Trang chủ » Bài học kinh doanh (Page 3)

Chiến lược đại dương xanh là gì? Cách áp dụng chiến lược này trong kinh doanh

Trong bối cảnh thị trường ngày càng khắc nghiệt như hiện nay, doanh nghiệp mới sẽ rất khó để cạnh tranh với các đối thủ lớn, có nền móng từ […]

9 Tháng Một, 2024

Thông điệp là gì? Cách tạo nên thông điệp truyền thông ấn tượng

Một trong những hoạt động luôn được hầu hết các doanh nghiệp chú trọng đầu tư hiện nay đó là truyền thông. Trong đó, thông điệp truyền thông được xem […]

7 Tháng Một, 2024

Nên kinh doanh gì ở Sài Gòn? Những ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận

Nên kinh doanh gì ở Sài Gòn? Những ngành nghề nào đang hái ra tiền? Kinh doanh gì mang lại lợi nhuận cao? Đó là những câu hỏi đau đầu […]

3 Tháng Một, 2024

Bí quyết kinh doanh đồ chơi trẻ em online hiệu quả cho người mới

Đồ chơi trẻ em luôn là sản phẩm thiết thực đối với trẻ nhỏ, giúp tăng khả năng phát triển các kỹ năng và trí tuệ toàn diện cho trẻ […]

1 Tháng Một, 2024

Kinh nghiệm mở cửa hàng mẹ và bé

Những năm gần đây hàng loạt cửa hàng mẹ và bé đã ra đời và đạt được thành công vang dội. Đây chính là cơ hội kinh doanh mang lại […]

28 Tháng Mười Hai, 2023

Storytelling là gì? Sức ảnh hưởng từ Storytelling trong kinh doanh và Marketing

Storytelling thường được biết đến như một phương tiện giúp lan tỏa thông điệp và tô điểm cho các ý tưởng trở nên đáng nhớ, chân thực và dễ tiếp […]

27 Tháng Mười Hai, 2023

Tại sao gửi email marketing để truyền thông vẫn được nhiều người ưa chuộng?

Gửi Email marketing là một hình thức tiếp thị đã được sử dụng từ lâu. Đến nay, ngay cả khi mạng xã hội trở thành kênh truyền thông số một […]

26 Tháng Mười Hai, 2023

Lợi ích của SEO tác động tới doanh số và thương hiệu của doanh nghiệp

Trong thời đại internet bùng nổ, nhằm phục vụ cho sự phát triển doanh số kinh doanh và thương hiệu, SEO trở thành nhu cầu quan trọng và cần thiết […]

26 Tháng Mười Hai, 2023

WIP là gì? Mô tả vai trò của WIP trong hoạt động sản xuất kinh doanh

Vì thuật ngữ Wip được sử dụng trong những ngành nhất định, nên với một số người thuật ngữ này sẽ có chút xa lạ. Nên để hiểu rõ hơn […]

21 Tháng Mười Hai, 2023

Ảnh gif là gì? Làm thế nào để tạo và sử dụng GIF đơn giản?

Ngay cả khi bạn không hiểu được định nghĩa ảnh GIF thì chắc hẳn bạn cũng đã thấy nó đâu đó trên các nền tảng mạng xã hội. Với việc […]

20 Tháng Mười Hai, 2023

Ma trận BCG là gì? Cách ứng dụng ma trận BCG vào chiến lược kinh doanh

Ma trận BCG là một phương pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp nhận ra những cơ hội tăng trưởng, đánh giá được vị thế cạnh tranh và tiềm lực phát […]

19 Tháng Mười Hai, 2023

Những tác động “ảo diệu” của hiệu ứng giả dược trong kinh doanh và tiếp thị

Có thể nói, hiệu ứng giả dược là một minh chứng đáng kinh ngạc về sức mạnh của tâm trí con người. Các nhà khoa học đã đầu tư nguồn […]

18 Tháng Mười Hai, 2023

Sbu là gì? Tại sao nói sbu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh nghiệp?

Nếu bạn đang đóng vai trò là một người quản lý doanh nghiệp, bạn phải thực sự hiểu về thuật ngữ Sbu là gì, tầm quan trọng cũng như cách […]

14 Tháng Mười Hai, 2023

Ý nghĩa của tầm nhìn và sứ mệnh đối với một doanh nghiệp

Việc một công ty xác định đúng tầm nhìn và sứ mệnh là rất quan trọng, bởi điều này có liên quan trực tiếp đến sự phát triển và thành […]

12 Tháng Mười Hai, 2023

Bản đồ định vị thương hiệu và những lợi ích không tưởng

Để có thể định vị được thương hiệu một cách chính xác và chất lượng thì bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải xây dựng được bản đồ định […]

