Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Công ty Mediastep Software Việt Nam tổ chức hội thảo tại triển lãm VIETNAM EXPO 2021

Hoạt động công ty

Công ty Mediastep Software Việt Nam tổ chức hội thảo tại triển lãm VIETNAM EXPO 2021

7 Tháng Tư, 2021

Là một trong các triển lãm lâu đời và uy tín dành cho các doanh nghiệp Xuất Nhập Khẩu, VIETNAM EXPO tiếp tục phát huy vai trò là một sự kiện xúc tiến thương mại xuất khẩu và đầu tư, đưa sản phẩm Việt Nam quảng bá ra thế giới và ngược lại.

VIETNAM EXPO 2021 sẽ được tổ chức từ ngày 14 – 17/04/2021 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, mở cửa từ 9h sáng đến 18h chiều. Trong triển lãm quy tụ nhiều doanh nghiệp theo các khu gian hàng như: Khu Quốc tế – Khu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – Khu Sản phẩm Công nghiệp – Khu Thực phẩm Tiêu dùng.

Doanh nghiệp đến với VIETNAM EXPO ngoài nhu cầu quảng bá trong nước, đây cũng là cơ hội để các nhà xuất khẩu Việt Nam gặp gỡ đối tác, tìm kiếm mở rộng thị trường xuất khẩu của doanh nghiệp. Dự kiến Hội chợ VIETNAM EXPO 2021 năm nay sẽ thu hút các doanh nghiệp tham dự đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với đó là trên 21,000 lượt khách thương mại đến tham quan và làm việc trong thời gian 4 ngày Hội chợ.

vietnam expo

Nhận thấy ý nghĩa và tầm quan trọng của triển lãm VIETNAM EXPO năm nay, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã tham gia sự kiện này để giới thiệu các giải pháp GoEXPORT và GoSELL hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu và kinh doanh trong nước.

Trong thời gian triển lãm, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam có tổ chức buổi diễn đàn với chủ đề: Phát triển kinh doanh trong nước và xuất khẩu cùng sàn TMĐT trong kỷ nguyên số hoá”. Địa điểm tại hội trường lầu 2, Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt – Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian từ 13:30 – 17:00, ngày 15/04/2021 (Thứ Sáu).

Khung thời gian và nội dung của buổi diễn đàn như sau:

  • 13h – 13h45: Đăng ký đại biểu, tiệc trà và giao lưu kết nối
  • 13h45 – 14h00: Khai mạc và giới thiệu đại biểu
  • 14h – 14h15: Phát biểu khai mạc – Mr. Tom Peng (CEO Công ty GoSELL)

Phần 1: Thực trạng xuất khẩu của Việt Nam và toàn cầu

  • 14h15 – 14h45: Xuất khẩu trực tuyến, giải pháp cốt lõi để tận dụng cơ hội cho các nhà xuất khẩu Việt Nam – Mr. Cấn Quang Sáng (Marketing Manager tại công ty Vihaba)

Phần 2: Hành động từ doanh nghiệp và giải pháp hỗ trợ

  • 14h45 – 15h15: Yếu tố khai thác hiệu quả trên nền tảng Alibaba.com và các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam – Mr. Nguyễn Thành Lâm (Trưởng phòng kinh doanh dịch vụ xuất khẩu GoEXPORT)
  • 15h15 – 16h00: Giải pháp cho doanh nghiệp về thị trường trong nước từ Online đến Offline – Ms. Bùi Thị Thu Huyền (Chuyên gia tư vấn giải pháp TMĐT GoSELL)

Phần 3: Thảo luận

  • 16h00 – 17h00: Trao đổi, hỏi đáp giữa các diễn giả và khách tham dự

mediastep

mediastep

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện VIETNAM EXPO và đăng ký tham dự diễn đàn của Mediastep Software Việt Nam TẠI ĐÂY.

Bài viết cùng chuyên mục