Trang chủ » Blog chuyên ngành » Đăng ký tổng đài ảo giúp nâng cao năng lực bán hàng

Blog chuyên ngành

Đăng ký tổng đài ảo giúp nâng cao năng lực bán hàng

19 Tháng Mười, 2021

Đăng ký tổng đài ảo mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội cho hoạt động kinh doanh nói chung và công tác bán hàng nói riêng. Do đó, đây đang là một trong những dịch vụ được sử dụng phổ biến tại hầu hết các cơ quản, tổ chức, doanh nghiệp. Vậy tổng đài ảo mang đến những lợi ích thiết thực gì đối với doanh nghiệp và các đăng ký như thế nào?

Đăng ký tổng đài ảo giúp nâng cao năng lực bán hàng

Mời bạn đọc cùng GoSELL tìm hiểu câu trả lời chi tiết ngay trong bài viết sau đây!

1. Đăng ký tổng đài ảo và những lợi ích vượt trội

Với một dịch vụ tổng đài ảo chuyên nghiệp và uy tín, người dùng sẽ nhận được những lợi ích vượt trội cho công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Đăng ký tổng đài ảo và những lợi ích vượt trội

Tiết kiệm tối đa chi phí 

Thay vì phải đầu tư hệ thống điện thoại truyền thống với nhiều thiết bị vật lý cồng kềnh, phức tạp cùng chi phí lắp đặt ban đầu và bảo dưỡng cực kỳ đắt đỏ. Đăng ký tổng đài ảo, doanh nghiệp không phải trang bị các thiết bị này mà chỉ cần sử dụng trực tiếp trên điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối mạng internet là được.

Tiết kiệm tối đa chi phí 

Ngoài ra, các cuộc gọi nội bộ hoặc đến các chi nhánh công ty sẽ được miễn phí hoàn toàn. Cước phí tiết kiệm đến hơn 50%.

Tiết kiệm tối đa nhân sự

Hệ thống tổng đài ảo được vận hành tự động bởi các nhà cung cấp dịch vụ. Doanh nghiệp không cần quá lo lắng về vấn đề thuê quản lý nhân sự, nhân viên kỹ thuật hay đội ngũ bảo dưỡng, bảo trì hệ thống.

Tích hợp đầy đủ những tính năng vượt trội

Tích hợp đầy đủ những tính năng vượt trội

So với hình thức tổng đài truyền thống, đăng ký tổng đài ảo mang đến rất nhiều tính năng vượt trội cho hoạt động kinh doanh. Trong số đó phải kể đến:

  • Tính năng ghi âm và phát lại cuộc gọi: bằng cách ghi lại cuộc trao đổi của nhân viên với khách hàng, người quản lý có thể nắm được chất lượng phục vụ, thái độ cũng như hiệu suất làm việc của họ. Từ đó đưa ra các hình thức quản lý, thưởng phạt, sửa đổi và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng,
  • Tính năng thống kê cuộc gọi: Với tính năng thống kê số lượng cuộc gọi đến – đi, doanh nghiệp có thể đo lường được hiệu quả của công tác bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi từ các cuộc gọi cũng như hiệu suất làm việc của từng nhân viên.
  • Khả năng kết nối với các phần mềm quản lý doanh nghiệp: Đa phần các dịch vụ tổng đài ảo hiện nay đều có khả năng cung cấp API nhằm mục đích kết nối đến các phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng như ERP, CRM,…

Xem thêm: Doanh nghiệp có nên lắp đặt tổng đài ảo

Hỗ trợ hoạt động đa nền tảng

Một hệ thống tổng đài ảo sẽ giúp toàn bộ các phòng ban trong công ty có thể nhận cuộc gọi từ khách hàng mọi lúc mọi nơi, bất kể các loại thiết bị đầu cuối. Chỉ cần đó là người được phân quyền sử dụng phần mềm và đang được trang bị thiết bị thông minh, có kết nối internet là được.

Khả năng hoạt động liên tục, an toàn và ổn định

Đăng ký tổng đài ảo tại các nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp, người dùng được đảm bảo khả năng hoạt động liên tục không giới hạn với sự ổn định và tính an toàn lên đến 99,9%.

Trong trường hợp quá tải cuộc gọi, doanh nghiệp vẫn có thể dùng đến tính năng trả lời tự động để phân luồng, từ đó chọn ra những cuộc gọi cần ưu tiên để trả lời trước mà vẫn không bỏ lỡ các cuộc gọi khác từ khách hàng.

Dễ dàng nâng cấp cũng như mở rộng hệ thống

Dễ dàng nâng cấp cũng như mở rộng hệ thống

Cũng như các phần mềm thông dụng khác, hệ thống tổng đài ảo sẽ được phát triển và cập nhật tính năng mới liên tục. Khi muốn mở rộng hệ thống, người dùng chỉ cần trang bị thêm các thiết bị máy tính hoặc điện thoại thông minh có khả năng kết nối mạng internet sau đó liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ là được. 

Thời gian nâng cấp, mở rộng hệ thống cực kỳ nhanh mà không hề tiêu tốn quá nhiều chi phí.

2. Đăng ký tổng đài ảo tại GoSELL

Đăng ký tổng đài ảo tại GoSELL

Trước tiên, hãy cùng điểm qua một số thông tin đáng chú ý trước khi tìm hiểu cách đăng ký tổng đài ảo tại GoSELL nhé!

Sơ lược về tính năng của GoCALL

Sơ lược về tính năng của GoCALL

Hiện nay, nhằm đáp ứng một cách tối đa nhu cầu bán hàng và chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp, GoSELL đã nghiên cứu và cho ra đời giải pháp GoCALL. Đây là dịch vụ tổng đài ảo có khả năng giúp doanh nghiệp xây dựng một đội ngũ telesales mạnh mẽ, chuyên nghiệp, với chi phí cực kỳ tiết kiệm và cách thức vận hành đơn giản. 

GoCALL cam kết mang đến các tính năng vượt trội, giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng cuộc gọi đến mức tối ưu nhất, bao gồm:

  • Khả năng phân luồng cuộc gọi
  • Tính năng ghi âm và phát lại cuộc gọi
  • Bạn dễ dàng nhận cuộc gọi đến
  • Và tính năng nhận báo cáo cuộc gọi

Những lợi ích vượt trội mà GoCALL mang đến cho doanh nghiệp

Những lợi ích vượt trội mà GoCALL mang đến cho doanh nghiệp

Với những tính năng ưu việt nêu trên, đăng ký tổng đài ảo GoCALL sẽ mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích tuyệt vời như:

  • Tiết kiệm tối đa các chi phí cho việc lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng hệ thống
  • Xây dựng đội ngũ telesales và mở rộng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp
  • Giúp doanh nghiệp tiếp nhận và xử lý nhiều cuộc gọi cùng lúc
  • Giám sát cuộc gọi cả nhân viên, từ đó đánh giá hiệu suất làm việc của họ và phân tích tâm lý, nhu cầu khách hàng
  • Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, thông tin khách hàng

Cách đăng ký tổng đài ảo GoCALL

Để đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo GoCALL, quý khách có thể thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây:

  • Cách 1: Truy cập trực tiếp vào trang web https://www.gosell.vn/gocall.html và chọn nút đăng ký “sử dụng ngay” và thực hiện đầy đủ tất cả các thao tác được hướng dẫn.
  • Cách 2: Gọi trực tiếp đến số hotline 02873030800 hoặc truy cập vào khung chat trên trang web https://www.gosell.vn/ để các nhân viên tư vấn của chúng tôi trực tiếp hướng dẫn quý khách cách thực hiện đăng ký dịch vụ.

Tuy nhiên, quý khách chỉ có thể sử dụng dịch vụ tổng đài ảo GoCALL khi đã đăng ký một trong 4 gói sản phẩm của GoSELL, bao gồm: GoWEB, GoPOS, GoAPP và GoLEAD. Chúng cực kỳ hữu ích cho quá trình phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh trên nền tảng trực tuyến.

Đừng ngại đầu tư, đăng ký tổng đài ảo để nâng cao chất lượng cuộc gọi với khách hàng đến mức cao nhất. Với các tính năng mở rộng tuyệt vời, doanh nghiệp sẽ có thêm vô số cơ hội bán hàng. Hãy liên hệ với GoSELL bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi, tận tình và chu đáo.

Xem thêm: Đừng mất tiền oan cho những tổng đài lừa đảo

Bài viết cùng chuyên mục