Tên ứng dụng

Hãy đặt tên thương hiệu của bạn vào tiêu đề nhưng cố gắng bao gồm một hoặc hai từ khóa. Các ứng dụng có từ khóa đi kèm trong tiêu đề có thứ hạng cao hơn 10,3% so với những ứng dụng không có.

Xem thêm: ASO là gì

Mô tả ứng dụng

2 từ đơn giản:  Từ khóa . Trong phần mô tả ứng dụng, đây là nơi mà phần chính của từ khóa của bạn xuất hiện.

Lưu ý: Người dùng tiềm năng sẽ là người đọc phần mô tả ứng dụng. Nhưng bạn đừng nhồi nhét quá nhiều từ khóa khiến nó mất đi ý nghĩa. Quan trọng nhất là phần mô tả phải dễ hiểu

Logo ứng dụng

Logo ứng dụng của bạn là một trong những yếu tố đầu tiên của ứng dụng mà người dùng nhìn thấy, vì vậy hãy tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng bằng logo. Khách hàng sẽ luôn nhớ đến bạn đầu tiên nếu Logo App của bạn đủ gây ấn tượng

Danh mục ứng dụng  

Trước khi bạn đưa ứng dụng lên CH Play hoặc Apple Store, bạn phải chọn một danh mục để phân loại App của bạn thuộc loại nào (ví dụ: thể thao, giáo dục, giải trí, mua sắm…)

  • Hãy chọn một danh mục chính, mô tả đúng nhất chức năng chính của ứng dụng của bạn. Tuy nhiên, ứng dụng của bạn có thể đủ điều kiện cho nhiều danh mục. Vì vậy, hãy nghiên cứu xem danh mục nào có nhiều lượt tìm kiếm hơn để chọn đúng danh mục có lợi cho việc tìm kiếm

Ảnh chụp màn hình ứng dụng

Những ảnh chụp màn hình này chính là hình ảnh tóm tắt cho giao diện trong App của bạn .Vì vậy cần chọn những hình ảnh có thể tóm tắt được nội dung App, giúp cho người dùng tiềm năng dễ hình dung về App của bạn. Bạn cũng có thể thay những hình ảnh này bằng video cho sinh động hơn

Foody thể hiện hành trình trong ứng dụng thông qua ảnh chụp màn hình cùng với nền đầy màu sắc để giúp ảnh chụp màn hình nổi bật và trông hấp dẫn nhất có thể.

Gosell là đơn vị uy tín sẽ giúp bạn tạo App bán hàng trên điện thoại với giao diện thân thiện với khách hàng, sử dụng được trên hệ điều hành IOS và Android. Với Gosell, bạn sẽ sở hữu App bán hàng chỉ trong 10 phút với chi phí rẻ nhất

Thông tin chi tiết xem tại đây