Mediastep Software Inc. Mlogo Alibaba

GoSELLER - Ứng Dụng Quản Lý Bán Hàng Toàn Diện

Ứng dụng GoSELLER là hệ thống quản trị GoSELL trên điện thoại, giúp bạn tạo và xử lý đơn hàng nhanh chóng, quét mã vạch sản phẩm để quản lý tồn kho. Ngoài ra, App GoSELLER còn giúp bạn livestream giới thiệu sản phẩm và bán hàng trực tiếp trên app, sàn thương mại điện tử GoMUA. Với GoSELLER bạn có thể quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng chỉ với một chiếc điện thoại.

Vì Sao Bạn Nên Sử Dụng Ứng Dụng Quản Lý Bán Hàng GoSELLER?

Tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng

Thông qua app quản lý bán hàng GoSELLER bạn hoàn toàn có thể quản lý công việc kinh doanh của mình một cách nhanh - gọn - lẹ chỉ trên một chiếc điện thoại.

Tương thích với mọi thiết bị di động

App GoSELLER hiện đang có mặt trên cả hệ điều hành iOS và Android giúp bạn dễ dàng sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau.

Thanh toán online nhanh chóng

App quản lý bán hàng GoSELLER giúp bạn dễ dàng thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc chuyển khoản trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Hạn chế sai sót trong bán hàng

GoSELLER hiển thị hàng tồn kho ngay trên đơn đặt hàng, giúp bạn biết được số lượng hàng hóa còn lại trong kho. Từ đó, tự động điều chỉnh số lượng tương ứng với mỗi lần nhập hàng, bán hàng hay kiểm kho.

Tăng Tốc Doanh Thu Bán Hàng Với Ứng Dụng GoSELLER

GoSELLER mang đến cho bạn vô vàng các tính năng tiện ích giúp các nhà kinh doanh thu về hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày

01

Tạo và Quản lý đơn hàng online

Tạo đơn hàng mới trên app GoSELLER chỉ với 3 bước đơn giản: Chọn sản phẩm, điền thông tin đơn hàng và hoàn thành. Đồng thời, bạn cũng có thể cùng một lúc tạo nhiều đơn hàng trên ứng dụng GoSELLER.

Quản lý đơn hàng chi tiết từ tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, danh sách sản phẩm, phí giao hàng... đến số lượng đặt mua tại ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER.

Bạn có thể theo dõi chi tiết trạng thái đơn hàng chờ xác nhận, đang giao dịch hay đã hoàn thành tại ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại GoSELLER.

02

Quản lý sản phẩm đa kênh

Với khả năng hiển thị số lượng tồn kho ngay trên từng sản phẩm, GoSELLER giúp bạn biết được mặt hàng đó còn hay đã hết.

Tạo bộ sưu tập sản phẩm ngay trên ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm của mình

Quản lý sản phẩm trên tất cả các kênh Shopee, Lazada, GoMUA thông qua ứng dụng di động giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa.

03

Phát Video Livestream

GoSELL tạo nên một tính năng livestream tiện dụng trên app GoSELLER, giúp bạn có thể tiến hành phát livestream mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể thêm danh sách 16 sản phẩm cho buổi livestream của mình, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt mua và thanh toán trực tiếp trong buổi livestream. Điều này sẽ giúp tăng cơ hội chốt đơn và giúp tăng trải nghiệm khách hàng.

04

Quét Mã Vạch Sản Phẩm

Sử dụng app GoSELLER để quét mã vạch sản phẩm giúp bạn kiểm tra chính xác số lượng hàng hóa, đồng thời quá trình thanh toán cũng sẽ được đẩy nhanh hơn, tránh tình trạng có những sai sót không đáng có xảy ra trong quá trình bán hàng.

05

Quản Lý Đặt Chỗ

Với ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER, bạn dễ dàng lọc và kiểm tra danh sách đặt chỗ theo trạng thái mong muốn.

Đặc biệt, bạn có thể quét mã vạch đặt chỗ thông qua app GoSELLER giúp bạn theo dõi và quản lý thông tin đầy đủ và chính xác hơn.

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?

Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.

06

Quản Lý Khách Hàng

Bạn dễ dàng theo dõi danh sách khách hàng và thông tin cá nhân của từng thành viên ngay trên ứng dụng GoSELLER.

GoSELLER. Đồng thời, bạn cũng có thể tạo, chỉnh sửa hoặc xóa danh sách khách hàng nhanh chóng.

07

Đăng Nhập Với Tư Cách Nhân Viên

Nhân viên được thêm vào trang quản trị với các quyền sử dụng khác nhau. Nhân viên sẽ được phân một vai trò ở một chi nhánh.

Bạn có thể phân quyền cho nhân viên ở nhiều chi nhánh khác nhau nhưng mỗi chi nhánh sẽ được phân một vai trò. Khi nhân viên đăng nhập vào trang quản trị chủ cửa hàng có thể theo dõi được các thao tác và hoạt động của từng tài khoản nhân viên.

08

Tạo & Chỉnh Sửa Mã Vạch Sản Phẩm

Với GoSELLER, bạn có thể tạo mã vạch và chỉnh sửa cho từng sản phẩm, từ đó giúp bạn kiểm tra được số lượng hàng trong kho. Giúp quá trình thanh toán sẽ được đẩy nhanh hơn, bạn chỉ cần quét mã vạch là có thể biết được đầy đủ thông tin từ số lượng, giá, chương trình ưu đãi, hay thậm chí vị trí của sản phẩm ở trong kho.

Đối với các trường hợp người bán đã có sẵn mã vạch sản phẩm thì chỉ cần quét mã một cách nhanh chóng mà không cần phải nhập thủ công.

09

Cập nhật nhiều sản phẩm cho chi nhánh

Bạn có thể cùng lúc thêm và chỉnh sửa hàng loạt sản phẩm từ giá bán cho đến kho hàng cho tất cả các chi nhánh. Thao tác hoàn toàn đơn giản mà không phải mất nhiều thời gian để chỉnh sửa từng sản phẩm.

10

Thêm/sửa VAT vào sản phẩm

Khi bán hàng, người bán cần phải đặt thuế đối với một số sản phẩm để tối ưu lợi nhuận. Tính năng VAT của GoSELLER giúp người bán tạo được nhiều loại thuế khác nhau để áp dụng cho các sản phẩm của mình. Ngoài ra, người bán có thể thêm thông tin VAT trên ứng dụng mang đến minh bạch trong giá cả và thuế đối với người mua.

11

Tạo thông tin khách hàng khi mua hàng tại cửa hàng

Khi bán hàng, người bán phải người bán cần phải đặt thuế đối với một số sản phẩm để tối ưu lợi nhuận.

Tính năng VAT của GoSELLER giúp người bán tạo được nhiều loại thuế khác nhau để áp dụng cho các sản phẩm của mình. Ngoài ra, người bán có thể thêm thông tin VAT trên ứng dụng mang đến minh bạch trong giá cả và thuế đối với người mua.

12

Quản lý danh sách đơn nhập hàng trên ứng dụng GoSELLER

Tính năng này cho phép SELLER (người bán hàng) dễ dàng kiểm soát tình trạng đơn hàng trên ứng dụng quản lý thông qua các thông tin như: Mã đơn hàng, ngày đặt hàng, thông tin khách hàng, trạng thái thanh toán (chưa thanh toán, đã thanh toán), trạng thái giao hàng (chưa chuyển, chuyển toàn bộ), tổng tiền.

Đơn hàng sẽ được cập nhật tự động trên ứng dụng, giúp bạn theo dõi được chi tiết trạng đơn hàng của mình: Đóng gói, xuất kho, đang giao, đã giao, trả hàng. Ngoài ra, bạn có thể in đơn hàng để khách hàng cũng như người vận chuyển có thể nắm được thông tin sản phẩm.

13

Quản Lý Nhà Cung Cấp Trên Ứng Dụng GoSELLER

Thay vì quản lý nhà cung cấp bằng cách thủ công như: Nhập file excel mỗi khi mua hàng, trả hàng, thanh toán đơn hàng, thêm nhà cung cấp mới, hay hủy đi một đối tác không phù hợp... Với ứng dụng GoSELLER, các SELLER có thể dễ dàng quản lý nhà cung cấp bằng các tác thao tác vô cùng đơn giản:

  • Tạo thêm nhiều nhà cung cấp mới hoặc xóa đi những nhà cung cấp cũ.
  • Xem lại lịch sử giao dịch giữa nhà cung cấp và doanh nghiệp bạn.
  • Xem lại công nợ, điều chỉnh và thanh toán công nợ với nhà cung cấp.
  • Cập nhật/ Sửa đ ổi thông tin của nhà cung cấp (số điện thoại, tên, địa chỉ, phân loại...).
  • Hệ thống quản lý hỗ trợ tìm kiếm/ lọc nhà cung cấp theo các điều kiện: Mã, tên, điện thoại, trạng thái, chi nhánh
  • Lọc, sắp xếp danh sách nhà cung cấp theo các chức năng ưu tiên mà bạn mong muốn.

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của GoSELL?

Chúng tôi tin rằng bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn kinh doanh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với việc kinh doanh của bạn.