Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam xin thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2022

Hoạt động công ty

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam xin thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2022

22 Tháng Mười Hai, 2021

Thân gửi quý khách hàng,

Trong không khí chào đón năm mới 2022 đang đến gần, Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam xin trân trọng gửi đến quý khách hàng lời chúc mừng năm mới. Chúc quý khách hàng một năm mới sức khỏe dồi dào và công việc kinh doanh năm 2022 gặp nhiều thuận lợi, thành công.

Tết dương lịch 2022

Quý khách hàng thân mến, năm 2021 đánh dấu một bước phát triển mới của Mediastep Software Việt Nam. Cùng với sự tin tưởng của quý khách hàng, nền tảng quản lý bán hàng GoSELL đã đạt hơn 15.000 khách hàng sử dụng, mở rộng hoạt động trên 63 tỉnh thành cả nước. Trong năm 2021, công ty cũng đã đánh dấu bước phát triển của mình bằng việc trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam. Bên cạnh đó công ty còn nhận được nhiều giải thưởng lớn từ đối tác là tập đoàn Alibaba.com. Những giải thưởng này đã công nhận sự nỗ lực không ngừng của công ty nhằm xây dựng thương hiệu GoEXPORT.

Trong năm 2022 tới đây, Mediastep Software Việt Nam sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ, đồng thời bổ sung nhiều tính năng mới để hỗ trợ khách hàng nhiều hơn trong hoạt động quản lý bán hàng. Những nâng cấp này chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách hàng trải nghiệm hoàn hảo hơn khi sử dụng các giải pháp của công ty Mediastep Software Việt Nam.

Tết dương lịch 2022 1

Trong dịp nghỉ Lễ Tết dương lịch 2022 này, Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam trân trọng thông báo tới quý khách hàng về lịch nghỉ tết như sau:

  • Thời gian nghỉ Tết dương lịch: Từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 03/01/2022

Trong thời gian này, nếu quý khách có việc cấp bách cần trợ giúp có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

  • Tổng đài hỗ trợ: (028) 7303 0800
  • Email:  hotro@gosell.vn

Trong khoảng thời gian này, nếu chúng tôi chưa kịp phản hồi tới quý khách như ngày làm việc bình thường, chúng tôi rất mong quý khách hàng thông cảm. Các hoạt động hỗ trợ sẽ trở lại bình thường sau Tết, từ ngày 04/01/2022.

Chúc quý khách hàng và gia đình một năm mới An Khang Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý!

Trân trọng.

Xem thêm: Mediastep Software Việt Nam: 5 năm 1 chặng đường chuyển đổi số cùng doanh nghiệp Việt

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục