Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Cập nhật giá thiết kế Landing Page mới nhất 2024

Kiến thức

Cập nhật giá thiết kế Landing Page mới nhất 2024

24 Tháng Ba, 2024

Landing Page là một công cụ được sử dụng rất phổ biến để thu thập thông tin khách hàng, thực hiện các chiến dịch tiếp thị hiệu quả. Với nhu cầu sử dụng nhiều, giá thiết kế Landing Page cũng trở thành một trong những thông tin được nhiều doanh nghiệp chú ý. Do đó, cùng tìm hiểu chi tiết hơn về giá thiết kế Landing Page cụ thể năm 2024 trong bài viết dưới đây. 

gia-thiet-ke-landingpage-01

Thiết kế Landing Page thông qua các nền tảng thiết kế

Giá thiết kế Landing Page thường được đánh giá là ở mức không quá cao bởi quá trình thiết kế đơn giản, kèm thời gian ngắn. Điều đó là bởi Landing Page có ít trang con cũng như ít tính năng hơn đáng kể so với một website hoàn chỉnh. Đặc biệt, giá làm Landing Page sẽ khác nhau tùy theo hình thức thiết kế mà bạn lựa chọn.

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức thiết kế trang Landing Page thông qua các nền tảng riêng, được cung cấp bởi các công ty phần mềm và lập trình uy tín. Việc sử dụng các nền tảng này có thể giúp việc thiết kế trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, giúp giảm chi phí dành cho Landing Page.

Nhiều công cụ thiết kế trang Landing Page hiện này có tính năng kéo và thả (Drag and drop), cho phép người dùng không có nhiều kinh nghiệm về thiết kế và lập trình vẫn có thể tạo nên một trang Landing Page đẹp mắt. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều mẫu trang Landing Page có sẵn và sau đó chỉnh sửa, điều chỉnh theo ý muốn của mình.

gia-thiet-ke-landingpage-02
Giá thiết kế Landing Page trên các nền tảng

Ưu điểm của các nền tảng thiết kế Landing Page

Hầu hết các nền tảng tạo trang Landing Page cung cấp thời gian dùng thử miễn phí từ 7 đến 30 ngày. Đây là lợi ích giúp bạn có thể sử dụng thời gian dùng thử để thiết kế một mẫu Landing Page và đánh giá xem liệu bạn có hài lòng với nền tảng này hay không. Tuy vậy, một số nền tảng cũng có thể giới hạn các tính năng quan trọng trong thời gian dùng thử.

Các nền tảng thiết kế website cũng thường đi kèm với một thư viện chứa nhiều mẫu giao diện Landing Page đã được thiết kế sẵn. Điều này cho phép bạn lựa chọn một giao diện phù hợp và tinh chỉnh nó cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Một số nền tảng giúp quá trình thiết kế Landing Page của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bạn cũng không cần có kiến thức nhiều về lập trình nào. Do đó, việc tự thiết kế và giá thiết kế Landing Page cũng rất hợp lý đối với những người không có nhiều thời gian.

Giá thiết kế Landing Page thông qua các nền tảng

Các công cụ và nền tảng thiết kế trang Landing Page thường thu phí hàng năm để duy trì tài khoản cũng như các Landing Page của bạn, trong đó mức phí thường đã bao gồm chi phí hosting lưu trữ. Chi phí cụ thể giữa các nền tảng có sự khác nhau thì theo chất lượng, sự đa dạng cũng như tính linh hoạt của Landing Page.

Chi phí sử dụng các công cụ thiết kế chuyên nghiệp có thể dao động từ 10 đến 250 USD mỗi tháng. Tùy thuộc vào mức giá, các nền tảng sẽ cung cấp các chức năng tương ứng cho trang Landing Page của mình. Bạn sẽ chỉ nhận được trang Landing Page với chất lượng tương xứng với số tiền bạn trả. Nếu bạn muốn một trang Landing Page chất lượng tốt hơn, được thiết kế một cách chuyên nghiệp, bạn có thể xem xét việc lựa chọn dịch vụ từ các đơn vị thiết kế bên ngoài.

