Trang chủ » Bài học kinh doanh » Top các app chỉnh ảnh đẹp bạn nên dùng trong kinh doanh

Bài học

Top các app chỉnh ảnh đẹp bạn nên dùng trong kinh doanh

24 Tháng Tư, 2023

Để có một bức ảnh quảng bá sản phẩm đẹp mắt, ngoài việc biết canh chỉnh chụp ảnh sao cho đẹp, thêm vào đó bạn cần nhờ đến sự giúp đỡ của bí kíp app chỉnh ảnh. Dưới đây chính là top 10 app chỉnh ảnh đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Top các app chỉnh ảnh đẹp bạn nên dùng trong kinh doanh

Một app chỉnh ảnh đẹp cần có yêu cầu nào?

Có rất nhiều app chỉnh ảnh đẹp dành cho điện thoại di động. Nhưng giữa hàng loạt app chỉnh ảnh đó thì nên lựa chọn app nào? Với những yếu tố cần thiết cho một app chỉnh ảnh đẹp dưới đây sẽ giúp cho bạn chọn được app phù hợp.

  • Có đầy đủ chế độ chụp ảnh và video: Thường thì các app sẽ cung cấp cho người dùng hai tính năng cơ bản là chụp và quay video. Hầu hết mọi người dùng đều sẽ có nhu cầu sử dụng 2 chức năng cơ bản này. 
  • Có đủ các chức năng chỉnh sửa cần thiết: Trước khi đưa ra một bức ảnh sản phẩm hoàn hảo thì bạn cần chỉnh sửa nó, về màu sắc, ánh sáng cũng như bố cục,…để cho ra những bức ảnh chất lượng, hình ảnh chất lượng sẽ dễ dàng tạo được sự chú ý đến với khách hàng.

Xem thêm: Cách chụp ảnh sản phẩm bán hàng thu hút khách

Top 10 app chỉnh ảnh đẹp nên sử dụng trong kinh doanh 

App chỉnh ảnh Snapseed

Đây là app chỉnh ảnh đẹp được khá nhiều bạn trẻ sử dụng và được xem là một công cụ chỉnh ảnh chuyên nghiệp và hoạt động khá mạnh mẽ trên nền tảng IOS.

Dễ dàng sử dụng với các thao tác đơn giản và trực quan, kể cả khi bạn có không quá am hiểu về các app chỉnh ảnh cũng có thể dễ dàng đưa ra những bức ảnh 360 độ với ứng dụng Snapseed. Biến những bức ảnh bình thường trở nên đẹp mắt hơn.

Ngoài ra, ứng dụng còn có thêm tính năng cân bằng trắng và chỉnh sửa khuôn mặt, đổi màu hình ảnh. Ứng dụng công cụ giúp xóa bỏ những chi tiết thừa, lỗi có trong hình ảnh, bù lại những vùng xóa bằng những nền tương thích với những vùng xung quanh, cho phép chèn văn bản và lồng khung vào văn bản.

Top 10 app chỉnh ảnh đẹp nên sử dụng trong kinh doanh 
Top 10 app chỉnh ảnh đẹp nên sử dụng trong kinh doanh

Ứng dụng Lightroom

Nhà phát hành Adobe đã gây ấn tượng cho người dùng về những phần mềm chuyên dùng để thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh và video. Và nói đến ứng dụng thì không thể không nhắc đến ứng dụng Lightroom. 

Ứng dụng này sẽ cung cấp cho người dùng đa dạng từ các tính năng cơ bản cho đến chuyên nghiệp, nhằm hỗ trợ cho người dùng chụp ảnh và thực hiện chỉnh sửa ảnh cho các sản phẩm.

Một trong những tính năng nổi bật của Lightroom chính là: xử lý ảnh RAW, blend màu, tùy chỉnh về nhiệt độ, màu ảnh, quản lý ảnh hoàn toàn không giới hạn,…Khi chụp hình ảnh về sản phẩm thì bạn nên sử dụng Lightroom. Ứng dụng cho phép đồng bộ hóa giữ điện thoại và máy tính giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng.

Xem thêm: Tổng hợp những nguyên lý thị giác quan trọng trong thiết kế website

Prisma

Ứng dụng Prisma Photo Editor đây là công cụ chỉnh sửa khá mạnh mẽ với nhiều tính năng tạo hiệu ứng chỉnh sửa ảnh, giúp ảnh của bạn trở nên hoàn hảo hơn như những bức tranh vẽ nghệ thuật.

Khi sử dụng những bộ lọc của Prisma cho phép bạn biến những bức ảnh của mình được chỉnh sửa theo mô phỏng tranh vẽ của các họa sĩ vĩ đại như Picasso, Matisse và Munch hoặc thậm chí chính Salvador Dali vẽ nó cho riêng bạn.

