Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Kiến thức

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

28 Tháng Mười, 2022

Nếu bạn là một nhà bán hàng đang có nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh trên nhiều nền tảng thì hãy đọc hết bài viết sau đây. Trong bài viết này, GoSELL sẽ tổng hợp và gửi đến bạn đọc những thông tin thú vị về bán hàng trên app, đồng thời giới thiệu một số app bán hàng online uy tín và được nhiều người khi sử dụng nhất tại Việt Nam hiện nay.

Tổng hợp app bán hàng online uy tín nhất tại Việt Nam

Sự lên ngôi của app bán hàng online

Có thể nói những năm trở lại đây, công nghệ thông tin và sự phát triển rầm rộ của Internet đã dẫn đến những thay đổi rõ rệt trong nhu cầu và hình thức mua hàng của hầu hết người tiêu dùng, ở mọi lứa tuổi tôi và mọi giới tính.

Theo thống kê, hiện nay nước ta có hơn 66 triệu người trong độ tuổi có thể tự đưa ra quyết định mua sắm. Trong số đó hơn 90% là người có sử dụng mạng xã hội và hơn 65% là những người khi có sử dụng điện thoại di động và app mua sắm.

Chính vì những con số thú vị đó mà bán hàng online đang dần trở thành một mảnh đất màu mỡ để doanh nghiệp đưa sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh của mình đến gần hơn với người tiêu dùng, mà không bị bất cứ trở ngại nào về không gian và thời gian.

Nắm được nhu cầu của người tiêu dùng và xu hướng bán hàng của thời đại, rất nhiều công cụ bán hàng online uy tín đã ra đời nhằm hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong quá trình gia tăng doanh số, số mở rộng thị trường và xây dựng hình ảnh của mình.

Xem thêm: Công cụ thiết kế app miễn phí tốt nhất

App bán hàng online phổ biến hiện nay

Dưới đây là một số app bán hàng online uy tín, được rất nhiều nhà bán lẻ và doanh nghiệp lựa chọn. Chúng chính là công cụ để tiếp cận một lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ và phát triển thương hiệu, gia tăng doanh số về lâu dài.

App bán hàng online Shopee

App bán hàng online shopee
Shopee là app bán hàng uy tín hàng đầu hiện nay

Được biết đến là sàn thương mại điện tử nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, ứng dụng Shopee có lượng người tải về và truy cập mỗi ngày cao ngất ngưởng. Chắc chắn những người sử dụng điện thoại thông minh, đặc biệt là giới trẻ đều có dùng ứng dụng này.

Khi tìm kiếm trên cửa hàng Google Play thì Shopee là một trong những ứng dụng nằm trong top 10 app có lượt tải xuống và sử dụng nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

Đây được xem là mảnh đất màu mỡ dành cho những nhà kinh doanh trực tuyến, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm. Hiện nay, kinh doanh trên Shopee đa phần là những doanh nghiệp nhỏ lẻ hoặc những cá nhân bán hàng có số vốn đầu tư nhỏ.

App bán hàng online Lazada

App bán hàng online Lazada
Ứng dụng bán hàng online Lazada

Đứng thứ 2 trong danh sách những app bán hàng online uy tín nhất Việt Nam hiện nay gọi tên Lazada. Đây là sàn thương mại điện tử có hình thức hoạt động tương tự như Shopee. Tuy nhiên, Lazada đặc biệt ở chỗ họ có chế độ chăm sóc khách hàng và những ưu đãi dành cho người bán cũng như đối tác trung gian cực kỳ hấp dẫn.

Do đó, có thể dễ dàng nhận thấy Lazada được nhiều thương hiệu lớn lựa chọn, trong khi Shopee lại là cộng đồng của những người bán hàng nhỏ lẻ. Đặc biệt, app Lazada còn được người dùng ưa chuộng vì có quy trình mua sắm đơn giản, mã giảm giá, freeship ngập tràn và tốc độ tải của app cực kỳ nhanh.

Xem thêm: App bán hàng Lazada – Mảnh đất màu mỡ của các nhà bán lẻ

App bán hàng online Tiki

App bán hàng online Tiki
Tiki – Sàn thương mại điện tử phổ biến hàng đầu hiện nay

Nếu như thời gian trước đây, Tiki chỉ nổi tiếng là một ứng dụng dành cho sách và các mặt hàng văn phòng phẩm, thì hiện nay, chiếu theo nhu cầu thị trường, ứng dụng này đã mở rộng và đánh vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Không giống những sàn thương mại điện tử còn lại, ứng dụng này có độ truyền cảm hứng thương hiệu cực kỳ cao.

