Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Công ty Mediastep Software Việt Nam quan tâm đến đời sống nhân viên

Hoạt động công ty

Công ty Mediastep Software Việt Nam quan tâm đến đời sống nhân viên

11 Tháng Mười, 2020

Khi làm việc tại một văn phòng công ty nào đó bạn quan tâm đến yếu tố nào? Ngoài làm việc ở văn phòng đẹp, thoải mái, môi trường văn hóa làm việc dễ chịu, bạn còn cần công ty quan tâm đến những nhu cầu tối thiểu ăn uống hàng ngày. Một số khảo sát trên mạng cho thấy đa số nhân viên yêu thích làm ở các công ty có khu bếp và phục vụ ăn uống miễn phí. Nhiều tập đoàn lớn như Google, Facebook, Apple đều có khu bếp, căn tin để phục vụ ăn uống miễn phí cho nhân viên của mình.

Dù số lượng nhân viên không nhiều nhưng công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam cũng có bộ phận công đoàn đại diện bảo vệ quyền lợi của nhân viên. Ban giám đốc công ty Mediastep Software Việt Nam cũng rất quan tâm đến các lợi ích và nhu cầu cơ bản của nhân viên khi trang bị khu vực văn phòng có bếp ăn với đầy đủ tiện nghi như 3 chiếc tủ lạnh loại lớn, 3 lò vi ba phục vụ nhân viên. Tủ lạnh và lò vi sóng phục vụ tốt cho nhu cầu ăn trưa khi có nhiều bạn nhân viên mang theo phần thức ăn đã nấu sẵn ở nhà lên công ty, và khi cần hâm nóng thức ăn họ có thể sử dụng lò vi sóng để hâm nóng thức ăn hàng ngày hay tủ lạnh dùng để chứa thức ăn, trái cây, nước uống. Ngoài ra văn phòng Mediastep Software Việt Nam cũng có 4 máy nóng lạnh cung cấp nước uống cho nhân viên hàng ngày.

Công ty Mediastep

khu bếp mediastep

Ngoài ra, nhân viên khi làm việc tại Mediastep Software Việt Nam còn được phục vụ đầy đủ các loại thức uống miễn phí như cà phê hòa tan, cà phê phin, trà túi lọc các loại, sữa không đường… Bên cạnh đó là mì ly, các gia vị như nước tương, tương ớt dành cho các bạn ăn uống chống đói giữa giờ.

Giám đốc công ty còn quan tâm đến nhân viên ở những việc nhỏ nhặt như khi nhận thấy vào mùa mưa, văn phòng xuất hiện một ít muỗi ở các khu vực. Giám đốc công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã lập tức mua 2 thùng vợt muỗi để tặng cho tất cả nhân viên công ty nào có nhu cầu. Những món quà nhỏ như thế này dù giá trị không cao nhưng thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Ban lãnh đạo đến đội ngũ nhân viên của mình. Những sự quan tâm đó làm ấm lòng và đem đến niềm vui nho nhỏ cho tất cả nhân viên của Mediastep Software Việt Nam.

Mediastep Software Việt Nam thực sự là môi trường tốt để cho các nhân viên làm việc và cống hiến.

Xem thêm:

GoSELL là gì? GoSELL giúp ích gì cho doanh nghiệp

Giới thiệu về công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

Bài viết cùng chuyên mục