Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » 7 cách kiếm tiền online nhanh nhất không cần vốn tại nhà

Kiến thức

7 cách kiếm tiền online nhanh nhất không cần vốn tại nhà

7 Tháng Ba, 2024

Dù bạn là nhân viên công sở muốn kiếm thêm thu nhập ngoài giờ làm hay mẹ bỉm sữa, người đang chờ việc muốn kiếm một việc làm không cần vốn có thể làm tại nhà đều nên tham khảo các cách kiếm tiền online không cần vốn GoSELL đề cập dưới đây.

kiem_tien_online

Kiếm tiền online từ việc review, đánh giá sản phẩm

Các quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ ngày nay thường sẽ bị ảnh hưởng bởi các bài đánh giá. Vì vậy, một số những doanh nghiệp đưa ra những đề xuất khá tốt để thuê những người khác viết đánh giá cho sản phẩm của mình. Từ đó, những ai có khả năng viết lách tốt, có thể đã hoặc chưa sử dụng dịch vụ nhưng vẫn muốn kiếm chút tiền tiêu vặt thì có thể tận dụng.

Kiếm tiền online từ việc review, đánh giá sản phẩm
Kiếm tiền online từ việc review, đánh giá sản phẩm

Bạn có thể tham gia vào các nhóm trên Facebook, sẽ có người đăng tin tuyển và đưa ra mức phí tương ứng. Nhưng bạn cần phải cẩn thận và xem xét thật kỹ lưỡng các thông tin về người tuyển dụng để tránh việc bị lừa.

Ngoài ra một số website khác bạn có thể tham khảo để viết đánh giá cho amazon như: Fiverr, Capterra, Gartner, G2, Apper, Kirkus…

Cách kiếm tiền nhanh nhất không cần vốn từ khảo sát trực tuyến

Các công ty thường đưa ra các khảo sát để lấy thông tin về thói quen của người dùng về một sản phẩm hay dịch vụ nào đó để làm nguồn dữ liệu cho ra đời sản phẩm mới hay để phân tích các chiến lược marketing hiệu quả hơn. Và dựa vào đây bạn có thể kiếm tiền nhanh chóng mà không cần tốn hay tốn nhiều thời gian.

Cách kiếm tiền nhanh nhất không cần vốn từ khảo sát trực tuyến
Cách kiếm tiền nhanh nhất không cần vốn từ khảo sát trực tuyến

Chỉ cần tạo một tài khoản trên website mà bạn muốn tham gia, đăng nhập vào đó rồi trả lời các câu hỏi trong khảo sát. Trung bình một cuộc khảo sát sẽ có khoảng 5 – 10 câu hỏi, chúng cũng có những thang điểm nhất định từ 5 – 1000 điểm. Sau khi tích đủ điểm, dùng điểm để quy đổi ra tiền mặt hoặc lấy thẻ cào điện thoại với 1 tỷ lệ cố định, trung bình 1 điểm = 1000 đồng.

Một số website bạn có thể tham gia làm khảo sát như: InfoQ, VinaResearch, ySense, BeanSurvey, iPanel Việt Nam,Viewfruit, YouGov, TimeBucks.

Bán hàng trên mạng theo mô hình Drop Shipping

Một trong những cách kiếm tiền tại nhà được nhiều người lựa chọn nhất chính là bán hàng online. Nhưng nếu bạn không có vốn để nhập hàng thì hãy bắt đầu bán theo mô hình Drop Shipping.

Drop shipping là mô hình kinh doanh online cho phép cửa hàng trực tuyến được vận hành mà không cần phải nhập hàng, lưu trữ hàng hóa cũng không cần xử lý đơn hàng (chốt đơn, đóng hàng, gửi hàng…).

Tất cả những gì bạn cần làm là xây dựng kênh bán hàng và chuyên tâm quảng cáo cho gian hàng của mình, có thể là website bán hàng, fanpage trên Facebook hoặc bán trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki…

Bán hàng trên mạng theo mô hình Drop Shipping
Bán hàng trên mạng theo mô hình Drop Shipping

Về cụ thể, mô hình này được hoạt động như sau: Nhà bán lẻ – Drop shipper muốn bắt đầu sẽ phải tự chủ động liên hệ với các nhà cung cấp sản phẩm, nơi cho phép drop shipping, để thương lượng về chính sách đối với drop shipping và ký kết hợp đồng làm việc.

Khi có đơn hàng, nhà bán lẻ sẽ chuyển thông tin đơn hàng cho nhà cung cấp để đơn hàng được xử lý và giao đến tay khách hàng dưới thông tin của nhà bán lẻ.

Lợi nhuận mà nhà bán lẻ được hưởng chính là phần chênh lệch giữa giá mà họ quyết định bán và giá mà đã thương lượng được với bên cung cấp sau khi đã trừ đi các chi phí như phí giao hàng hay phí giao dịch.

Tham khảo: MMO là gì? Cập nhật hình thức kiếm tiền online hot nhất hiện nay

Kiếm tiền online với Affiliate Marketing

Hiểu đơn giản Affiliate Marketing là hình thức tiếp thị liên kết với 3 dạng như sau:

  • Paid per click (nhận hoa hồng khi người dùng nhấp chuột vào quảng cáo).
  • Paid per action (nhận hoa hồng khi người dùng điền form đăng ký).
  • Paid per sale (nhận hoa hồng khi đơn đặt hàng được giao dịch thành công).

Hình thức thứ 3 là phổ biến nhất, đơn giản bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm trên website của nhà cung cấp, lấy đường link giới thiệu và đi quảng cáo đến những khách hàng tiềm năng thông qua bài viết trên website, Facebook hay Instagram.

Kiếm tiền online với Affiliate Marketing
Kiếm tiền online với Affiliate Marketing

Khi có người click vào đường link giới thiệu của bạn và mua hàng thành công thì bạn sẽ được chia hoa hồng.

Affiliate Marketing được xem là “mảnh đất màu mỡ” cho những ai muốn kiếm thêm thu nhập hay cũng có thể phát triển thành nguồn thu nhập chính. Vì bạn có thể tiếp thị liên kết sản phẩm trong nước và nước ngoài.

Bạn có thể tự tìm công ty để nhận link giới thiệu hoặc đăng kí làm CTV của các công ty chuyên về Affiliate Marketing. Các công ty agency như thế này hiện nay rất nhiều, bạn có thể tìm thông tin trên mạng.

Kiếm tiền online trên TikTok

Kiếm tiền online trên TikTok
Kiếm tiền online trên TikTok

TikTok hiện đang là một trong những nền mạng tảng xã hội thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ, tuy nhiên để kiếm tiền được trên TikTok bạn cần có một chút năng khiếu về ăn nói hoặc một tài lẻ nào đó như nấu ăn, làm đồ handmade, ca hát… Bạn có thể kiếm tiền bằng 2 cách:

  • Đăng tải các video với nội dung hấp dẫn để thu hút nhiều lượt xem và follow, khi bạn có nhiều người theo dõi các nhãn hàng sẽ tự động liên hệ nhờ bạn quảng cáo mặt hàng của họ. Hiện nay rất nhiều người có thu nhập ổn định nhờ vào việc kiếm tiền online này.
  • Livestream trò chuyện với người khác: ứng dụng này còn hỗ trợ người xem tặng các vật phẩm mua trong cửa hàng. Số vật phẩm đó sẽ được quy đổi ra tiền, và gửi vào tài khoản của bạn ( tính năng này hiện chưa có nhưng đã có thông báo sẽ xuất hiện trong tương lai gần).

Xem ngay: Những cách kiếm tiền trên TikTok đơn giản, hot nhất hiện nay

Kiếm tiền online với Google Adsense

Phương pháp kiếm tiền bằng Google Adsense không hề đơn giản
Phương pháp kiếm tiền bằng Google Adsense không hề đơn giản
  • Google AdSense là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google. Nếu bạn hay vào các trang báo hay trang blog cá nhân và thấy ở phần đầu trang hoặc bên lề có các banner quảng cáo thì có thể hiểu nôm na đó chính là Google Adsense.
  • Để kiếm tiền được bằng Google Adsense, bạn cần thiết kế website và phát triển nó với nhiều bài viết mà mọi người quan tâm để tăng lượt truy cập. Khi website của bạn có tương tác ổn định và thu hút nhiều người quan tâm, bạn sẽ nhận được lời đề xuất đặt quảng cáo của Google, nếu bạn chấp nhận hợp tác thì nguồn thu nhập của bạn chính thức được kích hoạt.
  • Tuy nhiên, việc xây dựng một blog cần nhiều thời gian và tâm lực, vậy nên nếu bạn không phải là người có lòng kiên trì thì rất khó để duy trì công việc này.

Tìm hiểu thêm: Phân biệt giữa Google AdSense và Google Ads trong marketing

Kiếm tiền từ việc freelancer

Freelancer là từ chỉ những người làm việc tự do, tự quản, không bị giới hạn về quy chuẩn, môi trường, địa điểm và thời gian làm việc. Việc kiếm tiền online từ freelancer phù hợp với những người có kĩ năng, kiến thức nhất định về ngành nghề của mình.

Một số công việc dễ dàng làm freelancer để kiếm thêm thu nhập như: content, thiết kế, dịch thuật, IT, vẽ tranh…

Tham gia vào các nhóm tuyển dụng freelancer theo từng ngành nghề trên group Facebook
Tham gia vào các nhóm tuyển dụng freelancer theo từng ngành nghề trên group Facebook

Bạn có thể tham gia vào các nhóm tuyển dụng freelancer theo từng ngành nghề trên group Facebook hoặc truy cập vào các website nổi tiếng như: Fiverr.com, Freelancer.com, FreelancerViet.vn, Vlance.vn, Upwork.com để tìm được công việc phù hợp với thời gian của mình.

Trên đây là 7 cách kiếm tiền online không cần vốn có thể thực hiện tại nhà để kiếm thêm thu nhập. Bạn có thể kết hợp nhiều công việc để tận dụng tối đa thời gian của mình. GoSELL hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích và sớm tìm được công việc kiếm tiền nhanh nhất tại nhà!

Bài viết cùng chuyên mục