Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Giải pháp chuyển đổi số kinh doanh từ trong nước ra quốc tế

Hoạt động công ty

Giải pháp chuyển đổi số kinh doanh từ trong nước ra quốc tế

18 Tháng Bảy, 2022

Công ty Mediastep Software Vietnam phối hợp Hiệp hội SMES Đà Nẵng hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số trong kinh doanh

chuyển đổi số trong kinh doanh

Ngày 12/07 vừa qua, buổi hội thảo với chủ đề: “Giải pháp Chuyển Đổi Số kinh doanh từ trong nước ra quốc tế – Bước phát triển đột phá dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMES)” do Công ty TNHH Mediastep Software Vietnam đã phối hợp cùng Hiệp hội SMEs Đà Nẵng tổ chức đã chính thức diễn ra. 

Giải pháp chuyển đổi số kinh doanh từ trong nước ra quốc tế
Giải pháp chuyển đổi số kinh doanh từ trong nước ra quốc tế

Là đơn vị đi đầu trong việc phát triển của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam với những giải pháp kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp, Mediastep Software Vietnam đã giúp các doanh nghiệp giải quyết các bài toán kinh doanh một cách dễ dàng và tối ưu, trở thành công ty cung cấp nền tảng hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp đang dẫn đầu xu thế.

Để hỗ trợ thêm nhiều doanh nghiệp chuyển đổi số hơn nữa, đặt biệt là khu vực Đà Nẵng – nơi có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, vào ngày 12/07, Mediastep Software Vietnam đã phối hợp cùng Hiệp hội SMEs Đà Nẵng tổ chức hội thảo với chủ đề: “Giải pháp Chuyển Đổi Số kinh doanh từ trong nước ra quốc tế – Bước phát triển đột phá dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMES)” tại Đà Nẵng đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp và báo chí tham gia, hứa hẹn mang đến những giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp tại thành phố Đà Nẵng và các vùng lân cận.

Chương trình có sự tham gia của các vị diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh:

  • Ông Nguyễn Bắc Bình – Chủ tịch Hiệp hội SMEs Đà Nẵng.
  • Ông Tom Peng – CEO Công ty Mediastep Software Vietnam.
  • Ông Nguyễn Thành Lâm – Giám đốc Kinh doanh GoEXPORT. 
  • Bà Nguyễn Thị Mỹ Xuân – Giám đốc kinh doanh GoSELL. 

Cùng với đó là đại diện của rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện đang hoạt động kinh doanh tại thành phố Đà Nẵng mỹ lệ.

Hội thảo chuyển đổi số trong kinh doanh
Hội thảo chuyển đổi số trong kinh doanh

Buổi hội thảo đã giúp cho các doanh nghiệp tại đây thay đổi tư duy, nhận thức về vấn đề chuyển đổi số và hiểu được chuyển đổi số không chỉ giúp tăng năng suất, giảm chi phí, nâng trải nghiệm khách hàng mà còn mở ra không gian phát triển mới tăng cường năng lực cạnh tranh. Đây chắc chắn sẽ là một tiền đề vững chắc giúp các doanh nghiệp nơi đây tiến một bước dài trong việc thực hiện chuyển đổi số, tạo nên bước nhảy đột phá trong xu hướng phát triển của thời đại công nghệ số hiện nay.

Tại hội thảo, các diễn giả đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích từ chính trải nghiệm của mình để có thể đạt được thành công. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp hiểu sâu hơn những lợi ích và thách thức khi chuyển đổi số từ những doanh nghiệp tiên phong.

Chia sẻ tại buổi hội thảo, ông Tom Peng – CEO Mediastep Software Vietnam đã có những nhận định về sự phát triển khi kinh doanh tại Đà Nẵng: “Đà Nẵng đang và sẽ là một trọng điểm kinh tế của Việt Nam với rất nhiều tiềm năng phát triển. Và việc thực hiện chuyển đổi số sẽ giúp quá trình tăng trưởng này còn nhanh chóng hơn nữa, đó là một trong những lý do mà Mediastep Software muốn hỗ trợ các doanh nghiệp ở đây thực hiện quy trình chuyển đổi số trong kinh doanh”. 

giải pháp chuyển đổi số trong kinh doanh
Ông Tom Peng – CEO Mediastep Software Vietnam

Và cũng trong buổi hội thảo này, nhiều doanh nghiệp cũng chia sẻ những khó khăn, thắc mắc và lo ngại xoay quanh quy trình chuyển đổi số kinh doanh. Sau đó các diễn giả đã đưa ra những giải đáp cụ thể, đầy đủ và rõ ràng nhất để từ đó các doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quan và chính xác hơn về chuyển đổi số, tạo tiền đề xây dựng một “kinh tế số, chính quyền số và xã hội số” ngày càng văn minh, hiện đại trên nền tảng công nghệ vượt bậc.

Nhắc đến nền tảng công nghệ vượt bật không thể không nhắc đến hai sản phẩm đáng tự hào của Mediastep Software Vietnam:

GoSELL – Nền tảng hỗ trợ bán hàng tiên tiến nhất hiện nay được tích hợp các tính năng toàn diện hỗ trợ quy trình bán hàng đa kênh của doanh nghiệp. Bao gồm nhiều gói dịch vụ đem đến những giá trị thiết thực phục vụ quá trình kinh doanh cho các doanh nghiệp và nhà bán lẻ:

  • GoWEB: Thiết kế website bán hàng chỉ trong 10 phút.
  • GoAPP: Thiết kế app bán hàng mang thương hiệu riêng.
  • GoPOS: Phần mềm quản lý cửa hàng và chuỗi cửa hàng.
  • GoLEAD: Thiết kế Landing page đẹp mắt và không giới hạn.
  • GoSOCIAL: Quản lý bán hàng trên Facebook và Zalo OA.
  • GoCALL: Tổng đài bán hàng telesales trực tuyến.
Nền tảng hỗ trợ bán hàng đa kênh GoSELL
Nền tảng hỗ trợ bán hàng đa kênh GoSELL

GoEXPORT – Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài dễ dàng hơn thông qua nền tảng thương mại điện tử số 1 thế giới – Alibaba.com. Là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam ở hiện tại và cả tương lai:

  • Doanh nghiệp của bạn sẽ được tham gia sàn TMĐT Alibaba.com.
  • Giúp các doanh nghiệp tiếp cận thị trường xuất khẩu thế giới.
  • Tiết kiệm chi phí xuất khẩu toàn cầu.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
khách hàng quốc tế goexport
GoEXPORT – Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa

Đây là những giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa toàn diện hoạt động kinh doanh theo xu hướng chuyển đổi số thương mại điện tử. Hai sản phẩm này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo doanh nghiệp.

Không chỉ vậy Mediastep Software Vietnam còn tự hào với những thành tựu đã đạt được chỉ sau hơn 5 năm thành lập:

  • Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022 (Tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam).
  • Best Solution Award 2021 (Một trong các giải pháp công nghệ tốt nhất 2021. Tổ chức bởi chi hội Tiếp thị và Công nghệ số (DTM) thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).
Những thành tựu đã đạt được của GoSELL
Những thành tựu đã đạt được của GoSELL

Xem thêm: GoSELL đạt được giải pháp công nghệ tốt nhất 2021

Và với mục tiêu lớn nhất luôn là hỗ trợ quá trình chuyển đổi số trong kinh doanh các doanh nghiệp trong nước. Mediastep sẽ không ngừng cải thiện để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho cho tất cả các doanh nghiệp. 

Chính vì lý do đó, Mediastep Software Vietnam đã không ngừng tạo ra các buổi hội thảo cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho các doanh nghiệp, với mong muốn mang đến cho các doanh nghiệp những bước tiến đột phá không ngừng trong tương lai.

Hội thảo lần này đã được tổ chức thành công tốt đẹp và đã nhận được những phản hồi rất tích cực đối với chương trình. Mediastep Software Vietnam rất lấy làm vinh hạnh khi thông qua hội thảo tại Đà Nẵng vừa qua đã giúp các doanh nghiệp có nhiều thông tin hơn về đề tài chuyển đổi số, đồng thời đây sẽ là động lực để Mediastep Software Vietnam không ngừng nỗ lực để đưa ra những giải pháp kinh doanh toàn diện đến gần với các doanh nghiệp nhiều hơn nữa.

Bài viết cùng chuyên mục