Ứng dụng cung cấp hơn 20 bộ lọc màu sắc miễn phí, chỉnh sửa ảnh với các hiệu ứng hội họa hóa, biến bức hình chụp trên smartphone thành tác phẩm nghệ thuật giống bức tranh vẽ và bạn có thể tạo ra những tùy chọn khác để biến hình ảnh trở nên mới lạ và độc đáo.

VSCO

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh VSCO được phát triển bởi Visual Supply, có thể dùng thay thế những ứng dụng chụp ảnh thông thường, cho phép điều chỉnh độ nghiêng, lấy nét và đo sáng cho hình ảnh, ứng dụng tỷ lệ khung để canh ảnh chụp…

Ứng dụng này còn cho phép bạn có thể lựa chọn bộ lọc yêu thích và phù hợp với hình ảnh, cắt hình ảnh, điều chỉnh các thông số EV, nhiệt độ màu sắc, tương phản ảnh, ánh sáng, làm mờ ảnh và có thể chia sẻ lên mạng xã hội một cách nhanh chóng.

Với hàng tá hiệu ứng ảnh đẹp mắt, bộ lọc màu “lung linh” hay tùy chỉnh thông số (độ sáng, màu sắc…), VSCO chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những bức ảnh ưng ý nhất. Nếu vẫn chưa thấy ưng ý bạn vẫn có thể chỉnh sửa tiếp ảnh đã chụp để trở nên hoàn hảo hơn.

VSCO
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh VSCO

Enlight

Ứng dụng Enlight được xem là công cụ giúp tạo ra những bức ảnh đẹp hơn, giúp bất cứ bức ảnh nào của bạn cũng có thể trông đẹp mắt hơn. Hỗ trợ các tính năng như cắt ảnh, điều chỉnh độ nghiêng hình ảnh, độ sáng, độ tương phản,…

Các công cụ điều chỉnh của ứng dụng sẽ bao gồm: Basic, Details (độ chi tiết), Color (Màu sắc), Split Tone, Curves (Đồ thị màu) cùng nhiều bộ lọc filter biến những bức ảnh của bạn trở nên nghệ thuật và đẹp hơn.

Darkroom

Darkroom là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp dành cho điện thoại, giao diện có sự hỗ trợ chỉnh sửa những hình ảnh RAW có dung lượng cao và kèm theo đó là sự hỗ trợ với hơn 10 bộ lọc hiệu ứng khác nhau làm cho hình ảnh của bạn thêm đặc sắc và sinh động hơn so với ảnh gốc.

Ứng dụng còn cung cấp đến người dùng những công cụ chỉnh sửa tất cả mọi loại hình ảnh, cả Live Photo, hỗ trợ ảnh chụp ở chế độ Portrait mode (chụp xóa phông) và ảnh RAW.

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực kì chuyên nghiệp và mạnh mẽ, tuy nhiên cách thao tác hơi phức tạp đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm, bù lại ứng dụng này cho phép điều chỉnh rất nhiều thông số hình ảnh.

PhotoLab

Đây là ứng dụng giúp nâng cao chất lượng các bức ảnh tương ứng với các yêu cầu của người dùng. Ứng dụng hỗ trợ đến 800 hiệu ứng khác nhau, hỗ trợ tạo ảnh GIF nghệ thuật với bộ sưu tập nhãn dán có sẵn, thêm văn bản vào ảnh với nhiều lựa chọn phông chữ và có thể tạo ghép chung với người nổi tiếng.

Hơn nữa, ứng dụng sẽ kết hợp các hiệu ứng miễn phí và trả tiền tùy theo cấp độ, cho phép lưu hình ảnh với chất chất lượng cao, có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Polarr

Đây là ứng dụng kết hợp AI và các công cụ khác, như nhận diện khuôn mặt, để giúp việc chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng hơn. 

Ứng dụng cho phép chỉnh sửa chi tiết và tách riêng các đặc điểm trên bức ảnh để chỉnh sửa dễ dàng hơn thông qua các gói preset có sẵn để chỉnh ảnh đồng loạt và hỗ trợ tách màu sắc trong ảnh nếu bạn muốn.

Đặc biệt, ứng dụng sử dụng lệnh điều chỉnh ảnh bằng mã code, bạn có thể chỉnh sửa ảnh với thao tác nghiêng máy điện thoại.

Afterlight 2

Đây là app chỉnh ảnh đẹp cung cấp tới 59 bộ lọc khác nhau mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản và nâng cao, cung cấp các công cụ nâng cao Curves, Selective Hue/Saturation, Clarify, Tone với hàng trăm bộ lọc ảnh đẹp và được cập nhật mới.

