Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Công ty Mediastep Software Việt Nam truyền cảm hứng cho nhân viên với tranh động lực

Hoạt động công ty

Công ty Mediastep Software Việt Nam truyền cảm hứng cho nhân viên với tranh động lực

13 Tháng Chín, 2020

Văn phòng làm việc không chỉ đơn giản là nơi làm việc của cán bộ, công nhân viên trong một doanh nghiệp mà văn phòng làm việc còn chính là nơi thể hiện bộ mặt và giá trị thương hiệu của một doanh nghiệp. Văn phòng làm việc còn là nơi để tiếp khách, trao đổi với các đối tác, họp hành… là nơi mà chủ doanh nghiệp và nhân viên dành ⅓ thời gian trong ngày để ở lại.

Thử hỏi cả ngày 8 tiếng ngồi làm việc trong một văn phòng 4 bức tường trắng, xung quanh là máy tính, bàn ghế, giấy tờ… sẽ nhàm chán và kém sáng tạo biết nhường nào. Khi làm việc, trí óc hoạt động rất nhiều, do đó, môi trường làm việc phải mang lại sự thư giãn để có thêm nhiều năng lượng để làm việc và sáng tạo.

Một xu hướng hiện nay ở nhiều văn phòng là trang trí các tranh ảnh động lực, tranh slogan trang trí văn phòng giúp tạo động lực cho nhân viên. Động lực luôn là yếu tố tiên quyết để những nhân viên hoàn thành nhiệm vụ đồng thời đạt kết quả cao trong công việc.

Nhằm tạo sinh khí tươi mới và truyền động lực cho nhân viên, công ty Mediastep Software Việt Nam trang trí văn phòng bằng các tranh động lực. Với những câu châm ngôn, lời hay ý đẹp đồng thời cũng thể hiện triết lý và định hướng kinh doanh mà công ty muốn truyền đạt đến nhân viên, các bức tranh động lực đã đem đến một không khí mới cho văn phòng làm việc của công ty Mediastep Software Việt Nam, giúp nhân viên làm việc tốt hơn.

gosell lừa đảo

Chào mừng các bạn đến với gia đình Mediastep Software Việt Nam, ngôi nhà chung dành cho hơn 200 nhân sự. Với đội ngũ nhân viên giàu năng lực, nhiệt huyết và khao khát thành công, Mediastep Software Việt Nam là môi trường rất tốt để các bạn phát triển tài năng và gắn bó lâu dài. Mediastep Software Việt Nam là môi trường tốt để làm việc, bạn có đồng ý điều đó không?

Cùng xem qua những bức tranh truyền động lực ý nghĩa tại văn phòng công ty Mediastep Software Việt Nam.

Xem thêm: Giới thiệu công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

mediastep mediastep môi trường tốt để làm việc mediastep mediastep môi trường tốt để làm việc gosell có lừa đảo không? gosell lừa đảo mediastep môi trường tốt để làm việc

Bài viết cùng chuyên mục