Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Top 7 app quản lý bán hàng được doanh nghiệp tin dùng nhất 2022

Kiến thức

Top 7 app quản lý bán hàng được doanh nghiệp tin dùng nhất 2022

18 Tháng Bảy, 2022

App quản lý bán hàng online đang ngày càng chứng minh được những hiệu quả mà nó có thể mang lại cho doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực. Cũng chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều cái tên nổi lên để tạo nên sự cạnh tranh với nhau. Vậy hãy xem đâu là những phần mềm quản lý bán hàng được đánh giá cao nhất hiện nay nhé! 

Top 7 app quản lý bán hàng được doanh nghiệp tin dùng nhất 2022

App quản lý bán hàng là gì? 

App quản lý bán hàng trên điện thoại đang là một xu hướng được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ quan tâm và sử dụng. Đây là một công cụ đem lại sự hiệu quả cùng tính thuận tiện trong quá trình quản lý bán hàng. Bên cạnh website quản lý bắt buộc, phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hiện cũng dần được chú trọng và phát triển. 

Trong đó, các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh theo mô hình OAO đang là đối tượng tiên quyết cần sở hữu cho mình một app quản lý bán hàng online. Bên cạnh việc tiết kiệm công sức, chi phí thì ứng dụng còn giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình quản lý bán hàng (quản lý hàng tồn kho, quản lý nhập hàng, thống kê đơn hàng, doanh thu,…) 

App quản lý bán hàng trên điện thoại hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều tiện ích cho doanh nghiệp khi hoạt động kinh doanh
App quản lý bán hàng tiện ích cho doanh nghiệp khi hoạt động kinh doanh

Tham khảo thêm: Quản lý sản phẩm tồn kho như thế nào khi bán hàng đa kênh?

Với app quản lý bán hàng online, quy trình bán hàng của doanh nghiệp cũng vận hành theo cách thuận tiện hơn trông thấy. Tất cả các bước gồm tạo đơn hàng, kiểm tra, xác nhận và thanh toán đều được thực hiện tuần tự, đem tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi mua sắm.

Hơn nữa, các phần mềm quản lý bán hàng hiện đại còn được tích hợp thêm những tính năng hỗ trợ vô cùng hiệu quả. Một số tính năng nổi bật như quản lý đơn hàng, quản lý nhân viên, thông tin khách hàng cũng đem lại rất nhiều lợi ích trong quá trình kinh doanh. 

Top 7 app quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay 

App quản lý bán hàng GoSELLER 

Lợi ích khi sử dụng app quản lý bán hàng GoSELLER:

App quản lý bán hàng Online trên điện thoại GoSELLER là phần mềm quản trị được cung cấp bởi GoSELL. Được phát triển mở công ty Mediastep Software Việt Nam, đây được xem là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hiệu quả bậc nhất hiện nay. GoSELLER đang trên đường trở thành lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp để tối ưu hoạt động kinh doanh. 

Đi kèm với các tính năng quản lý bán hàng từ cơ bản đến nâng cao, GoSELLER còn đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các phiên Livestream bán hàng trực tiếp trên ứng dụng. Khách hàng sẽ nhận được thông báo các phiên Livestream để tham gia và thực hiện mua hàng với những giá ưu đãi ngay lập tức. 

Tính năng Livestream trên app GoSELLER
Tính năng Livestream trên app GoSELLER

Hơn nữa, doanh nghiệp còn có thể giới thiệu và bán các sản phẩm của mình trên sàn thương mại điện tử GoMUA, tiếp cận đến rất nhiều đối tượng khách hàng. Với GoSELLER, doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.

Những tính năng hữu ích của ứng dụng quản lý GoSELLER

  • Quản lý quy trình bán hàng đa kênh

Doanh nghiệp có thể tạo bộ sưu tập tất cả sản phẩm trên ứng dụng GoSELLER giúp khách hàng tìm kiếm dễ dàng. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể quản lý đồng bộ hoạt động kinh doanh trên các kênh thương mại điện tử Shopee, Lazada, GoMUA. 

  • Tạo và quản lý đơn hàng

Nhân viên có thể dễ dàng tạo đơn hàng trên app GoSELLER chỉ với vài bước đơn giản. Nhờ vậy mà việc tạo nhiều đơn hàng trong cùng một lúc cũng trở nên nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo đơn hàng, quản lý đơn hàng đa kênh cùng app quản lý bán hàng GoSELLER
Doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo đơn hàng, quản lý đơn hàng đa kênh cùng app quản lý bán hàng GoSELLER
  • Quét mã vạch sản phẩm

Phần mềm quản lý bán hàng GoSELLER cũng được tích hợp tính năng quét mã vạch sản phẩm khi thanh toán hoặc kiểm tra thông tin hàng hóa. Quá trình thanh toán khi mua hàng sẽ được diễn ra nhanh hơn, tránh việc xảy ra các sai sót không đáng có.

  • Quản lý khách hàng đa kênh

Doanh nghiệp có thể quản lý và theo dõi thông tin khách hàng đa kênh trên ứng dụng, lịch sử mua hàng của từng khách hàng cũng được lưu trữ cụ thể. Nhân viên được phân quyền có thể dễ dàng tạo, chỉnh sửa hoặc xóa danh sách khách hàng trên hệ thống quản lý.

Cập nhật nhiều sản phẩm

GoSELLER cho phép doanh nghiệp có thể thêm, chỉnh sửa hàng loạt thông tin về giá bán sản phẩm, kho hàng trong cùng lúc cho nhiều kênh bán hàng.

  • Quản lý danh sách đơn hàng

Với GoSELLER, doanh nghiệp có thể kiểm soát tình trạng đơn hàng thông qua các thông tin bao gồm: Mã đơn hàng, ngày đặt hàng, thông tin khách hàng, trạng thái thanh toán, trạng thái giao hàng, tổng tiền. Hơn nữa, doanh nghiệp còn có thể nhận và quản lý đơn hàng từ nhiều kênh khác nhau như app bán hàng,website bán hàng, cửa hàng cũng như sàn TMĐT như Shopee, Lazada, GoMua.

  • Quản lý kho hàng

Tính năng quản lý kho hàng này giúp doanh nghiệp kiểm soát được số lượng sản phẩm trên nhiều kênh bán hàng, chi nhánh khác nhau. Dữ liệu sẽ được đồng bộ về trang quản lý để doanh nghiệp dễ dàng quản lý, theo dõi. Đối với doanh nghiệp doanh trên nền tảng Shopee, những đơn hàng, sản phẩm từ các tài khoản bán hàng cũng được hệ thống hỗ trợ đồng bộ thông tin, giúp việc quản lý bán hàng thuận tiện hơn rất nhiều.  

  • Quản lý nhà cung cấp

Thông tin các nhà cung cấp cũng được doanh nghiệp quản lý hiệu quả trên phần mềm quản lý bán hàng GoSELLER. 

  • Quản lý đặt chỗ

Doanh nghiệp có thể quản lý, kiểm tra danh sách khách hàng đặt chỗ nhanh chóng trên ứng dụng. Tính năng này rất hữu ích cho các doanh nghiệp kinh doanh các dịch vụ. 

GoSELLER đang là cái tên có uy tín hàng đầu trên thị trường với những ưu điểm đã được kiểm chứng. Những tính năng vượt trội mà ứng dụng mang lại sẽ giúp quá trình kinh doanh của doanh nghiệp phát huy tối đa hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu tối ưu quy trình bán hàng của doanh nghiệp, đừng ngần ngại tìm hiểu thông tin chi tiết về app quản lý bán hàng GoSELLER ngay nhé! 

Dantrisoft

Dantrisoft cũng là một app quản lý bán hàng trên điện thoại được các doanh nghiệp lựa chọn để cải thiện quy trình kinh doanh. Ứng dụng quản lý bán hàng này có giao diện tương đối đơn giản để người dùng có thể tiếp cận và sử dụng dễ dàng. Các tính năng cơ bản cần có của một phần mềm quản lý cũng sẽ giúp quá trình bán hàng của doanh nghiệp được vận hành tốt hơn.

Có thể kể đến một số tính năng nổi bật của phần mềm Dantrisoft như quản lý sản phẩm, đơn hàng, quản lý kho,… Thêm vào đó, tiện ích hỗ trợ lập báo cáo doanh thu cũng giúp doanh nghiệp thống kê và phân tích tình hình kinh doanh tốt hơn.

Nhân viên tại cửa hàng cũng có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đã được kết nối với máy in hóa đơn giúp thanh toán nhanh chóng hơn. Tuy một số tính năng vẫn còn hạn chế nhưng đội ngũ kỹ thuật của Dantrisoft luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng để mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất có thể. Doanh nghiệp có thể yên tâm nếu các vấn đề không mong muốn xảy ra, quy trình quản lý bán hàng trên điện thoại sẽ nhanh chóng được diễn ra bình thường. 

Xem thêm: Điểm danh các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Loyverse POS 

Một cái tên khác trong số các phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại được doanh nghiệp đánh giá khá cao chính là Loyverse. Những doanh nghiệp đang có nhu cầu tối ưu quản lý quy trình đặt hàng, quản lý hàng tồn kho,… có thể cân nhắc lựa chọn. 

App quản lý bán hàng Loyverse POS cho phép doanh nghiệp xem lại lịch sử bán hàng cũng như quản lý chi tiết các mục của hóa đơn. Điều này giúp doanh nghiệp theo dõi quá trình kinh doanh vô cùng hiệu quả. 

Ứng dụng quản lý bán hàng này cho phép doanh nghiệp theo dõi sát sao quy trình kinh doanh
Ứng dụng quản lý bán hàng này cho phép doanh nghiệp theo dõi sát sao quy trình kinh doanh

Chủ doanh nghiệp có thể thực hiện việc sắp xếp đơn hàng theo thứ tự thời gian đặt hàng của từng khách hàng. Báo cáo kinh doanh mà Loyverse hỗ trợ cũng sẽ giúp đánh giá tình hình khách hàng một cách khách quan nhất. 

Ngoài ra, tiện ích theo dõi hoạt động của nhân viên cũng được một số doanh nghiệp yêu thích, điều này sẽ giúp đánh giá thời gian và hiệu suất làm việc của toàn bộ đội ngũ nhân viên. 

Omisell

Omisell cũng là một app quản lý bán hàng trên điện thoại được nhiều doanh nghiệp biết đến và sử dụng. Với mục tiêu chính là giúp các cửa hàng, doanh nghiệp tối ưu quy trình bán hàng đa kênh của mình, Omisell đã đạt được những hiệu quả nhất định. Ứng dụng quản lý bán hàng này đã phần nào hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả trên nhiều kênh bán hàng khác nhau. Đây vốn là vấn đề rất được quan tâm, nhất là trong bối cảnh hoạt động kinh doanh mại điện tử ngày càng phát triển. 

Bên cạnh một số tiện ích trong việc bán hàng, app Omisell còn hỗ trợ rất tốt trong các quá trình khác. Cụ thể, bạn có thể nhanh chóng tạo các mã khuyến mãi, voucher giảm giá khi đặt hàng trên ứng dụng. Doanh nghiệp cũng có thể thay đổi một số tích năng để có thể tương thích với lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, chi phí cho các tiện ích này là tương đối cao nên ứng dụng quản lý bán hàng này đa phần sẽ phù hợp với các doanh nghiệp lớn, có nhiều đơn hàng mỗi ngày. 

Xem thêm: Bí quyết đột phá doanh thu bằng cách bán hàng qua app 

Suno

Suno là một app quản lý bán hàng Online được nhiều khách hàng biết đến với giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Mặc dù vẫn chưa hỗ trợ quá nhiều tính năng hiện đại nhưng đây vẫn là ứng dụng đem lại sự hiệu quả và dễ tiếp cận bậc nhất trên thị trường. Một số tính năng nổi trội được doanh nghiệp yêu thích có thể kể đến như: quản lý hàng tồn kho, quản lý đại lý, nhập hàng,…

Ngoài ra, một số tính năng khác như tạo chương trình khuyến mãi, phân nhóm khách hàng cũng mang lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp. Quy trình vận chuyển hàng hóa cũng trở nên dễ dàng hơn khi phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Suno có tích hợp liên kết với các đơn vị vận chuyển phổ biến hiện nay. 

Sapo

Sapo cũng là một công cụ giúp quản lý bán hàng được một số cửa hàng chú ý và sử dụng. Ứng dụng được cung cấp trên cả CH Play lẫn AppStore, khách hàng chỉ cần tải app, đăng ký tài khoản để sử dụng. 

Tuy nhiên, phiên bản miễn phí của phần mềm quản lý bán hàng này sẽ bị giới hạn tương đối nhiều tính năng và chỉ phù hợp với các cửa hàng nhỏ. Với gói dịch vụ trả phí, doanh nghiệp sẽ sở hữu rất nhiều tiện ích nổi bật để tối ưu quy trình quản lý bán hàng, mang lại hiệu quả trong kinh doanh. 

Doanh nghiệp có thể lựa chọn app bán hàng miễn phí hoặc trả phí để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp
Doanh nghiệp có thể lựa chọn app bán hàng miễn phí hoặc trả phí để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp

Một điểm cần lưu ý nữa là app quản lý bán hàng Online này có giao diện tương đối phức tạp. Những tính năng sẽ khá rối và khó thao tác nên người mới sử dụng sẽ mất một khoảng thời gian để có thể làm quen với ứng dụng này.

KiotViet 

Cái tên cuối cùng trong danh sách các app quản lý bán hàng Online trên điện thoại hiệu quả chính là KiotViet. Phần mềm này được nghiên cứu và phát triển bởi công ty phần mềm Citigo. Sau nhiều nhiều lần cải tiến và cập nhật, ứng dụng quản lý bán hàng này đã dần được hoàn thiện và được nhiều doanh nghiệp biết đến. 

Điểm cộng lớn của KiotViet chính là giao diện ấn tượng đi cùng những tính năng hiệu quả như in hóa đơn, hỗ trợ quét mã vạch, quản lý kho hàng,… Về điểm trừ, tiện ích hỗ trợ bán hàng trên ứng dụng chưa được tối ưu và đồng bộ như website nên vẫn còn hạn chế trong việc sử dụng. 

Trên đây là top các app quản lý bán hàng được doanh nghiệp tin dùng nhất 2022. Với các tiện ích có thể mang lại, GoSELLER sẽ là một lựa chọn tối ưu để doanh nghiệp có thể tối ưu quy trình quản lý bán hàng của mình. Liên hệ ngay với GoSELL để biết thêm chi tiết về những sản phẩm cũng như tính năng của chúng tôi.

Bài viết cùng chuyên mục