Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » Những mẫu giao diện landing page đẹp để bạn tham khảo

Kiến thức

Những mẫu giao diện landing page đẹp để bạn tham khảo

29 Tháng Sáu, 2023

Có một giao diện landing page đẹp sẽ mang lại nhiều lợi thế cho bạn. Chẳng hạn như tăng tỷ lệ chuyển đổi, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các trang landing page (trang đích) được thiết kế tốt thường có tỉ lệ chuyển đổi cao hơn những trang thiết kế xấu và không có khác biệt ấn tượng. Cùng GoSELL tìm hiểu những mẫu giao diện landing page đẹp sau đây.

Giao diện Landing Page đẹp

Phương pháp thiết kế giao diện landing page đẹp

Giao diện Landing Page đẹp 1
Phương pháp thiết kế giao diện landing page đẹp

Sau đây là một trong những đặc điểm và cách thức để thiết kế được giao diện landing page đẹp và hiệu quả.

Tập trung vào mục tiêu

Một trang landing page tốt chỉ có một mục tiêu: thúc đẩy khách truy cập thực hiện một hành động mà bạn muốn họ thực hiện và chuyển đổi. Đây là lý do tại sao nhiều trang đích không có menu hoặc nhiều liên kết bên ngoài.

Bạn muốn khách truy cập của mình hoàn thành lời kêu gọi hành động, không điều hướng đi trang khác hoặc bị phân tâm.

Khách hàng ít phải cuộn trang

Giao diện Landing Page đẹp 2
Khách hàng ít phải cuộn trang

Trang landing page quá dài không phải là ý tưởng hay. (mặc dù trang landing page dài có thể phù hợp với sản phẩm phức tạp). Khách hàng có thể cảm thấy phiền khi phải cuộn quá nhiều xuống các trang (sections) tiếp theo.

Bạn nên bao gồm các thông tin quan trọng, phiếu khuyến mãi và có nhiều nút CTA ở các thành phần trang. Để khách có thể nhấn vào mà không phải cuộn trang xuống phía dưới nhiều.

Sử dụng các hình ảnh đẹp, hấp dẫn

Một thiết kế giao diện landing page đẹp yêu cầu phải có hình ảnh nổi bật. Hình ảnh có thể gây sự chú ý, đồng thời phân chia nhỏ văn bản. Nếu landing page có nhiều chữ sẽ gây nhàm chán.

Hình ảnh trên trang đích phải hấp dẫn, có liên quan và nhất quán với thương hiệu của bạn. Hình ảnh cũng khuyến khích mắt của người xem quét qua trang landing page và chú ý vào nút CTA.

Đọc thêm: 8 ý tưởng thiết kế Landing Page đốn tim khách hàng

Duy trì sự thống nhất và đồng bộ của thương hiệu

Giao diện Landing Page đẹp 3
Duy trì sự thống nhất và đồng bộ của thương hiệu

Thiết kế trang đích phải nhất quán với giao diện tổng thể của bạn để khách truy cập có thể nhận ra ngay và liên tưởng nó với thương hiệu của bạn. Điều này có nghĩa là sử dụng cùng một bảng màu và các yếu tố thiết kế từ trang website chung của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, đây có thể là một việc làm khó, bởi vì các trang landing phải trông khác với website của bạn (ví dụ: landing page thường đơn giản hơn và không bao gồm điều hướng). Tuy nhiên bạn nên giữ nguyên các yếu tố của thương hiệu và màu sắc nhận diện thương hiệu trên cả website và landing page.

Giao diện Landing Page đẹp không thể thiếu bằng chứng xã hội

Các bằng chứng xã hội, cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm (testimonials) là thành phần không thể thiếu của bất kỳ mẫu landing page nào.

Những đánh giá từ khách hàng cũ sẽ giúp gây dựng niềm tin, đánh tan sự e ngại, cảm giác sợ rủi ro của khách hàng tiềm năng đối với một sản phẩm, dịch vụ mới (mà họ chưa biết).

