Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Danh sách các loại theme wordpress bán hàng đẹp mắt, chuẩn SEO

Kiến thức

Danh sách các loại theme wordpress bán hàng đẹp mắt, chuẩn SEO

17 Tháng Một, 2023

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân lựa chọn theme wordpress bán hàng chuẩn SEO, thì bài viết này đích thị là dành cho bạn. Tham khảo ngay top các theme wordpress nổi bật, không thể bỏ lỡ để thay áo mới cho website giúp công việc kinh doanh của bạn thêm thuận lợi.

Danh sách các loại theme wordpress bán hàng đẹp mắt

Danh sách các theme wordpress bán hàng chuẩn SEO bạn nên biết

Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp, một website chỉn chu kèm với bố cục rõ ràng, đơn giản nhưng tinh tế sẽ là yếu tố giúp giữ chân khách hàng ở lại website lâu hơn. Từ đó khiến họ đưa ra quyết định mua hàng tại doanh nghiệp. Sau đây là top các theme wordpress bạn có thể tham khảo:

Danh sách các theme wordpress bán hàng chuẩn SEO
Danh sách các theme wordpress bán hàng chuẩn SEO

Theme ShoppingCart

ShoppingCart thường được sử dụng để xây dựng website thương mại điện tử là chủ yếu và phù hợp cho việc kinh doanh đa dạng mặt hàng khác nhau. Theme cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ để tạo ra một website đúng theo nhu cầu của bạn và hỗ trợ các plugin như Contact Form 7, bbPress, WooCommerce,…

Theme Rich Store Lite

Rich Store Lite là một theme wordpress Marketplace chuyên nghiệp, phù hợp để tạo website chuẩn thương mại điện tử. Theme phục vụ cho nhiều mục đích như tạo website cho doanh nghiệp, tạo website cá nhân, tạo website chuyên về nhiếp ảnh,… Bố cục đẹp mắt, đảm bảo đầy đủ các tính năng, dễ tùy chỉnh.

Theme Shop Elite

Theme tiếp theo được gọi tên là Shop Elite, giao diện thân thiện với người dùng cùng các tính năng hiện đại như chỉnh widget, tùy chọn bố cục, trình tải trước,… Bên cạnh đó, theme còn hỗ trợ một số widget được thiết kế riêng và tối ưu hóa SEO.

Bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột là đã thiết lập thành công một website chuẩn thương mại điện tử vừa đẹp, vừa nhanh chóng.

Theme Porto

Trải qua nhiều lần update, Porto đã góp mặt trong top các theme được ưa chuộng hiện nay. Theme được hỗ trợ thêm nhiều tính năng mới như mega menu, custom block, header Builder và hơn 50 demo đáp ứng cho mọi ngành nghề lĩnh vực.

Nếu bạn yêu thích kiểu “mì ăn liền” thì Porto chính là sự lựa chọn tuyệt vời, bạn chỉ cần cài demo rồi bắt đầu trải nghiệm thôi.

Theme AccessPress Store

Theme bán hàng tiếp theo có khả năng tương thích với WooCommerce là AccessPress Store. Chủ đề tích hợp nhiều tính năng giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, có thanh trượt sản phẩm, hiển thị danh sách sản phẩm nổi bật, nút CTA và nhiều hơn thế nữa.

Theme AccessPress Store
Theme AccessPress Store

Xem ngay: Thiết kế website bán hàng cần những tính năng gì để tăng hiệu quả?

Theme MaxStore

Phong cách của theme wordpress MaxStore thiên hướng gọn gàng, đáp ứng mọi độ phân giải màn hình. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, menu thiết kế dễ nhìn, có thể tùy chỉnh chân trang, hình nền, thanh thông tin, thanh tìm kiếm,… trong tích tắc. Phù hợp cho website bán đồ thể thao, phụ kiện thể thao,…

Theme Kakina

Một theme thú vị dành cho cửa hàng thương mại điện tử kinh doanh thời trang, thể thao, mỹ phẩm, đồ trang sức, các linh kiện công nghệ,… Kakina hỗ trợ 3 plugin WooCommerce chính là wishlist, so sánh sản phẩm và quick view.

Ngoài ra, theme còn được xây dựng bởi Bootstrap, CSS3/HTML5 giúp giao diện website có thể tương tích với mọi thiết bị. Hỗ trợ phát triển tối ưu hóa SEO nhằm đảm bảo tốc độ tải trang web, tránh trường hợp website bị quá tải – load chậm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Theme Shopkeeper

Shopkeeper thiên về phong cách portfolio, nên sẽ phù hợp để giới thiệu các sản phẩm/bộ sưu tập thời trang. Mặc dù tính năng của theme không đa dạng nhưng bố cục vẫn rất tinh tế, đẹp mắt. 

Bạn có thể yên tâm chỉnh sửa các yếu tố bố cục, màu sắc, bộ sưu tập,… theo ý thích bởi theme được tích hợp hoàn toàn với WooCommerce.

Theme Rife

Rife cũng được đánh giá là một trong các theme bán hàng đẹp, cung cấp 7 demo có sẵn cho bạn thoải mái lựa chọn. Theme tích hợp hơn 450 tùy chọn để thay đổi trong customizer, cùng plugin elementor hỗ trợ tạo các layout phức tạp hơn cho website.

