Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Những lợi ích từ phần mềm quản lý đặt lịch hẹn cho chủ spa

Kiến thức

Những lợi ích từ phần mềm quản lý đặt lịch hẹn cho chủ spa

3 Tháng Tám, 2022

Phần mềm quản lý đặt lịch hẹn cho spa cần đảm bảo quản lý được dữ liệu khách hàng, quản lý dịch vụ, lịch hẹn khách hàng một cách thông minh nhất. Nhiều tiệm spa đang gặp nhiều rắc rối trong quá trình hoạt động do sử dụng phương pháp quản lý truyền thống. Vậy phần mềm đã đem lại những gì nhằm giúp chủ spa tăng năng suất dịch vụ mà được nhiều người tin dùng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Lợi ích từ phần mềm quản lý đặt lịch hẹn cho chủ spa

Tại sao việc đặt lịch hẹn ở spa lại quan trọng?

Các spa nổi tiếng trên thị trường luôn có lượt khách rất đông đảo, bao gồm các lượt khách quen và cả những lượt khách ghé thăm. Đặc biệt là những spa ở các khu đô thị hay thành phố lớn, số lượng khách sử dụng dịch vụ mỗi ngày rất cao đòi hỏi sự tính toán thật sự hợp lý.

Chính vì lẽ đó việc đặt lịch hẹn cho khách hàng là bài toán cần đảm bảo yếu tố nhanh chóng, hợp lý nhằm đem lại sự thoải mái cho khách hàng cũng như đảm bảo quá trình vận hành và cung cấp dịch vụ tại spa. Đặt lịch hẹn trước cho khách thể hiện sự chuyên nghiệp và thái độ ân cần, quan tâm của nhân viên và spa đối với mỗi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Nhờ đó, thị hiếu của khách hàng đối với spa cũng được nâng tầm, góp phần mở rộng thị trường và tập khách hàng.

Tại sao việc đặt lịch hẹn ở spa lại quan trọng?
Đặt lịch hẹn đem lại những lợi ích lớn khi đánh giá chất lượng của một Spa

Bên cạnh đó, việc quản lý khách hàng theo hướng đặt lịch khoa học cũng là các để các cơ sở spa chuẩn bị tốt nhất kế hoạch chăm sóc và phục vụ khách hàng. Đảm bảo quá trình vận hành suôn sẻ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng dịch vụ của các khách hàng, tăng độ uy tín và sự tin cậy trong con mắt của người sử dụng dịch vụ.

Lợi ích đặt lịch hẹn khi dùng phần mềm quản lý spa

Để khách hàng biết đến thương hiệu của spa, ngoài chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp thì hoạt động chăm sóc khách hàng chính là yếu tố quyết định hàng đầu. Mà quản lý lịch hẹn chính là điều được quan tâm hàng đầu. Một phần mềm đặt lịch hẹn cho chủ spa khi được ứng dụng mang tới nhiều giá trị, nhiều lợi ích thiết thực. Trong đó, việc mang tới lợi ích toàn diện cho chủ spa, cho khách hàng tới nhân viên đều được đảm bảo tốt nhất.

Lợi ích đối với chủ spa

Việc sử dụng phần mềm hỗ trợ trong việc đặt lịch hẹn còn mang tới lợi ích lớn cho chính chủ spa, người thực hiện công việc quản lý. Khi xác định được những giá trị thiết thựzc đó thì ứng dụng theo nhu cầu, theo đòi hỏi thực tế được đảm bảo tốt nhất.

Nhờ ứng dụng mà bạn có thể cung cấp đến khách hàng dịch vụ với mức giá hợp lý, cạnh tranh hơn với đối thủ. Từ đó tăng cường thêm số lượng khách hàng trung thành để duy trì hoạt động ổn định của spa. Cũng nhờ đó mà lợi nhuận từ kinh doanh spa sẽ được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra việc tiến hành lập kế hoạch kinh doanh, hay kế hoạch tái đầu tư trở nên dễ dàng, có sự chủ động cao. Bên cạnh đó chi phí dành cho marketing giảm thiểu, đảm bảo việc tìm khách hàng mới đơn giản, không mất nhiều thời gian và chi phí.

