Trang chủ » Tin tức » Công ty MediaStep ký thỏa thuận hợp tác với Trường ĐH Ngân hàng Tp. HCM

Tin tức

Công ty MediaStep ký thỏa thuận hợp tác với Trường ĐH Ngân hàng Tp. HCM

24 Tháng Năm, 2023

Vào ngày 24/05/2023, lãnh đạo Công ty Mediastep Software Việt Nam cùng với đại diện Trường Đại học Ngân hàng Tp. HCM đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác về việc hỗ trợ giảng dạy ngành thương mại điện tử. Theo đó, Công ty Mediastep sẽ là đơn vị hỗ trợ, tạo mọi điều kiện học tập và thực hành cho tất cả sinh viên đang theo học ngành thương mại điện tử tại trường.

mediastep-ky-ket-hop-tac-voi-truong-dai-hoc-ngan-hang-tphcm-01

Thương mại điện tử – Xu hướng phát triển của ngành bán lẻ trong tương lai

Thương mại điện tử đã, đang và sẽ tiếp tục là một trong những lĩnh vực kinh tế sáng nhất, tăng trưởng nhanh và ổn định nhất. Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của nước ta trong năm 2022 ước đạt 5.680 nghìn tỷ đồng với mức tăng trưởng 19,8%. Điều này cho thấy, tiềm năng về sự phát triển thương mại điện tử Việt Nam sẽ còn rất lớn trong tương lai.

Nắm được xu hướng trên, công ty Mediastep Software Việt Nam – một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, phát triển kinh doanh thương mại điện tử, đã và đang từng ngày chứng minh tầm ảnh hướng của mình trên thị trường.

Thông qua sản phẩm nổi bật là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GoSELL, với trọn bộ 6 giải pháp ưu việt gồm: GoWEB hỗ trợ thiết kế website chuẩn SEO; GoAPP hỗ trợ thiết kế ứng dụng bán hàng trên 2 hệ điều hành Android & iOS; GoPOS hỗ trợ tối ưu quy trình bán hàng tại quầy; GoLEAD hỗ trợ thiết kế landing page thu thập thông tin khách hàng; GoSOCIAL giúp kết nối, đồng bộ và xử lý vận đơn tốc độ; GoCALL hỗ trợ quản lý chất lượng cuộc gọi với đội ngũ telesale chuyên nghiệp. Công ty Mediastep Software Việt Nam đang ngày càng nỗ lực hỗ trợ nhiều doanh nghiệp hơn nữa, với mong muốn góp phần vào việc thúc đẩy sự phát triển nền thương mại điện tử trong nước.

mediastep-ky-ket-hop-tac-voi-truong-dai-hoc-ngan-hang-tphcm-02
Công ty MediaStep mang đến các giải pháp công nghệ hiện đại giúp các doanh nghiệp trong nước ngày một phát triển

Về phía trường Đại học Ngân hàng Tp. HCM cũng nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành thương mại điện tử trong tương lai, đồng thời thể hiện sự quan tâm và sẵn sàng đầu tư lớn cho ngành này. Với phương châm đặt tam giác “Học tập – Nghiên cứu – Thực hành” lên hàng đầu, nhà trường luôn mong muốn tìm kiếm những xu hướng, những cơ hội mới để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên của mình trong việc học  tập và trang bị những kiến thức thực tiễn nhất.

“Công ty Mediastep, với sứ mệnh hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam và cộng đồng Việt Nam của quý công ty, và nhà trường cũng có chung các sứ mệnh tương tự. Với sự hợp tác lần này, nhà trường tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra nhiều điều tốt đẹp hơn, đào tạo càng nhiều lớp sinh viên tài năng và chất lượng để cống hiến cho xã hội” thầy Phạm Xuân Kiên, trưởng bộ môn Hệ thống Thông tin Quản lý chia sẻ.

Xem thêm: Những xu hướng định hình thương mại điện tử năm 2023.

Buổi ký kết giữa Công ty Mediastep Software Việt Nam và Trường Đại học Ngân hàng Tp. HCM đã diễn ra tốt đẹp

Với cùng tầm nhìn về sự phát triển của ngành thương mại điện tử, Công ty Mediastep Software Việt Nam và trường Đại học Ngân hàng Tp. HCM đã thống nhất hợp tác nhằm tạo điều kiện nâng cao chất lượng nguồn lực, phát triển nền thương mại điện tử trong nước.

Theo đó, Mediastep sẽ là đơn vị đồng hành, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên ngành thương mại điện tử của nhà trường có cơ hội nghiên cứu, thực hành trong suốt quá trình học tập. Hơn thế nữa, Mediastep cũng sẽ đem đến cho sinh viên những cơ hội thực tập để nâng cao kỹ năng, trình độ và kinh nghiệm thực tiễn để đáp ứng nhu cầu công việc trong tương lai.

mediastep-ky-ket-hop-tac-voi-truong-dai-hoc-ngan-hang-tphcm-03
Buổi ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Mediastep Software Việt Nam và Trường Đại học Ngân hàng Tp. HCM

Cũng trong buổi ký kết thỏa thuận hợp tác, ông Tom Peng – Giám đốc Công ty Mediastep Software Việt Nam đã bày tỏ niềm tin vững chắc về cột mốc lần này: “Chúng tôi thật sự vinh dự khi được hợp tác cùng quý nhà trường để đào tạo ra những nhân tài chất lượng cho ngành thương mại điện tử Việt Nam. Tôi tin rằng sự hợp tác lần này sẽ góp phần thúc đẩy nước ta phát triển vượt trội, trở thành quốc gia dẫn đầu về thương mại điện tử trong khu vực Đông Nam Á”.

Về phía đại diện nhà trường cũng đã bày tỏ sự quan tâm, không ngừng tìm kiếm các cơ hội phát triển, hỗ trợ đào tạo thực tiễn cho toàn bộ sinh viên chuyên ngành thương mại điện tử, với mong muốn đáp ứng nhu cầu và xu thế phát triển hiện nay của thị trường. Đồng thời, đại diện nhà trường cũng nhấn mạnh rằng việc đạt được thỏa thuận hợp tác cùng Mediastep Software Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho sinh viên trường tiếp cận với xu hướng thương mại điện tử, có thêm thật nhiều kỹ năng bổ ích để nâng cao cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi ra trường.

Tìm hiểu thêm: Mediastep tuyển dụng như thế nào? Môi trường làm việc ra sao?

Nhìn chung, buổi ký kết thỏa thuận hợp tác ngày 24/05/2023 vừa qua, không chỉ là một bước tiến lớn cho Công ty Mediastep Software Việt Nam và trường Đại học Ngân hàng Tp. HCM. Mà còn là bước tiến mạnh mẽ và là cơ sở tạo nên nguồn nhân lực tiềm năng để góp phần vào sự phát triển nền kinh tế nước nhà ngày một tốt hơn.

Bài viết cùng chuyên mục