Xem thêm: Những cách tiếp thị và quảng cáo Landing Page hiệu quả

Hợp tác với các đơn vị thiết kế Landing Page

Bên cạnh các nền tảng thiết kế mà bạn có thể sử dụng, các doanh nghiệp cũng thường hợp tác cùng các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để tạo nên các Landing Page cho mình. Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều đơn vị với giá thiết kế Landing Page khác nhau trên thị trường, các đơn vị có mức giá khác nhau và bạn có thể tham khảo trước khi hợp tác và thực hiện.

Ưu điểm khi hợp tác với các đơn vị thiết kế Landing Page

Hợp tác thiết kế Landing Page với các đơn vị chuyên nghiệp sẽ cho bạn mức giá cố định, trong đó số tiền và các điều khoản đã được thỏa thuận và không thể thay đổi. Bạn có thể yên tâm hơn giao cho các đơn vị hợp tác để hoàn thành trang Landing Page theo yêu cầu của mình.

Các công ty thiết kế cũng có tổ chức bộ phận riêng biệt, mỗi bộ phận chịu trách nhiệm cho một nhiệm vụ cụ thể. Các đơn vị thường có kinh nghiệm và chuyên môn, giúp giảm thiểu tối đa khả năng phát sinh lỗi cho trang Landing Page của bạn.

Thêm vào đó, bạn có thể yêu cầu các đơn vị thiết kế tạo nên trang Landing Page với giao diện độc quyền, mang tính thương hiệu cá nhân của bạn. Giá thành cho dạng thiết kế này thường cao hơn so với mức thông thường nhưng đem lại sự ấn tượng cao hơn với khách hàng.

gia-thiet-ke-landingpage-03
Giá thiết kế Landing Page từ các đơn vị trên thị trường

Giá thiết kế Landing từ các đơn vị chuyên nghiệp

Giá thiết kế Landing Page thông qua các đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, uy tín của công ty thiết kế, quy mô dự án cũng như khả năng của công ty đó. Giá thiết kế Landing Page của các đơn vị trên thị trường là từ 2 triệu đến 4 triệu đồng cho các trang cơ bản và từ 5 triệu đến 7 triệu đồng cho các trang tiêu chuẩn.

Với các Landing Page cao cấp có nhiều tính năng và giao diện độc quyền, giá có thể từ 9 triệu đến hàng chục triệu đồng. Chi phí này thường được thanh toán một lần và không phát sinh thêm. Mức giá trên có thể đã bao gồm chi phí cho tên miền và hosting hoặc bạn có thể phải tự chi trả cho việc mua tên miền và hosting hàng năm, tùy theo chính sách của từng đơn vị.

Bên cạnh đó, chi phí mua tên miền dao động từ 29,000 đồng đến 750,000 đồng/năm tùy thuộc vào loại tên miền. Chẳng hạn, tên miền có đuôi .xyz có giá rẻ nhất là 29,000 đồng/năm đầu tiên, tên miền .com thường có giá là 189,000 đồng/năm đầu tiên và đuôi .vn có giá 550,000 đồng/năm đầu tiên.

Ngoài các đơn vị trên thị trường, để có thể thiết kế Landing Page một cách chuyên nghiệp, giải pháp GoLEAD được cung cấp bởi GoSELL sẽ là lựa chọn đáng tin cậy đối với doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về giải pháp thiết kế Landing Page chuyên nghiệp này ngay sau đây.

Xem thêm: Các bước đăng ký tên miền trên Google domain đơn giản nhất

Thiết kế Landing Page thông qua giải pháp GoLEAD

GoLEAD là giải pháp thiết kế Landing Page chuyên nghiệp được cung cấp bởi phần mềm quản lý bán hàng GoSELL. Với GoLEAD, bạn có thể tối ưu các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo của mình với các mẫu Landing Page đẹp bắt, linh động với đầy đủ các tính năng. Sau đây là những lợi ích mà bạn có thể nhận được khi sử dụng giải pháp GoLEAD để thiết kế Landing Page bán hàng cho mình.

Đa dạng mẫu thiết kế

Giải pháp GoLEAD mang đến kho giao diện Landing Page đa dạng mẫu thiết kế, giúp bạn có thể lựa chọn mẫu phù hợp với mục tiêu, đặc điểm doanh nghiệp của mình. Điều này đảm bảo Landing Page sẽ phù hợp với mục đích của từng chiến dịch quảng cáo mà bạn thực hiện.

Tối ưu hiển thị trên nhiều thiết bị

Landing Page được thiết kế bởi GoLEAD được tương thích với nhiều thiết bị khác nhau từ máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng đến điện thoại di động. Điều này giúp bạn tối ưu khả năng truyền tải đầy đủ thông tin, hiển thị một các trực quan đến với với người xem, khách hàng.

Thao tác đơn giản

Với GoLEAD, bạn có thể thiết kế Landing Page một cách nhanh chóng với các thao tác kéo thả vô cùng đơn giản. Bạn có thể dễ dàng thêm bớt các thành phần của Landing Page, bất cứ ai cũng có thể tự mình thiết kế Landing Page một cách hoàn thiện mà không cần phải biết code.

gia-thiet-ke-landingpage-04
GoLEAD cho phép bạn thiết kế Landing Page với vài bước kéo thả đơn giản

Tự do tùy chỉnh

Bên cạnh các mẫu Landing Page có sẵn, GoLEAD cũng cho phép bạn chỉnh sửa chi tiết các thành phần trong Landing Page của mình với code HTML. Tính năng nâng cao này cho phép bạn tạo nên những Landing Page phù hợp nhất với yêu cầu và mục tiêu riêng của bạn.

Nhân bản không giới hạn

Bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian, công sức thiết kế khi thực hiện nhiều chiến dịch tiếp thị bằng cách nhân bản các Landing Page đã được thiết kế hoàn thiện. GoLEAD cho phép bạn nhân bản không giới hạn các mẫu Landing Page, tiếp tục sử dụng lại trong các chiến dịch tiếp theo của mình.

Triển khai chiến dịch quảng cáo

GoLEAD cũng giúp bạn mang Landing Page chuyên nghiệp của mình đến gần hơn với các đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua các chiến dịch quảng cáo với Google Ads, Facebook Ads. Tiện ích này giúp bạn đem về lượt tiếp cận lớn khách hàng lớn và và phủ sóng thông tin rộng rãi đến đa dạng người dùng.

gia-thiet-ke-landingpage-05
GoLEAD cho phép bạn thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên Landing Page của mình

Tích hợp hộp thoại tương tác

Để giúp khách hàng của bạn có thể chủ động, dễ dàng tìm đến, liên hệ và yêu cầu tư vấn, GoLEAD cho phép bạn tích hợp hộp thoại tin nhắn ngay trên Landing Page của mình. Hộp thoại tin nhắn sẽ giúp khách hàng chủ động liên hệ với bạn ngay trên Lading Page thông qua tin nhắn Facebook hay Zalo, bạn có thể quản lý và trả lời tin nhắn đồng bộ trên một nền tảng duy nhất với giải pháp GoSOCIAL của GoSELL.

Điều hướng đến với website

Trong quá trình thiết kế Landing Page với GoLEAD, bạn có thể tích hợp nhiều dạng liên kế để điều hướng khách hàng đến các trang đích trên website bán hàng của mình. Đây là các giúp góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ chốt đơn trên website. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng giải pháp thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp GoWEB của GoSELL để tạo nên trang web chính thức cho mình.

Đánh giá hiệu quả chiến dịch

Thêm vào đó, GoLEAD cũng cung cấp tính năng giúp bạn đo lường, phân tích kết quả chi tiết của từng chiến dịch Landing Page của mình. Một số công cụ được tích hợp từ hệ thống của GoSELL có thể kể đến như: Google Analytics, Google Tag Manager, Facebook Pixel.

Kết luận

Bài viết trên đã giúp bạn nắm được phần nào đó mức giá thiết kế Landing Page khác nhau trên thị trường. Ở đó, giải pháp GoLEAD của GoSELL cũng là lựa chọn đáng cân nhắc giúp bạn thiết kế Landing Page chuyên nghiệp, tối ưu hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bài viết cùng chuyên mục