Thêm vào đó, bạn có thể tự chỉnh sửa bộ lọc theo phong cách của mình muốn, lưu ý ứng dụng đòi hỏi trả phí. Ngoài ra, ứng dụng cho phép hoàn tác hoặc làm lại bất kỳ hành động nào, bạn có thể phóng to các chi tiết ảnh để chỉnh sửa chính xác mà không làm giảm chất lượng của hình ảnh.

Afterlight 2
Afterlight 2

Analog 

Những người dùng Iphone hẳn không hề lạ lẫm gì với ứng dụng chỉnh sửa ảnh này. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của nó cũng chính là chỉ hoạt động trên hệ điều hành iOS và đặc biệt là có tính phí sử dụng. 

ANALOG là tập hợp của rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh, thế nhưng thay vì download toàn bộ những ứng dụng này về thì bạn có thể lựa chọn chỉ download app Analog Film. Bởi lẽ app này bao gồm nhiều màu nhất, lên tới 400 màu. 

Hiện nay, Analog Film có 10 bộ lọc màu Film tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới như Tokyo, Paris, London, Hong Kong, Trung Quốc,…  Analog Film đã và đang nằm trong Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh ở trên App Store. 

Hình ảnh sản phẩm là yếu tố quyết định đến 45% việc người tiêu dùng có mua sản phẩm hay không. Hình ảnh đẹp mắt, có đầu tư sẽ dễ dàng thu hút người mua hơn so với những tấm ảnh không có đầu tư.

Nhưng ngoài hình ảnh đẹp, còn những yếu tố khác ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng như những vấn đề về sản phẩm, vận chuyển nhanh chóng, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng… Vậy làm thế nào để giải quyết được những vấn đề này? 

Kinh doanh hiệu quả hơn với GoSELL

Kinh doanh hiệu quả hơn với GoSELL
Kinh doanh hiệu quả hơn với GoSELL

Các giải pháp GoSELL hỗ trợ kinh doanh đa kênh

Với các vấn đề trên, hầu hết các doanh nghiệp ngày nay sẽ hiện sẽ ứng dụng công nghệ vào việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trên đa kênh cũng như quản lý kinh doanh đa kênh. Chính vì hiểu được điều đó, GoSELL với 6 sản phẩm giúp các doanh nghiệp xây dựng hình ảnh trên đa kênh như: 

  • GoWEB: Thiết kế website bán hàng chuẩn thương mại điện tử chuyên nghiệp và nhanh chóng,  giao diện phong phú, phù hợp với mọi ngành nghề với đầy đủ tính năng hiện đại.
  • GoAPP: Tạo app bán hàng trên điện thoại, có mặt trên cả Android và iOS, giúp thu hút khách hàng quay lại mua sắm nhiều hơn.
  • GoPOS: Quản lý bán hàng tại quầy, lên đơn nhanh chóng, quản lý tồn kho chi tiết đến từng chi nhánh.
  • GoSOCIAL: Hỗ trợ bán hàng trên nền tảng mạng xã hội Facebook và Zalo. Đồng bộ tin nhắn, tạo kịch bản trả lời và tạo đơn hàng ngay khi chat.
  • GoLEAD: Tạo Landing Page chuyên nghiệp, giúp thu thập thông tin khách hàng và đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi cũng như chốt Sales.
  • GoCALL: Hệ thống tổng đài ảo, giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ telesales và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Và các tính năng hữu ích hàng đầu khác

Thêm vào đó, GoSELL với tích các tính năng marketing như: SEO, email marketing, google analytics, google tag manager, facebook pixel, thông báo đẩy, cộng tác viên bán hàng, đại lý bán hàng,…tạo các chương trình khuyến mãi, flash sale để thu hút khách hàng.

Ngoài ra, còn có những tính năng hỗ trợ bán hàng và quản lý vận hành hiệu quả hơn như: tích hợp đa hình thức vận chuyển và thanh toán, quản lý kho hàng, quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, quản lý đa chi nhánh, báo cáo hoạt động kinh doanh,…

Như bạn đã thấy, yếu tố hình ảnh khá quan trọng trong kinh doanh bán hàng. Chính vì vậy, việc sử dụng những app chỉnh ảnh đẹp để có những bức hình hoàn hảo hơn là khá cần thiết. 

Nhưng hình ảnh cũng chỉ là một trong những yếu tố để người tiêu dùng quyết định mua hàng, bạn cần phải chú tâm đến những hoạt động khác trong cửa hàng để có thể thu hút thêm khách hàng. GoSELL chúc bạn thành công!

Bài viết cùng chuyên mục