Trang chủ » Tin tức » Giải pháp tiếp thị liên kết của GoSELL – giải pháp giúp doanh nghiệp tăng tốc doanh thu hậu Covid

Tin tức

Giải pháp tiếp thị liên kết của GoSELL – giải pháp giúp doanh nghiệp tăng tốc doanh thu hậu Covid

29 Tháng Mười Một, 2021

Affiliate Marketing mô hình kinh doanh giúp hàng triệu doanh nghiệp tăng tốc doanh thu nhanh chóng bằng cách sử dụng cộng tác viên. Đối với doanh nghiệp, mô hình tiếp thị liên kết này giúp đem sản phẩm của bạn tiếp cận với hàng triệu người tiêu dùng. 

Tiếp thị liên kết

Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch như hiện nay, khi nền kinh tế dường như đóng băng sau 3 tháng giãn cách. Lúc này, Affiliate Marketing được xem là một trong những kênh giúp khai thác doanh số vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp và cửa hàng bán lẻ. 

Bằng chứng là hàng loạt các sàn thương mại điện tử và những thương hiệu lớn trên thế giới lẫn Việt Nam đã áp dụng rất thành công mô hình này như Lazada, Shopee, Amazon,… Với mong muốn giúp khách hàng giảm đi mối lo về chi phí marketing, xây dựng đội ngũ bán hàng và tăng hiệu quả kinh doanh thực tế. GoSELL chính thức ra mắt tính năng Affiliate hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng nhiều hơn, tăng tốc doanh thu cuối năm. 

Cùng với việc nghiên cứu xu hướng Affiliate Marketing trong giai đoạn hiện nay, trong lần ra mắt tính năng mới lần này GoSELL đem đến cho doanh nghiệp hai hình thức làm Affiliate vô cùng hiệu quả đó là Affiliate DropshipAffiliate Reseller

Tiếp thị liên kết 1

Tính năng Affiliate Dropship của GoSELL sẽ giúp các cộng tác viên tự động tạo link giới thiệu sản phẩm và bộ sưu tập sản phẩm, mà không cần phải nhập hàng. Các đơn hàng sau khi được giới thiệu qua link liên kết của cộng tác viên sẽ ngay lập tức báo về hệ thống cho chủ doanh nghiệp để thực hiện các bước tiếp theo để giao hàng.

Chủ doanh nghiệp có thể cài đặt chiết khấu cho từng cộng tác viên khác nhau, theo dõi đơn hàng đến từ từng cộng tác viên. Đồng thời kho hàng, doanh thu cũng được tự động cập nhật giúp dễ dàng quản lý và chi hoa hồng cho cộng tác viên.

Bên cạnh đó, GoSELL cũng phát triển tính năng Affiliate Reseller, nói một cách dễ hiểu, hệ thống sẽ giúp chủ doanh nghiệp quản lý các đại lý cộng tác viên của mình một cách dễ dàng. Cụ thể các đại lý cộng tác viên này nhập hàng từ chủ doanh nghiệp và có thể dễ dàng tạo website cho riêng mình (GoWEB).

Chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi tình trạng hàng hóa tồn kho của đại lý thông qua các số liệu như tổng nguồn hàng, số lượng đã bán, số lượng còn lại cũng như theo dõi quá trình lịch sử giao hàng cho đại lý. Còn về phía đại lý, họ có thể được sử dụng các tính năng quản lý bán hàng của gói GoWEB để hỗ trợ cho công việc kinh doanh của mình, đồng thời cũng có thể mở rộng hệ thống của mình bằng cách sử dụng các bộ công cụ trong chuỗi công cụ hỗ trợ kinh doanh của GoSELL như GoAPP, GoLEAD, GoPOS, GoCALL, GoSOCIAL.

Với Affiliate Reseller, chủ shop có thể lên kế hoạch bán hàng, tuyển đại lý, quản lý phân phối hàng một cách dễ dàng. Mọi quá trình được thực hiện chỉ trên một nền tảng quản trị GoSELLER.

Tiếp thị liên kết 2

Tính năng này còn giúp doanh nghiệp mở rộng số lượng cộng tác viên và đại lý lên đến hàng trăm, hàng ngàn. Việc sử dụng cộng tác viên và đại lý khắp cả nước sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn, sản phẩm có mặt trên toàn quốc thông qua việc tận dụng nguồn lực dồi dào. 

Có thể thấy với những đặc điểm ưu việt mà trong lần ra mắt tính năng lần này của GoSELL sẽ mang đến cho các nhà bán hàng một giải pháp kinh doanh hiệu quả, bức phá doanh thu vượt bậc trong giai đoạn bình thường mới. Với Affiliate bạn có thể bán hàng trăm đơn hàng mỗi ngày mà không cần phải mất một đồng phí marketing hay quảng cáo nào. Sản phẩm và thương hiệu của bạn sẽ được nhiều khách hàng biết đến, phủ sóng trên toàn quốc.

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục