Trang chủ » Tin tức » Cơ hội nghề nghiệp – GoSELL tuyển dụng nhân tài

Tin tức

Cơ hội nghề nghiệp – GoSELL tuyển dụng nhân tài

14 Tháng Mười Hai, 2021

Với tốc độ phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, GoSELL tự tin là bạn đồng hành với trên 15.000 doanh nghiệp trên khắp cả nước. Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, GoSELL tuyển dụng không ngừng nhân sự nhằm tìm kiếm những nhân tài, để giúp quý khách hàng bán được nhiều hàng hơn.

Cơ hội nghề nghiệp - GoSELL tuyển dụng nhân tài

1. Sứ mệnh của chúng tôi

Ngoài sứ mệnh mang đến những giá trị thiết thực nhất dành cho khách hàng thông qua sản phẩm GoSELL, chúng tôi còn mong muốn tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất dành cho nhân viên. 

Mỗi cá nhân trong công ty đều mà những viên ngọc sáng giá, là tài sản quý báu nhất mà công ty luôn trân trọng. Do đó, GoSELL luôn tạo ra cho các bạn nhiều cơ hội để phát triển bản thân và trau dồi thêm nhiều kỹ năng. Công ty không những là nơi giúp doanh nghiệp bán hàng nhiều hơn mà còn là cơ hội để các bạn kiếm được nguồn thu nhập ổn định nhất trên thị trường. 

2. GoSELL tuyển dụng

GoSELL tuyển dụng

Công việc trong các công ty công nghệ luôn được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì nó mang đến nhiều lợi ích và quyền lợi. Đặc biệt tại GoSELL thường xuyên tuyển dụng nhiều bộ phận như: bộ phận kinh doanh, bộ phận marketing, bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận IT, lập trình …Đây là cơ hội để các bạn trẻ tham gia và phát huy năng lực của mình. Để có thể gia nhập vào đại gia đình GoSELL bạn hãy theo dõi trang web tuyển dụng của công ty để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bạn có thể tham khảo tin Tuyển dụng GoSELL trên website để tìm được công việc phù hợp.

3. Quyền lợi khi bạn gia nhập GoSELL

GoSELL tuyển dụng luôn mở rộng cánh cửa nghề nghiệp mang đến cho mọi người  cơ hội kiếm thêm thu nhập bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của ngành kinh doanh thương mại điện tử.

Thu nhập, phúc lợi

Ở GoSELL, chúng tôi rất trân trọng những đóng góp của nhân viên vào sự phát triển chung của công ty. Ngoài khoản lương hàng tháng, chúng tôi xây dựng chính sách khen thưởng và ghi nhận xứng đáng với những thành tích của nhân viên. Bạn có thể nhận thưởng qua các dự án mà bạn tham gia, thưởng hiệu suất, thưởng KPI hàng quý, lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa trên hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh của bạn.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc GoSELL

GoSELL thuộc công ty công nghệ có môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và truyền cảm hứng. Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên, các cấp quản lý luôn lắng nghe, thấu hiểu và hỗ trợ  nhân viên  phát huy hết khả năng của mình từ đó đóng góp vào sự phát triển của GoSELL.

Đào tạo

Đào tạo GoSELL tuyển dụng

Đối với GoSELL, nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty. Chính vì lý do đó, chúng tôi cam kết  đào tạo nhân viên đạt được những mục tiêu đề ra, nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao khả năng phát triển cá nhân và cam kết vì sự thành công của công ty. Qua các buổi đào tạo được tổ chức mỗi tuần, nhân viên có thể hiểu thêm về sản phẩm của công ty đồng thời nâng cao kiến thức nhằm đáp ứng công việc tốt nhất.

Cơ hội phát triển

Cơ hội phát triển tại GoSELL

Bạn được làm việc cùng một đội ngũ tài năng, được tiếp cận với những công nghệ mới nhất, thử thách bản thân với những dự án thú vị. GoSELL tuyển dụng  mang đến cho bạn một môi trường đầy thách thức để bạn phát triển sự nghiệp và thành công trong tương lai.

Khi chọn nghề, mỗi bạn đều mong muốn có  thu nhập tốt và được làm việc trong  môi trường đầy thử thách để có thể phát triển hơn nữa. Mỗi ngày bạn làm việc ít nhất 8 tiếng tại công ty, nghĩa là bạn dành gần 1/3 thời gian trong một ngày để vượt qua những thử thách của bản thân. Vậy tại sao không chọn một công việc mà bạn yêu thích, với những đồng nghiệp trẻ trung, năng động và tài năng tại GoSELL?

Khi tham gia GoSELL, bạn sẽ được hướng dẫn bởi những anh chị có nhiều năm kinh nghiệm và từ đó nâng tầm giá trị của bản thân. Qua quy trình làm việc tại đây, cũng như sự thân thiện, hòa đồng của các đồng nghiệp bạn cũng sẽ được rèn luyện về tốc độ xử lý tình huống và sự linh hoạt trong công việc. Nếu bạn có hoài bão, đam mê và mong muốn tạo ra  giá trị vượt trội hơn trong việc “cải thiện hoạt động kinh doanh”, thì hãy bắt đầu với GoSELL!

Bạn có thể xem thêm: Review công ty GoSELL khách quan, chi tiết từ A – Z

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục