Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » 7 lợi ích khi thiết kế app bán hàng đối với doanh nghiệp

Kiến thức

7 lợi ích khi thiết kế app bán hàng đối với doanh nghiệp

30 Tháng Mười, 2023

Ngày nay, người dùng điện thoại thông minh ngày càng phát triển nhảy vọt. Người ta tin rằng khoảng 80% dân số trẻ sử dụng điện thoại di động. Vì vậy, các doanh nghiệp thấy rằng thiết kế app bán hàng là lựa chọn tốt nhất để khám phá khách hàng tiềm năng của họ. Bạn có thể thiết kế app bán hàng trên cả iOS và Android sẽ giúp doanh nghiệp nhắm mục tiêu đến khách hàng trên nhiều hệ điều hành. Bài viết này GoSELL trình bày một số lợi ích của ứng dụng di động đối và app bán hàng với doanh nghiệp.

7 lợi ích khi thiết kế app bán hàng đối với doanh nghiệp

Công cụ thiết kế app bán hàng tiếp thị, gia tăng doanh số

Ứng dụng dành cho thiết bị di động hoạt động như một công cụ thiết kế app bán hàng tiếp thị tuyệt vời và giúp doanh nghiệp của bạn vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh. Doanh nghiệp của bạn không cần sử dụng các phương tiện tiếp thị truyền thống thông qua các tờ rơi, tài liệu quảng cáo và các tùy chọn tương tự.

Với app bán hàng trên di động, bạn có thể cung cấp thông tin về các sản phẩm mới, ưu đãi, giảm giá, đặt chỗ, cung cấp tin tức hoặc những thứ liên quan, ứng dụng dành cho thiết bị di động có khả năng thực hiện tất cả những điều này khá hiệu quả.

App bán hàng tiếp thị, gia tăng doanh số
App bán hàng giúp gia tăng doanh số mạnh mẽ

Thông báo đẩy là tính năng nổi bật nhất của ứng dụng di động và ngày càng được sử dụng phổ biến như một công cụ tiếp thị tuyệt vời. Thông báo đẩy cho phép các doanh nhân gửi tin nhắn đến người dùng dưới dạng thông báo về khuyến mãi, phiếu giảm giá, chiết khấu, hay bất cứ ưu đãi nào, v.v. Bằng cách này giúp Doanh nghiệp cải thiện doanh số bán sản phẩm và tăng doanh thu.

Tăng sự hiện diện của thương hiệu

Theo nghiên cứu, một cá nhân thường dành từ 2 đến 3 giờ mỗi ngày trên điện thoại di động của mình. Trong thời gian này, họ khám phá các ứng dụng có sẵn khác nhau và sử dụng chúng theo nhu cầu của họ. Vì vậy, trong khi sử dụng ứng dụng, họ thường để ý đến logo thương hiệu, hình ảnh,…hiển thị trên ứng dụng. Nếu họ nhìn thấy cùng một hình ảnh hoặc logo mỗi khi truy cập ứng dụng, họ sẽ dễ dàng nhận ra và nhớ đến thương hiệu.

Vì vậy, nếu người dùng cài đặt ứng dụng của bạn và thường nhìn thấy logo thương hiệu, họ có thể dễ dàng nhớ tên thương hiệu của bạn. Do đó, thiết kế app bán hàng cải thiện sự hiện diện thương hiệu của bạn.

Tăng sự hiện diện của thương hiệu
App bán hàng mở rộng thương hiệu doanh nghiệp

Tăng lòng trung thành của khách hàng

Điều thú vị nhất về ứng dụng di động, app bán hàng là nó cho phép các doanh nhân tương tác trực tiếp với khách hàng của họ. Điều này rất quan trọng để nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng. Thường những người tải app ứng dụng của thương hiệu thường là khách hàng cũ. Các tương tác với khách hàng qua ứng dụng sẽ tăng lòng trung thành và mua hàng lặp lại của khách.

Ngoài ra, các tính năng như mua hàng trong ứng dụng, thông báo và quảng cáo có tác động lớn đến khách hàng khi so sánh với quảng cáo trên mạng xã hội, tiếp thị qua email và một số phương pháp tiếp thị truyền thống khác như biểu ngữ bên đường. Ứng dụng giúp tương tác tốt với khách hàng để nâng cao lòng trung thành với thương hiệu.

Tăng lòng trung thành của khách hàng
App bán hàng giúp giữ chân khách hàng bền vững

Xem thêm: 3 lý do app bán hàng đang là xu thế hot nhất hiện nay

Thiết kế app bán hàng cải thiện khả năng tiếp cận

Các doanh nghiệp trước đây từng gặp khó khăn khi tiếp cận cùng một đối tượng mục tiêu trên các nền tảng khác nhau. Ngày nay với ứng dụng di động bạn có thể đa dạng phương thức tiếp cận khách hàng. Ứng dụng dành cho thiết bị di động có thể cung cấp khả năng hiển thị tuyệt vời trên nhiều nền tảng cùng một lúc.

Như đã đề cập ở trên, các doanh nhân cũng có thể gửi các khuyến mại khác nhau thông qua một thông báo đẩy. Thông báo đẩy nhắc khách hàng truy cập ứng dụng để biết thêm thông tin về các ưu đãi mới và họ mua sản phẩm nếu họ thấy ưu đãi phù hợp với mình.

Cải thiện dịch vụ khách hàng

Một dịch vụ khách hàng nhanh chóng quyết định sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Cho dù sản phẩm và dịch vụ của bạn tốt đến đâu, bạn sẽ không thể tăng doanh số bán hàng nếu không có dịch vụ khách hàng đẳng cấp. Ứng dụng dành cho thiết bị di động cũng có thể cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn, ngoài việc tăng doanh số bán sản phẩm và khả năng hiển thị của Doanh nghiệp.

Các ứng dụng di động thường có chức năng quản lý, phân nhóm khách hàng, theo dõi lịch sử giao dịch và thực hiện các chương trình khách hàng thân thiết. Các hoạt động này giúp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn.

Cải thiện dịch vụ khách hàng
App bán hàng giúp nâng cao dịch vụ bán hàng

Thu thập thông tin chi tiết của khách hàng

Công ty phát triển thiết kế app bán hàng tích hợp các công cụ phân tích dữ liệu phù hợp vào ứng dụng di động. Nó giúp các doanh nghiệp khám phá các hoạt động của khách hàng trong quá trình tương tác của họ với ứng dụng di động. Truy cập thông tin chi tiết về hoạt động của khách hàng trong quá trình tương tác với ứng dụng cũng giúp các doanh nhân thu thập thông tin chi tiết quan trọng về sở thích, hành vi của khách hàng, v.v. Nó giúp Doanh nghiệp đưa ra chiến lược kinh doanh theo mục tiêu. Dựa trên dữ liệu, bạn có thể tạo các chiến dịch tiếp thị trực tuyến hiệu quả hơn để thúc đẩy việc bán các sản phẩm và dịch vụ để kiếm được doanh thu khổng lồ.

Tìm đơn vị thiết kế app bán hàng uy tín, giá rẻ ở đâu?

Tìm đơn vị tạo app bán hàng uy tín, giá rẻ ở đâu?
GoSELL là đơn vị xây dựng app bán hàng uy tín chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế app bán hàng trên điện thoại mà vừa có giá rẻ, vừa có nhiều chức năng, hãy chọn lựa GoAPP của GoSELL.

Với GoAPP bạn dễ dàng và nhanh chóng đưa thương hiệu đến với khách hàng và gia tăng doanh số. GoAPP tích hợp tính năng nhiều hình thức toán và vận chuyển.

GoAPP còn tích hợp gần 30 tính năng hữu ích để quản lý bán hàng

  • Hỗ trợ tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
  • Cho phép bạn tạo thông báo đẩy, tạo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá, tạo link mua hàng hay thực hiện chương trình khách hàng thân thiết.
  • Tạo landing page và email marketing, giúp tương tác với khách hàng nhiều hơn.
  • Còn có giá rất rẻ, chỉ với 6 triệu/năm
  • Ứng dụng bán hàng chuyên nghiệp với nhiều tính năng hữu ích và mạnh mẽ.

Kết luận

Thiết kế app bán hàng đã trở nên cần thiết đối với mọi doanh nghiệp, dù là doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp lâu năm đã nổi tiếng. Sau khi xem qua các lợi ích của ứng dụng di động ở trên, bây giờ bạn có thể hiểu rõ ràng về tầm quan trọng và lợi ích của ứng dụng di động đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch phát triển một ứng dụng di động cho doanh nghiệp của mình, bạn đang bị bỏ xa bởi các đối thủ cạnh tranh của mình. Cần phải lập kế hoạch ngay từ bây giờ để đánh bại đối thủ cạnh tranh và dẫn trước đối thủ của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là lên ý tưởng sáng tạo để phát triển ứng dụng di động và liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng di động có uy tín.

Xem thêm: Cách app bán hàng thương hiệu gia tăng sức mua và lòng trung thành của khách hàng

Bài viết cùng chuyên mục