Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » App quản lý bán hàng là gì? Có miễn phí không?

Kiến thức

App quản lý bán hàng là gì? Có miễn phí không?

7 Tháng Sáu, 2022

Điện thoại trở thanh một công cụ không thể thiếu ở bất cứ ai. Thay vì một chiếc máy tính cồng kềnh, bạn có thể làm mọi thứ chỉ với một chiếc di động nhỏ gọn ở mọi lúc mọi nơi. Và bạn nghĩ sao nếu app quản lý bán hàng cũng giúp bạn việc tương tự?

App quản lý bán hàng là gì? Có miễn phí không?

App quản lý bán hàng là gì?

App quản lý bán hàng là một dạng ứng dụng trên điện thoại di động. Trong đó cung cấp đầy đủ chức năng cho phép người bán bán hàng, quản lý. Bao gồm các chức năng:

  • Tạo và xác nhận đơn hàng.
  • Thêm/Sửa/Xóa sản phẩm.
  • Cập nhật kho hàng.
  • Kiểm tra doanh thu bán hàng.

Và nhiều chức năng khác. Trước đây chúng ta vẫn thường sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên máy tính. Vậy thì có thể hiểu đây là một phiên bản trên di động của chúng. Một số phần mềm quản lý bán hàng cũng cho phép người dùng có thể linh hoạt sử dụng trên điện thoại, ví dụ như GoSELL.

Xem thêm:Top 8 phần mềm quản lý Fanpage Facebook hiệu quả nhất 2021

Làm sao để sở hữu một app bán hàng?

Có hai cách chính để sở hữu một app bán hàng: một là sử dụng app quản lý bán hàng miễn phí, hai là thông qua dịch vụ thiết kế app.

App bán hàng miễn phí

Số lượng các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hiện nay khá nhiều. Một số đến từ các nhà cung cấp đại trà. Những người này sẽ cho bạn dùng phiên bản căn bản miễn phí và khóa một số chức năng. Để được dùng nhiều tính năng hơn, nhất là các tính năng nâng cao, người dùng sẽ phải trả phí.

Một hình thức miễn phí khác là dùng thử trong một khoảng thời gian nhất định, thường là 30 ngày. Sau thời hạn này, nếu muốn tiếp tục sử dụng bạn phải trả phí để sử dụng app quản lý bán hàng.

Xem thêm:Top ý tưởng thiết kế giao diện app bán hàng đẹp

Dịch vụ thiết kế app

Ngoài các app bán hàng có sẵn, đương nhiên bạn cũng có thể đặt hàng cho mình một ứng dụng quản lý riêng. Bạn có thể liên hệ các dịch vụ thiết kế app như Dev102, Bytesoft…

Dịch vụ thiết kế app
Doanh nghiệp có thể lựa chọn các dịch vụ thiết kế app bán hàng phù hợp

Tuy nhiên, những dịch vụ này có thể chuyên nghiệp trong việc viết app, nhưng họ sẽ không thể thay bạn xác định một app quản lý bán hàng mà bạn cần có những gì. Để thực hiện việc này, bạn cần am hiểu rõ các công việc bán hàng, hoặc có nhiều kinh nghiệm để đặt hàng một app đủ tính năng cần thiết và phù hợp nhất với bạn.

Xem thêm: Thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí

Hướng dẫn tạo app bán hàng với GoSELL

Để sở hữu cho mình một app bán hàng lý tưởng, GoSELL có thể là lựa chọn tối ưu. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thương mại điện tử, app bán hàng của GoSELL bảo đảm đầy đủ các tính năng mà bạn cần đến.

Dịch vụ thiết kế app bởi GoSELL

Khi đăng ký sử dụng gói dịch vụ thiết kế app bán hàng GoSELL, bạn sẽ có đồng thời phần mềm quản lý bán hàng sử dụng trên máy tính/ laptop, đồng thời là app bán hàng trên điện thoại. Thông tin của chúng sẽ luôn được đồng bộ với nhau và cập nhật thường xuyên. Bạn có thể xử lý trên máy tính hoặc điện thoại, ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào bạn cần.

Hướng dẫn tạo app bán hàng với GoSELL
Thiết kế app bán hàng nhanh chóng với GoAPP

Nếu bạn đăng ký sử dụng gói dịch vụ GoAPP, ngoài app này bạn còn có một app bán hàng của riêng mình và do chính bạn tự tay thiết kế.

Kho giao diện ứng dụng của GoAPP đa dạng và đáp ứng đủ cho mọi nhu cầu từ các ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Bạn có thể thoải mái chọn mẫu theme bạn thích, thay đổi màu sắc, thêm hình ảnh, thương hiệu của mình, chỉnh sửa bố cục và nội dung. Thế là bạn đã có một ứng dụng bán hàng cho riêng mình.

Sở hữu app bán hàng giúp bạn gia tăng sự gắn kết với khách hàng. Dễ dàng tạo Flash Sale, Thông Báo Đẩy (Push Notification)… và tăng nhanh doanh số với khách hàng cũ. Khách hàng của bạn chỉ cần mở điện thoại là có thể kết nối, chọn hàng và mua sắm từ app của bạn.

Và điều tương tự, bạn cũng chỉ cần thông qua một app quản lý bán hàng là có thể điều hành công việc kinh doanh của mình. Việc quản lý càng đơn giản, nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và thu được nhiều đơn hàng, lợi nhuận hơn.

Bài viết cùng chuyên mục