Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Công ty Mediastep Software Việt Nam tài trợ máy vi tính cho trường học

Hoạt động công ty

Công ty Mediastep Software Việt Nam tài trợ máy vi tính cho trường học

28 Tháng Mười, 2020

Những ngày cuối tháng 10 vừa qua, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã trao tặng 10 bộ máy vi tính trị giá 100 triệu đồng cho trường tiểu học Lê Hồng Phong, Khóm Tân Phú, Tân Hòa, Tỉnh Vĩnh Long.

Đại diện công ty Mediastep Software Việt Nam, CEO Tom Peng hy vọng rằng những thiết bị này là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, sẽ hỗ trợ và giúp đỡ phần nào cho nhà trường trong việc giảng dạy. Với số máy tính của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam trao tặng, nâng tổng số máy trong phòng vi tính của trường lên 29 máy. Qua đó giúp các em học sinh của trường không bị động trong việc 2-3 em phải học trên 1 máy như trước đây.

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Tom Peng – Giám đốc Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam cho biết: “Những trang thiết bị tin học được tài trợ có ý nghĩa rất quan trọng, giúp nhà trường có thêm điều kiện phục vụ cho công tác giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học; đồng thời qua chương trình này của chúng tôi hy vọng, mong muốn các đơn vị khác có điều kiện sẽ ủng hộ thêm cho các nhà trường khác trong tỉnh Vĩnh Long, nhằm phát triển tốt hơn trong thời đại công nghệ 4.0″.

công ty mediastep

Trong thời gian tới Mediastep Software Việt Nam cũng như CEO Tom Peng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, xây dựng xã hội tốt đẹp hơn với những giá trị nhân văn và thiết thực.

công ty mediastep

Xem thêm:

Giới thiệu về công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

Công ty Mediastep tham gia hội chợ Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến 2020

Bài viết cùng chuyên mục