12 Tháng Mười Hai, 2023

EBIT là gì? Chỉ số EBIT đóng vai trò như thế nào trong phân tích tài chính doanh nghiệp

Xác định sức khỏe tài chính của doanh nghiệp không phải là một công việc dễ dàng. Nó là cả một quá trình thu thập dữ liệu, nghiên cứu và […]

11 Tháng Mười Hai, 2023

Bí quyết mở nhà sách mini siêu lợi nhuận

Kinh doanh mô hình nhà sách mini đang được là xu hướng được nhiều nhà đầu tư và cá nhân lựa chọn, và đã đạt thành công nhất định. Đối […]

11 Tháng Mười Hai, 2023

Cách lên timeline tổ chức sự kiện chi tiết cho doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp tổ chức sự kiện (ra mắt sản phẩm mới, tri ân khách hàng, lễ ký kết,…) thì mẫu timeline được xem như thước đo tiến độ diễn […]

10 Tháng Mười Hai, 2023

Ứng dụng luật hấp dẫn thu hút khách hàng trong kinh doanh

Luật hấp dẫn về cơ bản là quy luật mà chúng ta thu hút những thứ mà ta mong muốn đạt được về phía mình. Trong kinh doanh, luật hấp […]

7 Tháng Mười Hai, 2023

Launching là gì? Kế hoạch ra mắt sản phẩm mới thành công

Làm thế nào để quảng bá sản phẩm mới vừa ra mắt đến với đông đảo người tiêu dùng, đây có lẽ là băn khoăn của khá nhiều doanh nghiệp. […]

6 Tháng Mười Hai, 2023

Mô hình 5W1H là gì? Những yếu tố cần có trong mô hình 5W1H

5W1H là một mô hình được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ kinh doanh đến Marketing, SEO. Trong quá trình đưa ra giải pháp hay […]

6 Tháng Mười Hai, 2023

Nên kinh doanh gì ở nông thôn ít vốn lời nhiều?

Bạn đang có mặt bằng ở quê nhà nhưng chưa biết kinh doanh gì? Bạn muốn bán hàng nhưng không có nhiều vốn nên lo sợ rủi ro. Liệu nên […]

3 Tháng Mười Hai, 2023

Các nhân tố ảnh hưởng đến môi trường vi mô trong doanh nghiệp

Hầu hết các hoạt động trong doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng bởi môi trường vi mô. Vậy môi trường vi mô là gì? Nó bao gồm những yếu tố […]

29 Tháng Mười Một, 2023

6 ý tưởng kinh doanh “hái ra tiền” mùa Giáng Sinh

Một mùa lễ hội cuối năm đang gần kề, được xem là một trong những thời điểm “hốt bạc” trong năm nếu có ý tưởng kinh doanh phù hợp và […]

29 Tháng Mười Một, 2023

Có nên kinh doanh nhỏ trước khi tiến hành mở rộng nhiều cửa hàng?

Đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay, nhiều doanh nghiệp lớn đã dần chuyển sang hình thức kinh doanh online để giảm thiểu chi phí đầu tư. […]

27 Tháng Mười Một, 2023

Tagline là gì? Cách tạo Tagline ấn tượng, thu hút cho doanh nghiệp

Tagline là một thuật ngữ khá quen thuộc trong Marketing có vai trò khá quan trọng trong việc quảng cáo và giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng. Nếu […]

26 Tháng Mười Một, 2023

Chăm sóc khách hàng và quản lý khách hàng toàn diện

Hầu hết những doanh nghiệp thành công và kinh doanh hiệu quả nhờ cách chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Vì vậy, hãy tham khảo cách chăm sóc khách hàng […]

26 Tháng Mười Một, 2023

Ý nghĩa mô hình SMART trong kinh doanh

Mô hình SMART là mô hình thiết lập mục tiêu hiệu quả được áp dụng rất thành công không chỉ trong kinh doanh mà còn nhiều lĩnh vực khác. Nó […]

23 Tháng Mười Một, 2023

Tuyệt chiêu giúp kinh doanh quán cafe acoustic luôn đắt khách

Cafe Acoustic là mô hình kinh doanh có sức hút lớn bởi đây là nơi được nhiều người lựa chọn để thư giãn, thưởng thức âm nhạc. Bên cạnh việc […]

20 Tháng Mười Một, 2023

Cách tạo nên Slogan độc quyền và ý nghĩa trong kinh doanh

Slogan (Khẩu hiệu) được biết đến là những lời văn sáng tạo thể hiện giá trị và thông điệp của thương hiệu và sản phẩm / dịch vụ. Tuy nhiên, […]

20 Tháng Mười Một, 2023