Các bằng chứng xã hội có thể gồm các đánh giá của khách hàng, video cảm nhận, tin nhắn của khách, các chứng nhận, chứng chỉ của doanh nghiệp, logo của các đối tác đã làm việc với bạn…

Tham khảo các mẫu giao diện landing page đẹp

Giao diện Landing Page đẹp 4
Tham khảo các mẫu giao diện landing page đẹp

Hãy cùng GoSELL điểm qua một số mẫu giao diện landing page đẹp, được thiết kế ấn tượng sau đây:

Mẫu trang đích dành cho sản phẩm thực phẩm chức năng

Mẫu landing page thực phẩm chức năng này sử dụng nền màu xanh bắt mắt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và rất phù hợp với thành phần chiết xuất thiên nhiên: cao xạ đen.

Sau đây là những điểm nổi bật của mẫu landing page này:

  • Dòng giới thiệu nói về tình trạng bệnh ung thư tại Việt Nam.
  • Giới thiệu giải pháp Cao xạ đen dành cho bệnh nhân ung thư.
  • Nêu được các thành phần dược liệu, công thức của sản phẩm.
  • Nêu bật được những sự khác biệt nổi bật, ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

Mẫu giao diện landing page đẹp về thuốc giảm cân

Giao diện Landing Page đẹp 7
Mẫu giao diện landing page đẹp về thuốc giảm cân

Khi tạo landing page liên quan đến sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng hay sản phẩm về sức khỏe. Bạn cần chú ý giới thiệu về doanh nghiệp, các chứng nhận chất lượng của sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ cũng như những bằng chứng thuyết phục giúp tăng độ tin cậy cho sản phẩm.

Mẫu landing thuốc giảm cân sau đây có ưu điểm là:

  • Có phần giới thiệu về doanh nghiệp, sản phẩm.
  • Phân tích các phương pháp giảm cân được ưa thích.
  • Phân tích được lợi ích và những tác dụng, hiệu quả khi người tiêu dùng sử dụng sản phẩm.
  • Có cảm nhận và đánh giá từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm.

Mẫu landing page bất động sản

Bất động sản cũng là lĩnh vực thường sử dụng landing page để thu thập lead, thông tin khách hàng tiềm năng nhằm chốt sale. Một mẫu giao diện landing page đẹp dành cho lĩnh vực bất động sản cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Giới thiệu tổng quan về dự án.
  • Giới thiệu chi tiết về dự án, phối cảnh, bản vẽ.
  • Lưu ý các tiện ích nội khu và ngoại khu, khu vực lân cận.
  • Lý do vì sao khách hàng nên mua bất động sản tại dự án của bạn.
  • Form đăng ký để khách hàng điền thông tin và nhận tư vấn.

Mẫu landing page bất động sản dưới đây phối màu xanh chủ đạo (giống màu logo) xuyên suốt trang, tạo cảm giác chuyên nghiệp.

Landing page thuốc hoạt huyết an thần

Giao diện Landing Page đẹp 8
Landing page thuốc hoạt huyết an thần

Mẫu landing thuốc Đông Y sau đây được thiết kế rất đẹp và chuyên nghiệp. Nó sử dụng tông màu Pastel nhã nhặn và dịu mắt. Kết hợp với phông nền là cảnh đồi núi, cây tre làm cho landing có sự độc đáo khác biệt với những mẫu landing page thông thường.

Sau đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu landing này.

  • Nêu được lợi ích của sản phẩm.
  • Nêu ra những hậu quả cho sức khỏe nếu thiếu máu não.
  • Sản phẩm chính giải pháp dành cho người thiếu máu não.
  • Có hướng dẫn sử dụng và đối tượng nên sử dụng sản phẩm.
  • Ghi rõ thành phần dược liệu, nguyên lý hoạt động của sản phẩm.
  • Có phần cảm nhận của khách hàng và form đăng ký mua hàng.

