Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Công ty Mediastep Software Việt Nam tham gia sự kiện Vietnam Startup Day 2022

Hoạt động công ty

Công ty Mediastep Software Việt Nam tham gia sự kiện Vietnam Startup Day 2022

13 Tháng Chín, 2022

Vào 2 ngày 25 và 26/8/2022, Công ty Mediastep Software Việt Nam đã tham gia sự kiện Vietnam Startup Day 2022 tại Riverside Palace Convention số 360D, Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM. Đây là sự kiện triển lãm thường niên được tổ chức lần thứ 10 tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của hơn 150 mô hình khởi nghiệp tiêu biểu trên cả nước. 

Công ty Mediastep Software Việt Nam tham gia sự kiện Vietnam Startup Day 2022

Sự kiện Vietnam Startup Day 2022 được khởi xướng và tổ chức bởi Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) dưới sự chỉ đạo của Hội LHTN Việt Nam TPHCM, đồng tổ chức cùng Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM (DOST) và Hội Doanh nhân Trẻ Thành phố (YBA), tạo sân chơi và hệ sinh thái phát triển cho các nhà khởi nghiệp trong và ngoài nước.

Sự kiện Vietnam Startup Day 2022
Sự kiện Vietnam Startup Day 2022

Hòa cùng không khí đầy nhiệt huyết đó, Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam và hàng trăm đơn vị triển lãm đã tham dự sự kiện lần này, với mong muốn giới thiệu những giải pháp hỗ trợ quản lý bán hàng chuyên nghiệp, toàn diện GoSELL và GoF&B đến với người tiêu dùng và giúp họ hiểu hơn về lợi ích cũng như tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý và bán hàng.

Xem thêm: GoSELL Khẳng Định Vị Thế Thương Mại Điện Tử Năm 2022

Cũng trong sự kiện lần này, ông Tom Peng, CEO của công ty Mediastep đã chia sẻ trước cộng đồng Startup những thực tiễn đã đạt được với tâm thái đầy tự hào: “Năm 2019 chúng tôi tham dự Startup Day để gọi vốn cho công ty của mình, và năm nay 2022, chúng tôi đến đây như một minh chứng cho mọi người thấy chúng tôi đã phát triển như thế nào, và cũng nhân sự kiện này, chúng tôi cũng đến đây quảng bá cho sản phẩm mới nhất mà công ty Mediastep vừa cho ra mắt trên thị trường đó là sản phẩm GoF&B“.

Ông Tom Peng CEO của công ty Mediastep chia sẻ trước cộng đồng Startup
Ông Tom Peng – CEO của công ty Mediastep chia sẻ trước cộng đồng Startup

Là đơn vị đi đầu trong việc phát triển của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam với những giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp, Mediastep Software Việt Nam đã cung cấp những giải pháp thương mại điện tử hàng đầu được tin dùng bởi hơn 15,000 doanh nghiệp trên toàn quốc, giúp các doanh nghiệp giải quyết các bài toán kinh doanh một cách dễ dàng và tối ưu, trở thành công ty cung cấp nền tảng hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp đang dẫn đầu xu thế.

Với mong muốn hỗ trợ nhiều doanh nghiệp kinh doanh thành công hơn nữa, thì Mediastep đã không bỏ lỡ cơ hội được góp mặt tại sự kiện Vietnam Startup Day 2022

Nhằm tiếp cận và mang đến cho các doanh nghiệp các giải pháp tạo dựng “kinh tế số, chính quyền số và xã hội số” ngày càng văn minh, hiện đại trên nền tảng công nghệ vượt bậc với GoSELL – nền tảng hỗ trợ bán hàng toàn diện tân tiến tiến nhất hiện nay với những tính năng chuyên nghiệp, tiện lợi hỗ trợ tối ưu quy trình vận hành và bán hàng đa kênh của doanh nghiệp. GoSELL bao gồm các giải pháp ứng dụng công nghệ vượt bậc đem đến những giá trị thiết thực phục vụ quá trình kinh doanh cho các doanh nghiệp và nhà bán lẻ như: GoWEB, GoAPP, GoPOS, GoLEAD, GoSOCIAL, GoCALL.

Đồng thời với giải pháp GoSELL – nền tảng hỗ trợ bán hàng bậc nhất hiện nay của mình, công ty đã đạt được những thành tựu vô cùng đáng tự hào như:

  • Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022 (Tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam).
  • Best Solution Award 2021 (Một trong các giải pháp công nghệ tốt nhất 2021. Tổ chức bởi chi hội Tiếp thị và Công nghệ số (DTM) thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

Trên đà phát triển không ngừng cùng với những thành tích to lớn đó thì tháng 10/2022 này, Mediastep sẽ cho ra mắt GoF&B – nền tảng hỗ trợ quản lý chuyên biệt cho ngành F&B để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng hoàn mỹ, cải thiện chất lượng phục vụ, đẩy mạnh doanh số cùng với các giải pháp tiên tiến tối ưu quy trình vận hành và quản lý chuyên nghiệp.

GoF&B là một sản phẩm hoàn toàn mới của Mediastep là giải pháp đồng bộ, quản lý tại một nơi duy nhất tối ưu quy trình quản lý, tăng tối đa hiệu quả bán hàng. Hỗ trợ tạo dựng quy trình lên đơn chuyên nghiệp, chuẩn xác ngay tại quầy và giúp tăng tối đa trải nghiệm của thực khách hàng với app đặt món GoF&B.

GoF&B - nền tảng hỗ trợ quản lý chuyên biệt cho ngành F&B
GoF&B – nền tảng hỗ trợ quản lý chuyên biệt cho ngành F&B

Xem thêm: Mediastep Software Vietnam ra mắt phần mềm GoF&B hoàn toàn mới

GoSELL và GoF&B được xem là hai giải pháp hỗ trợ kinh doanh toàn diện, ứng dụng công nghệ hiện đại và không ngừng cải tiến, mang đến cho các doanh nghiệp một quy trình kinh doanh tối ưu và bậc nhất, đã được rất nhiều đánh giá khách quan từ người dùng. Đây chính là niềm tự hào của công ty Mediastep Software Việt Nam chúng tôi.

Với tất cả những gì đã, đang và sẽ đạt được, Mediastep chắc chắn sẽ luôn luôn cải tiến và cho ra đời những giải pháp tối ưu và hiệu quả, giải quyết tất tần tật những khó khăn của các doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh và phát triển. Tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển bền vững cùng những ứng dụng công nghệ bậc nhất, thúc đẩy lợi nhuận, đột phá doanh số vượt bậc ngay chính hiện tại và kể cả trong tương lai. 

Bài viết cùng chuyên mục