Lợi ích đối với nhân viên

Một phần mềm hỗ trợ đặt lịch hẹn thích hợp khi ứng dụng hiệu quả không chỉ mang tới lợi ích cho khách hàng mà giá trị đem tới cho chính nhân viên của spa cũng rất lớn. Trong số nhiều lợi ích mà nhân viên nhận được phải kể đến như:

  • Đảm bảo việc phân bổ được thời gian làm việc trong mỗi ngày hợp lý, cân đối và tránh được những ảnh hưởng, những phiền toái không mong muốn có thể xuất hiện.
  • Giảm thiểu được tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và quá tải trọng những thời gian cao điểm phục vụ số lượng lớn khách hàng.
  • Dành được thời gian cho công việc tư vấn, trò chuyện, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ cho khách hàng được hiệu quả hơn.
Lợi ích đối với nhân viên
Nhân viên cũng nhận được rất nhiều lơi ích khi quản lý đặt lịch hẹn tốt
  • Lợi ích trong việc cải thiện thêm số lượng khách hàng thân thiết, nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.
  • Chủ động trong việc kiểm soát được doanh số, chỉ tiêu mà trung tâm đề ra, từ đó việc hoàn thành công việc tốt, thậm chí là nhận hoa hồng phục vụ lớn.

Lợi ích đối với khách hàng

Khách hàng khi lựa chọn một spa có hỗ trợ sử dụng phần mềm đặt lịch hẹn mang tới sự chủ động cùng những tiện lợi lý tưởng. Những lợi ích mà khách hàng nhận được phải kể đến như:

  • Luôn có chỗ trống và được cung cấp dịch vụ nhanh chóng bởi những nhân viên chuyên nghiệp, hoặc thậm chí là nhân viên mà chúng ta chỉ định mong muốn thực hiện.
  • Chủ động lựa chọn được dịch vụ tốt, mức giá thấp nhất để làm đẹp tiết kiệm chi phí tới mức tối đa.
  • Được hỗ trợ cung cấp dịch vụ thường xuyên, đảm bảo chất lượng ổn định và hiệu quả.
  • Tạo dựng lên mối quan hệ khăng khít, gắn bó và thân thiết đối với spa.
  • Có thể chủ động về mặt thời gian, đảm bảo tiết kiệm được thời gian tối đa, tránh tình trạng phải chờ đợi.
Lợi ích đối với khách hàng
Khách hàng cũng sẽ rất hài lòng khi có thể đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ

Quản lý đặt hẹn cho spa cùng GoSELL

Bạn đang là chủ spa chưa biết tìm cho mình phần mềm có tính năng đặt lịch hẹn spa trên app nào phù hợp thì hãy thử chọn ngay GoSELL. Đây là nền tảng bán hàng có tích hợp đầy đủ các yếu tố spa cần. Tính năng đặt chỗ lịch hẹn của GoSELL được thiết lập nhằm hỗ trợ khách hàng của bạn có thể đặt chỗ trên ứng dụng di động trước khi đến cửa hàng. 

Bạn có thể quản lý khách đặt chỗ nhanh chóng bằng cách lọc danh sách đặt chỗ theo trạng thái mong muốn: Chờ xác nhận, đã xác nhận, đã hoàn tất hay khách hàng đã hủy đặt chỗ. Khách hàng có thể thanh toán trước trong lúc đặt lịch hẹn. Qua đó chủ spa có thể sắp xếp được thời gian và chuẩn bị dịch vụ tốt nhất mà không sợ khách hàng hủy hẹn.

Với tính năng quản lý đặt lịch hẹn bạn có thể sử dụng mã vạch (barcode) để theo dõi và quản lý thông tin khách hàng một cách đầy đủ và chính xác. Bên cạnh đó, bạn có thể mã vạch để theo dõi và quản lý thông tin khách hàng nhằm đẩy nhanh quá trình tiếp nhận thông tin khi khách đến spa.

Quản lý đặt hẹn cho spa cùng GoSELL
GoSELL cung cấp những tính năng hữu hiệu giúp khách hàng đặt lịch hẹn sử dụng ịch vụ

Ngoài tính năng đặt lịch hẹn dễ dàng GoSELL còn giúp bạn quản lý spa, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên cũng như triển khai các dịch vụ làm đẹp một cách dễ dàng. Đây là ứng dụng quản lý spa hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Bài viết cùng chuyên mục