Landing page thời trang – Indochino

Trang Indochinano là một mẫu giao diện landing page thời trang với thiết kế trực quan và hấp dẫn. Nó thể hiện những mẫu vest lịch lãm, thời trang được may đo theo yêu cầu và phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng.

sau đây là những lý do mà GoSELL cho rằng đây là mẫu giao diện landing page đẹp.

  • Hình ảnh đẹp: bạn thể hiện được các hình ảnh sản phẩm hấp dẫn trên landing page này. Đăng hình các mẫu quần áo của bạn trên giao diện Indochinano ở các tư thế chụp khác nhau. Cho người xem thấy sản phẩm đẹp như thế nào khi sử dụng trong thực tế.
  • Sử dụng không gian hợp lý : Khách truy cập có tất cả thông tin họ cần mà không cần phải cuộn trang. Trang landing này có nút CTA nổi bật và tập trung. Thiết kế của trang rất đơn giản và tinh tế, nhưng hiệu quả.
  • Nhất quán thương hiệu : Dòng văn bản tiêu đề của trang landing page có phông chữ giống với logo của công ty. Giúp tạo cảm giác nhất quán về thương hiệu.

Phần thiết kế nổi bật nhất của trang landing page này là cho phép hiển thị nhiều trang phục ở các tư thế khác nhau. Khi bạn kéo trang (hướng mũi tên) sẽ hiển thị người mẫu mặc trang phục khác với các ghi chú về ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

Landing page sản phẩm nội thất Lujo 

Giao diện Landing Page đẹp 9
Landing page sản phẩm nội thất Lujo 

Trang landing page sản phẩm nội thất Lujo gây chú ý khi có bộ sưu tập nhiều sản phẩm ghế nằm và cả video giới thiệu hấp dẫn.

Đây là những đặc điểm đáng chú ý về trang landing page này:

  • Hình ảnh tuyệt đẹp và nhất quán: Trang landing page này chụp nhiều hình ảnh xuất sắc và đẹp mắt. Mọi hình ảnh trên trang đều chụp với phối cảnh đẹp mắt, ánh sáng mặt trời, hồ bơi, sân thượng, view nhìn ra biển tuyệt đẹp. Kết hợp với video đầy cảm xúc, nó tạo nên ấn tượng về thương hiệu.
  • USP rõ ràng: Ngay bên dưới các bức ảnh, Lujo nêu rõ ba lợi thế bán hàng độc đáo (USP: Unique Selling Proposition): Giao hàng miễn phí, bảo hành năm năm và sản phẩm thủ công của New Zealand. Các lợi thế cạnh tranh này thúc đẩy khách hàng nhấn vào nút CTA và mua hàng.

Thiết kế giao diện landing page đẹp mắt với GoLEAD

Giao diện thiết kế Landing Page đẹp 10
Thiết kế giao diện landing page đẹp mắt với GoLEAD

Nếu bạn muốn thiết kế landing page chuyên nghiệp và dễ dàng thì hãy tham khảo và sử dụng GoLEAD, một nền tảng thiết kế landing page thuộc GoSELL. 

GoLEAD có rất nhiều mẫu giao diện đep được tối ưu cho nhiều mục đích khác nhau như bán hàng, thu thập thông tin, đăng ký mở bán sản phẩm. Bạn cũng có thể chọn lựa các mẫu landing page theo ngành nghề của mình.

Bạn chỉ cần chọn mẫu landing page được thiết kế sẵn, thay đổi thông tin, hình ảnh, màu sắc, tải video của riêng bạn lên trang. Sau đó tối ưu SEO và kết nối với Facebook Pixel và Google Analytics. Mọi thao tác rất dễ dàng và nhanh chóng. Đăng ký tìm hiểu về GoLEAD ngay hôm nay.

Kết luận

Như vậy qua bài viết trên bạn đã tìm hiểu các yêu cầu để thiết landing page và tham khảo những mẫu giao diện landing page đẹp. GoSELL hy vọng bạn sẽ có được những ý tưởng và lưu ý khi áp dụng vào thiết kế trang landing page của riêng mình.

Bài viết cùng chuyên mục