Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Danh sách các mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận, ít vốn hiện nay

Kiến thức

Danh sách các mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận, ít vốn hiện nay

15 Tháng Một, 2024

Bạn muốn bắt đầu kinh doanh online nhưng nguồn vốn của bạn có giới hạn, chưa lựa chọn được mặt hàng kinh doanh phù hợp với mình. Hãy để GoSELL gợi ý cho bạn các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao ở bài viết bên dưới nhé!Danh sách các mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận, ít vốn hiện nay

Danh sách các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao, ít vốn hot nhất hiện nay

Kinh doanh mặt hàng tạp hóa

Nếu bạn sống trong một khu vực đông dân cư, kinh doanh một cửa hàng tạp hóa là một ý tưởng tuyệt vời. Khi kinh doanh một cửa hàng tạp hóa trong khu dân cư, bạn sẽ dễ dàng có một nhóm khách hàng quen thuộc và công việc bán hàng sẽ không quá bận rộn. Không tốn tiền thuê mặt bằng và kinh doanh ngay tại nhà, bạn vẫn có thể dọn dẹp và bán hàng khi có khách đến.

Ý tưởng kinh doanh này khá dễ  thực hiện. Tuy nhiên, do đặc điểm của các sản phẩm bày bán trong cửa hàng tạp hóa là những mặt hàng thông dụng, giá rẻ, đáp ứng được  nhu cầu cơ bản của người dân. Vì vậy, lợi nhuận của mỗi sản phẩm không cao, bạn chỉ cần  siêng năng bán hàng và tư vấn cho khách hàng mua  càng nhiều sản phẩm càng tốt.

Kinh doanh mỹ phẩm

Ngày nay nhu cầu làm đẹp không còn hợp thời nữa. Đặc biệt với lĩnh vực mỹ phẩm – ngành đang ngày càng nở rộ và thu hút sự quan tâm  của đông đảo khách hàng. Nếu bạn có kiến ​​thức và  kinh nghiệm về mỹ phẩm, hãy  khảo sát thị trường và chọn nhập những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và săn đón.

Vì vậy, để chọn  các mặt hàng giao dịch ký quỹ cao, đó là một ý tưởng thú vị để thử. Tuy nhiên, để bán được thương phẩm, nhiều địa chỉ  tự sản xuất hàng kém chất lượng, ban đầu vì  giá  rẻ một chút nên chắc chắn sẽ kiếm lời. Nhưng về lâu dài sẽ rất dễ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Vì vậy, cách tốt nhất để kinh doanh bền vững  là trung thực và đáng tin cậy với khách hàng. Với việc nhập được nguồn hàng ổn định, uy tín sẽ giúp  việc kinh doanh mỹ phẩm  nhập khẩu mang lại cho bạn nguồn thu nhập rất cao.

kinh doanh mỹ phẩm
Mỹ phẩm là một trong những sản phẩm kinh doanh hot nhất hiện nay

Tìm hiểu thêm: Tổng hợp những mặt hàng kinh doanh mỹ phẩm online bán chạy

Mặt hàng ăn vặt

Một trong những sản phẩm thương mại mang lại lợi nhuận cao nhất không thể không kể đến là nước hoa quả. Đổi lại đối tượng này chỉ cần mua một chiếc xe đẩy nhỏ để  bày hoa quả tươi và đặt máy ép ở đó, thêm vài chục chiếc ghế nhựa nữa là đủ để khởi nghiệp!

Đảm bảo trái cây luôn tươi ngon và trình bày đẹp mắt – Dịch vụ nhanh chóng và thân thiện là những yếu tố then chốt giúp bạn kiếm được nhiều tiền. Đồng thời, nếu bạn có thể liên kết bán hàng trên các ứng dụng đặt đồ ăn thì lợi nhuận thu về cũng vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm: Các bước cơ bản để bắt đầu kinh doanh đồ ăn vặt online hiệu quả

Quần áo là một trong các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao

Kinh doanh quần áo là công việc được lựa chọn khi ai đó quyết định bắt đầu kinh doanh. Đặc biệt là khi bạn kinh doanh trực tuyến. Có rất nhiều kênh bạn nên tận dụng như Facebook, Instagram, Tiktok, …

Hơn hết,  quần áo nhập khẩu từ nước ngoài rất dễ dàng. Hiện nay, nhiều người lấy nguồn hàng từ Trung Quốc với giá rẻ, sản phẩm đẹp phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Một trong những cách thu hút khách hàng biết đến thương hiệu của bạn là thực hiện các chiến dịch Marketing như ưu đãi, giảm giá, viết Blogs,…

Kinh doanh quần áo
Bán quần áo là một ý tưởng hay khi quyết định bắt đầu kinh doanh

Thiết bị nhà bếp

Khi nói đến thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp là thiết yếu. Nhiều chị em nội trợ rất ưa chuộng các thiết bị nhà bếp như máy bóc tỏi, máy gọt hoa quả mini, máy làm kẹo bông, giò chả… vì nó giúp  chị em vào bếp tiết kiệm thời gian hơn.

Ý tưởng này khá phù hợp với những người sống ở thành phố lớn vì mức sống của người dân ở đó cao hơn. Họ sẽ có nhu cầu mua sắm những đồ dùng thiết thực hơn ở nông thôn.

Xem thêm: Kinh doanh thiết bị nhà bếp cần chuẩn bị những gì?

Phụ kiện điện thoại 

Một trong những mảng kinh doanh có lãi nhất hiện nay là kinh doanh phụ kiện điện thoại – bạn nên tính đến điều này. Hiện nay, smartphone gần như là vật bất ly thân đối với mỗi người dân. Chính vì vậy, nhu cầu mua sắm  linh kiện, phụ kiện điện thoại để nâng cấp cho “dế yêu” của mình là vô cùng cao.

Đây là một trong những mặt hàng dễ bán, dễ tìm  và gọn nhẹ, dễ cất giữ. Bạn có thể tham khảo các nguồn  uy tín chuyên cung cấp sim số đẹp, tai nghe,  cáp sạc, ốp lưng, kính cường lực,… Một khi khách hàng đã tin tưởng mua  phụ kiện điện thoại. Họ sẽ trung thành với mỗi bạn khi  mua linh kiện, phụ kiện điện thoại.

Mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao được yêu thích – Đồ handmade

Đồ handmade vẫn được coi là một trong những mặt hàng buôn bán siêu lợi nhuận với số vốn ít. Nếu bạn là người khéo tay có thể tạo ra những sản phẩm độc đáo không đâu sánh bằng, hãy thử sức với công việc kinh doanh đồ handmade nhỏ  tại nhà, giúp bạn làm những gì mình yêu thích và kiếm thêm thu nhập. .

Về ý tưởng  làm đồ handmade, bạn có thể tìm thông tin trên mạng hoặc trên các blog, diễn đàn được nhiều người biết đến, hoặc sản phẩm  bạn  thích và  có thể làm tốt. Thuyết phục khách hàng quyết định mua vì giá trị tay nghề của sản phẩm của bạn.

kinh doanh đồ handmade
Mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao được yêu thích – Đồ handmade

Đồ bơi, phụ kiện đi biển

Mùa hè đến cũng  là lúc những chuyến du lịch bắt đầu, chính vì vậy đây là thời điểm phụ kiện thời trang đi biển  “hot” hơn bao giờ hết. Đó cũng  là một trong những mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận được nhiều người săn đón bấy lâu nay.

Phụ kiện du lịch rất đa dạng: bikini, kính râm, mũ nón… đi dép tông, túi du lịch, kẹp tóc… Tất cả những sản phẩm này đều được săn đón vào mỗi mùa hè. Vì vậy bắt đầu với đồ dùng du lịch là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Kinh doanh đặc sản

Kinh doanh đặc sản cũng là một lựa chọn khá hay ho khi bạn chưa tìm được sản phẩm kinh doanh phù hợp với mình. Đồ đặc sản tại các vùng miền luôn là mặt hàng đắt khách, đặc trưng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng… Mọi người khi đi du lịch, điều đầu tiên trước khi trở về là phải tìm mua bằng được đồ đặc sản tại chính địa phương đó về làm quà hoặc sử dụng.

Muốn thành công trong công việc này bạn cần phải có sự đầu tư, am hiểu về ẩm thực vùng miền, có được nơi cung cấp nguồn hàng uy tín để tránh biến mình trở thành nạn nhân của những trò lừa đảo.

Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh đặc sản vùng miền cho người mới bắt đầu

Nông sản sạch

Tuy không quá mới mẻ, nhưng các mặt hàng nông sản sạch lại là một trong các sản phẩm kinh doanh lợi nhuận cao với số vốn ít. Vì hiện nay ý thức chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng nâng cao, do đó nhu cầu về nguồn thực phẩm sạch cũng ngày càng tăng nhanh. Kinh doanh nông sản sạch đặc biệt phù hợp với các vùng nông thôn, nơi có  nguồn cung dồi dào,  có thể vận chuyển đi tiêu thụ ở các tỉnh, thành phố lớn.

Nông sản sạch là một ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, nhưng nó cũng đòi hỏi sự tin tưởng của khách hàng để lớn lên. Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ đảm bảo, quy trình bảo quản nghiêm ngặt, đóng gói chuyên nghiệp và hơn hết là dịch vụ vận chuyển trực tuyến đến tận tay “thượng đế” là những yếu tố  cần thiết nếu bạn muốn phát triển lâu dài.

GoSELL – Giải pháp cho các mặt hàng kinh doanh online với nguồn vốn thấp

GoSELL luôn hoạt động với mục tiêu: “Giúp bạn bán được nhiều hơn!”, Vì vậy chúng tôi mang đến cho bạn bộ giải pháp đầy đủ, từ nền tảng thương mại điện tử, trang web, ứng dụng bán hàng, cửa hàng đến tài sản vật chất để hỗ trợ hành trình phát triển kinh doanh của bạn. 

  • Gói dịch vụ xây dựng trang web – GoWEB: Giúp bạn sở hữu một trang web chỉ trong vòng 10 phút mà vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng và  tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử.
  • Tạo ứng dụng bán hàng – GoAPP: Sở hữu ứng dụng bán hàng trên điện thoại mang thương hiệu của bạn trên hệ điều hành Android hoặc iOS.
  • Quản lý bán hàng tại quầy – GoPOS: Tạo ứng dụng quản lý  ngay trên điện thoại, giúp bạn dễ dàng quản lý công việc kinh doanh trực tuyến của mình ngay cả tại quầy giao dịch.
  • Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng – GoLEAD: Công cụ xây dựng trang Landing Page chuyên nghiệp, giúp thu thập thông tin về khách hàng tiềm năng để phục vụ cho các chiến dịch marketing.
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng – GoCALL: Xây dựng đội ngũ bán hàng qua điện thoại mạnh mẽ, giúp bạn tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí cuộc gọi.

Xem thêm: 7 cách kiếm tiền online nhanh nhất không cần vốn tại nhà

Như vậy qua bài viết trên GoSELL đã gợi ý cho bạn các mặt hàng kinh doanh online ít vốn và hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận tốt. Hãy theo dõi GoSELL để có thêm nhiều bài viết hữu ích khác dành cho bạn trong thời gian tiếp theo nhé.

Bài viết cùng chuyên mục