Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Công ty Mediastep tham gia hội chợ Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến 2020

Hoạt động công ty

Công ty Mediastep tham gia hội chợ Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến 2020

21 Tháng Mười, 2020

Vừa qua ngày 21/10/2020, công ty Mediastep Software Việt Nam với sản phẩm GoSELL đã có mặt tại hội chợ Diễn Đàn Tiếp Thị Trực Tuyến 2020. Đây là một sự kiện chuyên về kinh doanh online, công nghệ kỹ thuật số nằm trong khuôn khổ của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam – VECOM.

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum) | VOMF 2020 là sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc, đây là năm thứ tư sự kiện được tổ chức tại Việt Nam. Diễn đàn được tổ chức tại Tp.HCM vào ngày 21/10/2020 và tại Hà Nội ngày 23/10/2020 kết hợp phát trực tuyến trên các kênh truyền thông của Ban Tổ chức.

Tiếp nối thành công VOMF 2019, Diễn đàn năm nay hứa hẹn nhiều chủ đề mới hấp dẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng với những giải pháp cho cả doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ vượt qua cơn khủng hoảng của đại dịch toàn cầu và nhanh chóng thích nghi với môi trường kinh doanh mới.

Diễn đàn sẽ tạo cơ hội để các đơn vị kinh doanh trực tuyến giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp thị trực tuyến sẽ có cơ hội nắm bắt các giải pháp mới nhất phù hợp với từng thị trường và quy mô, sản phẩm…

Đến với diễn đàn năm nay, GoSELL hy vọng sẽ mang đến cho các doanh nghiệp đang kinh doanh những phương pháp tối ưu nhất cho việc gia tăng doanh số. Với khẩu hiệu “Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Omnichannel toàn diện nhất Việt Nam”, GoSELL và Mediastep Software Việt Nam tự tin mang đến bạn nền tảng bán hàng O2O chuyên nghiệp và tối ưu.

Thông qua các sản phẩm như GoWEB, GoAPP, GoPOS, GoCALL, GoLEAD, GoEXPORT sẽ giúp bạn phát triển toàn diện doanh nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó GoSELL cũng giới thiệu dòng sản phẩm mới là GoCALL, tổng đài trực tuyến dành cho doanh nghiệp.

Với phiên bản mới nhất 2.4 cập nhật đầy đủ các tính năng cần thiết giúp gia tăng doanh số dành cho doanh nghiệp. GoSELL hy vọng sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm tốt nhất hỗ trợ việc thúc đẩy doanh thu của mình.

Xem thêm:

GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.4

Giới thiệu về công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

Bài viết cùng chuyên mục