Ở Tiki có chế độ kiểm duyệt chất lượng sản phẩm cực kỳ nghiêm ngặt, quy trình đóng gói khắt khe. Và nếu doanh nghiệp muốn ship hàng nhanh chóng thì hãy chọn Tiki. Vì họ xây dựng cho mình một đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, tận tâm và hoàn toàn riêng biệt chứ không liên kết với các đơn vị vận chuyển bên ngoài.

App bán hàng online Sendo

Sendo
Sendo là sàn thương mại điện tử được phát triển tại Việt Nam

Mặc dù lượng người truy cập và độ phổ biến không thể sánh được với ba ông lớn nêu trên, tuy nhiên đây vẫn được đánh giá là một trong những app bán hàng online uy tín và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Với Sendo, bạn có thể đăng ký mở gian hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần tốn chi phí. Không những thế, ứng dụng mua bán trực tuyến này cũng hỗ trợ, thường xuyên có rất nhiều ưu đãi cũng như phát triển các tính năng hữu ích cho quá trình bán hàng và tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp.

Bán hàng thông qua các ứng dụng mạng xã hội

Với lượng người truy cập khổng lồ, các ứng dụng mạng xã hội không còn là công cụ để chia sẻ thông tin hay giải trí nữa mà nó còn được sử dụng như một nền tảng kinh doanh thực thụ. Hiện nay mạng xã hội được xem là hình thức bán hàng online được sử dụng cho các doanh nghiệp, từ nhỏ lẻ cho đến lớn mạnh.

Nắm bắt được mục đích sử dụng mạng xã hội của người bán hàng, hiện nay các ứng dụng này đều được tích hợp thêm các chức năng bán hàng hữu ích không thua kém gì những sàn thương mại điện tử. Nếu Facebook có tính năng tạo lập fanpage, thì Instagram cũng có tính năng chuyển đổi trang cá nhân thành tài khoản doanh nghiệp.

Xem thêm: 5 Lợi ích khi sử dụng ứng dụng bán hàng trên điện thoại

App bán hàng online uy tín – GoAPP

App bán hàng online uy tín - GoAPP
GoAPP là giải pháp tạo web bán hàng hàng đầu trên thị trường

Các sàn thương mại điện tử là một cộng đồng bán hàng hiệu quả. Tuy nhiên, khi tất cả gian hàng đều được thiết kế giống nhau và tỷ lệ cạnh tranh quá khắc nghiệt, khả năng xây dựng thương hiệu riêng và phát triển lâu dài là rất khó.

Do đó, các thương hiệu lớn sẽ chọn cách xây dựng app bán hàng riêng thay vì tham gia các cộng đồng bán hàng này. Và một trong những app bán hàng online uy tín, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng nhất hiện nay chính là GoAPP.

Đây là ứng dụng được nghiên cứu và phát triển bởi công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam – Một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp bán hàng cho doanh nghiệp, trên nền tảng online lẫn offline.

Những tính năng độc đáo và hữu ích của GoAPP

  • Tính năng gửi thông báo đẩy.
  • Giao diện được thiết kế độc đáo, riêng biệt, khoa học và dễ dàng thao tác.
  • Có tính năng chat trực tuyến, giúp kết nối doanh nghiệp và người dùng dễ dàng hơn.
  • Có khả năng đồng bộ dữ liệu ở tất cả các kênh bán hàng về cùng một ứng dụng duy nhất.
  • Tích hợp các hình thức thanh toán online thông minh và nhiều phương thức vận chuyển đa dạng cho khách hàng tự do lựa chọn.
  • Hỗ trợ các công cụ lên chiến dịch marketing.
  • Có chức năng quản lý bán hàng tập trung vào quản lý thông tin khách hàng cùng hệ thống CRM thông minh.
  • Ngoài ra người bán còn có thể livestream bán hàng trên ứng dụng, từ đó giúp tiết kiệm tối đa các khoản chi phí phải bỏ ra cho quá trình kinh doanh.

Có thể thấy việc mở rộng bán hàng đa kênh là yêu cầu cấp thiết mà các doanh nghiệp cần phải thực hiện để phát triển và tồn tại trong sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ 4.0. Hãy tham khảo các app bán hàng online uy tínGoSELL đã nêu bên trên để giúp công việc kinh doanh ngày càng phát triển và mang đến những hiệu quả thiết thực về lâu dài nhé.

Bài viết cùng chuyên mục