Các danh mục có thể điều chỉnh theo dạng ngang hoặc dạng dọc, dưới mỗi mục lớn sẽ có mục con để các sản phẩm được phân bổ rõ ràng, mà khách hàng cũng tìm kiếm chính xác.

Theme Sale Junction

Không giống như những theme trên, Sale Junction sở hữu giao diện truyền thống, trang chủ có thể thiết kế tùy ý, sản phẩm cũng dễ tìm kiếm giúp khách hàng lướt web thoải mái. Từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Theme eCommerce Gem Justfreethemes

eCommerce Gem Justfreethemes đến từ nhà cung cấp Justfreethemes, với ưu điểm màu sắc biến hóa linh hoạt, các hình ảnh được chia theo box độc đáo. Nếu bạn hướng đến đối tượng khách hàng yêu chuộng phong cách hiện đại, cá tính thì theme này hoàn toàn có thể khiến họ bị chinh phục ngay.

Theme Easy Commerce Justfreethemes

Thêm một theme mang phong cách nhẹ nhàng, đơn giản dành cho bạn – Easy Commerce Justfreethemes. Tuy giao diện không cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng cần thiết, tốc độ load tốt trên mọi trình duyệt web. Nếu bạn là một cá nhân kinh doanh bán hàng online thì có thể tham khảo theme này.

Theme Tyche Colorlib

Theme Tyche được tạo bởi Colorlib, cho phép bạn tạo một website thương mại điện tử hoàn chỉnh. Hỗ trợ tích hợp các icon social media, biểu mẫu liên hệ, bản đồ Google,… lên website. 

Theme cũng tập trung tối ưu nội dung cho website, cũng như các sản phẩm đang kinh doanh. Đảm bảo website giữ vững thứ hạng trên top Google, thu hút thêm nhiều khách hàng biết đến doanh nghiệp.

Theme Parallax One

Parallax One được thiết kế dành riêng cho các nhà hàng, cửa hàng thực phẩm, cửa hàng đồ ăn nhanh. Theme hỗ trợ bộ kéo thả widget thuận tiện, tích hợp Google Map, tối ưu SEO. Điểm cộng cho theme này là được thiết kế dưới dạng hiệu ứng cuộn parallax.

Theme ShopIsle

ShopIsle có giao diện hình ảnh toàn màn hình, kèm hiệu ứng parallax và cung cấp blog section sẵn sàng cho việc xây dựng website thương mại điện tử, tối ưu hóa SEO. Theme có phong cách tối giản, thanh lịch rất phù hợp khi kinh doanh các sản phẩm như đồng hồ, quần áo,…

Tham khảo thêm SEO là gì? Tại sao SEO quan trọng với website bán hàng của bạn?

Sau khi nắm bắt các theme đang lên xu hướng và chọn được theme ưng ý, tiếp theo là bắt tay vào xây dựng một website hoàn chỉnh cho doanh nghiệp của bạn. Thay vì trước đây thiết kế website đòi hỏi phải biết lập trình, thì hiện nay đã có rất nhiều phần mềm hỗ trợ thiết kế nhanh gọn được phát triển.

Tự do thiết kế website theo cách riêng với GoWEB kết hợp SEO giúp website lên top bền vững

Trong số đó, GoWEB chính là công cụ bạn cần tìm. Sử dụng GoWEB, bạn chỉ cần chọn mẫu website tương ứng với lĩnh vực bạn kinh doanh, rồi thay đổi cấu trúc website như bạn mong muốn. Sau đó, thêm các thành phần như menu, blog, khuyến mãi, các liên kết mạng xã hội, hình thức thanh toán,…

Thiết kế website theo cách riêng với GoWEB
Thiết kế website theo cách riêng với GoWEB

Toàn bộ thay đổi mà bạn thực hiện sẽ được lưu lại và hiển thị theo thời gian thực, bạn có thể xem bố cục website trước khi xuất bản website chính thức lên internet. Và để website có thể tiếp cận đến khách hàng khi họ tìm kiếm trên Google, thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo công cụ SEO của GoSELL.

Công cụ này giúp khách hàng tìm thấy sản phẩm của bạn nhanh chóng, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu. Bạn có thể thiết lập cùng lúc nhiều từ khóa SEO để nhân đôi khả năng xuất hiện sản phẩm của bạn trên trang tìm kiếm. 

Đường link sản phẩm/bộ sưu tập cũng được tối ưu phù hợp với quy chuẩn của SEO để đảm bảo thứ hạng cho website. Các nội dung bài blog cũng sẽ được tích hợp tính năng SEO để tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google. Hỗ trợ quản lý nội dung một cách có liên kết giúp thăng hạng tìm kiếm nhanh chóng.

Kết luận

Như vậy, GoSELL vừa tổng hợp đến bạn danh sách các theme wordpress bán hàng chuẩn SEO. Xu hướng kinh doanh online ngày càng bùng nổ, nhu cầu xây dựng website cũng theo đó trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Giữa vô vàn theme wordpress trên mạng, việc lựa chọn một theme thực sự phù hợp cũng thực sự khó khăn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được theme chân ái cho website của mình. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến đội ngũ GoSELL để được hỗ trợ.

Bài viết cùng chuyên mục