Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Chúc Mừng Sinh Nhật GoSELL Kỷ Niệm 2 Năm Hành Trình

Hoạt động công ty

Chúc Mừng Sinh Nhật GoSELL Kỷ Niệm 2 Năm Hành Trình

25 Tháng Bảy, 2021

Thời gian thắm thoát qua thật nhanh. Mới đây mà đã 2 năm kể từ khi công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam phát triển và ra mắt nền tảng quản lý bán hàng đa kênh GoSELL. Vào ngày 27/07/2019, công ty Mediastep đã cho ra đời nền tảng GoSELL. Vào thời điểm ra mắt, GoSELL đã nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí, khách hàng và đối tác vì có nhiều tính năng độc đáo và đây là nền tảng duy nhất giúp doanh nghiệp quản lý kinh doanh đa kênh theo mô hình OAO (Online and Offline). Và nay chúng tôi đang tưng bừng chào đón ngày sinh nhật GoSELL với chương trình ưu đãi 50% dành cho khách hàng.

Ưu đãi 50% mừng sinh nhật GoSELL

Hơn 2 năm qua, GoSELL là giải pháp bán hàng toàn diện và giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn. Với sứ mệnh “Giúp chủ shop bán hàng nhiều hơn, GoSELL đã phục vụ và được tin dùng bởi hơn 1000+ doanh nghiệp. Chia sẻ và tiếp cận đến hơn 70,000 ++ chủ shop.

Mặc dù ra mắt không lâu, nhưng GoSELL đã dần khẳng định được vị trí và thương hiệu của mình trên thị trường như một nền tảng hỗ trợ kinh doanh đa kênh OAO hàng đầu.

Xin chúc mừng GoSELL kỷ niệm tròn 2 năm sinh nhật của thương hiệu.

Sinh nhật GoSELL ưu đãi 50% July 27

Cảm ơn toàn bộ tập thể nhân viên đã đồng hành gắn bó và cống hiến cùng công ty trong quãng thời gian vừa qua. Cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã ủng hộ và tin tưởng GoSELL trong 2 năm vừa qua.

GoSELL vẫn kinh doanh ổn định, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, nhiều doanh nghiệp kinh doanh khó khăn, giải thể hoặc giảm lương của nhân viên nhưng GoSELL vẫn tăng trưởng, nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng.

Nhân dịp 2 năm ra mắt thương hiệu GoSELL, công ty phần mềm Mediastep xin tri ân ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian vừa qua với ưu đãi đặc biệt 50% cho khách hàng thành viên sử dụng trọn bộ gói giải pháp OAO.

Bạn có thể sở hữu toàn bộ giải pháp kinh doanh online và offline theo mô hình OAO: GoWEB, GoAPP, GoLEAD, GoPOS với 12 tháng sử dụng.

Chương trình áp dụng duy nhất trong ngày 27/07/2021 

(Kỷ niệm sinh nhật của GoSELL) 

LIÊN HỆ SỐ HOTLINE: 0287.3030.800 ĐỂ ĐĂNG KÝ NGAY 

Các giải pháp theo mô hình OAO

  • GoWEB: Tạo website bán hàng chuyên nghiệp chuẩn Thương mại điện tử chỉ trong 10 phút. Với hơn 30 tính năng chuyên nghiệp.
  • GoAPP: Tạo ứng dụng bán hàng của riêng bạn trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.
  • GoPOS : Ứng dụng quản lý tại cửa hàng – hệ thống POS tiên tiến nhất cho mô hình kinh doanh OAO.
  • GoLEAD: Công cụ tạo Landing page, thu thập thông tin khách hàng và chốt sale hiệu quả.

Mọi thông tin xin liên hệ.

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

  • Địa chỉ: Tầng 12 Tòa nhà Vietjet Plaza, Số 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0287.3030.800
  • Website: www.gosell.vn
  • Email: hotro@gosell.vn

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục