Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » 4 kênh kinh doanh online bền vững sẽ bùng nổ trong năm mới

Kiến thức

4 kênh kinh doanh online bền vững sẽ bùng nổ trong năm mới

15 Tháng Mười Một, 2022

Một vài chuyên gia nhận định rằng 4 kênh kinh doanh online sẽ bùng nổ và phát triển bền vững nhất năm chính là Facebook, Website, Sàn TMĐT, Affiliate.

4 Nền tảng kinh doanh trực tuyến phổ biến hiện nay

Nếu bạn đang muốn bán hàng online và đang khó khăn trong việc tìm kiếm kênh bán hàng phù hợp. Vậy thì hãy cùng GoSELL điểm qua 4 kênh kinh doanh online sau đây nhé!

Facebook – kênh kinh doanh hiệu quả

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này chính là Facebook. Có thể nói những người trẻ thường sẽ có khuynh hướng chọn mạng xã hội này làm nơi kinh doanh đầu tiên. Với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới và lượng truy cập mỗi ngày với con số khủng.

Thì ắt hẳn không quá ngạc nhiên khi Facebook chính là thị trường bán hàng trực tuyến rất được giới trẻ và những bạn đam mê với kinh doanh.

Kinh doanh Online sẽ phát triển mạnh với 4 mô hình sẽ bùng nổ trong năm 2022 sau đây. Cùng GoSELL tìm hiểu nhé!
Facebook kênh kinh doanh Online được ưa chuộng nhất

Website bán hàng 

Ngoài bán hàng online trên Facebook, kênh bán hàng uy tín và bền vững tiếp theo mà mình muốn nói đến chính là website bán hàng. Tất cả hoạt động buôn bán trực tuyến sẽ được diễn ra tại website bán hàng. Một lời khuyên chân thành là nếu bạn đang xác định kinh doanh online một cách nghiêm túc hãy bắt đầu xây dựng website bán hàng – Ecommerce website.

Hình thức này sở hữu khá nhiều ưu điểm có thể kể đến như: Bán hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn, có thể thanh toán online nhanh chóng. tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng…

Xây dựng Website bán hàng giúp bạn bán hàng nhiều hơn
Xây dựng Website bán hàng giúp bạn bán hàng nhiều hơn

Xem thêm: 4 nền tảng tốt nhất hiện nay để tạo trang web bán hàng online

Kinh doanh trên các sàn TMĐT

Giữa thời 4.0, thời đại của thương mại điện tử bùng nổ, việc mua sắm hàng hóa trên mạng, các trang mạng Internet đang dần trở thành xu hướng tất yếu. Chính vì vậy bạn nên tận dụng các chợ, những sàn thương mại điện tử để bán hàng online.

Cách thức hoạt động chính là bạn đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử để bán hàng. Bạn hãy tham gia những website thương mại điện tử cũng như đăng ký mở gian hàng là cách tốt nhất giúp bạn tiếp cận đến hàng triệu người mua sắm mỗi ngày.

Bán hàng trên sàn TMĐT đang trở nên phổ biến
Bán hàng trên sàn TMĐT giải pháp hiệu quả hiện nay

Tại thị trường Việt Nam, những cái tên như Tiki, Shopee, Lazada chính là những sàn thương mại điện tử lớn và đạt được lòng tin từ người dùng.

Xem thêm: Những chiêu thu hút khách trên sàn thương mại điện tử

Affiliate Marketing 

Affiliate Marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết – quảng bá sản phẩm và hưởng hoa hồng. Vài năm trở lại đây hình thức này đang rất được quan tâm.

Không như những kênh bán hàng online khác, với hình thức bán hàng này, khi giới thiệu sản phẩm đến mọi người và bạn sẽ được nhận hoa hồng. Mang khách hàng tới những trang bán hàng chính của doanh nghiệp khác qua đường link liên kết tiếp thị. Nhiệm vụ chính của bạn là làm sao mọi người sau khi được bạn giới thiệu sẽ đến sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp bạn đang hợp tác.

Kinh doanh trực tuyến bằng hình thức Affiliate đặc biệt rất phù hợp với những bạn năng động, yêu thích công nghệ, kỹ thuật cũng như có khả năng nắm bắt xu hướng nhanh chóng. Với hình thức này bạn không cần vốn đầu tư lớn, cũng không cần lo tới đầu vào sản phẩm.

GoSELL hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả 

Kinh doanh toàn diện hơn cùng với bộ giải pháp GoSELL OAO
Kinh doanh toàn diện hơn cùng với bộ giải pháp GoSELL OAO

Với những kênh kinh doanh online mà mình vừa chia sẻ bạn đã chọn cho mình được kênh nào chưa? Nếu rồi và đang muốn thực hiện nó một cách đơn giản nhất cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí nhất thì GoSELL với nền tảng GoSELL OAO chính là giải pháp.

Chính sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, GoSELL sẽ giúp bạn kinh doanh trực tuyến một cách bài bản và cực kỳ hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: (028) 7303 0800

Bài viết cùng chuyên mục