Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » GoCALL có thật sự giúp bạn tạo ra ngàn đơn hàng hay chỉ là tin đồn?

Kiến thức

GoCALL có thật sự giúp bạn tạo ra ngàn đơn hàng hay chỉ là tin đồn?

19 Tháng Mười Hai, 2021

Hiện nay, dịch vụ tổng đài ảo là một phương thức liên lạc thông minh giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với những đặc tính ưu việt, vượt trội, nó đang dần thay thế các phương thức viễn thông truyền thống. Trong đó GoCALL được nhiều người trong kinh doanh lan truyền là giải pháp quản lý khách hàng, tạo ra ngàn đơn. Liệu đây có phải là sự thật hay chỉ là tin đồn?

GoCALL có thật sự giúp bạn tạo ra ngàn đơn hàng hay chỉ là tin đồn?

1. Sự ra đời của GoCALL

Việc ra đời tổng đài ảo cho doanh nghiệp GoCALL đã góp phần phát triển mạng lưới chăm sóc khách hàng. Đây được xem là nền tảng công nghệ số tiết kiệm hơn 80% chi phí và tăng doanh thu bán hàng so với các tổng đài thông thường.

GoCALL là giải pháp phần mềm do Mediastep Software phát triển để số hóa hệ thống tổng đài  ảo cho các công ty, có thể tích hợp với nhiều  tiện ích khác trên cùng nền tảng GoSELL. GoCALL giúp các công ty quản lý  dữ liệu khách hàng và tất cả các cuộc gọi một cách tập trung, dễ dàng đánh giá KPI của các đội bán hàng qua điện thoại và dịch vụ khách hàng, từ đó  tăng doanh số bán hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ.

2. Tăng doanh thu vượt bậc cùng GoCALL

GoCALL được nhiều người nhắc đến là giải pháp tạo ngàn đơn tăng doanh thu vượt bậc. Đến với GoCALL, bạn sẽ có nhiều cơ hội bán hàng và lợi thế cạnh tranh vượt bậc thông qua các tiện ích ưu việt.

Mở rộng đội ngũ bán hàng

GoCALL mở rộng đội ngũ bán hàng

Với GoCALL, bạn chỉ cần  một số điện thoại để mở rộng đường dây điện thoại không giới hạn. Từ đó, việc xây dựng và mở rộng đội ngũ  tư vấn bán hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bài viết: Tăng doanh thu vượt bậc với dịch vụ tổng đài ảo GoCALL

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi

GoCALL có thể tóm tắt, báo cáo, ghi âm và phát lại các cuộc gọi. Nó giúp người dùng kiểm tra và giám sát chặt chẽ chất lượng  cuộc gọi. Bằng cách này, người quản lý nắm bắt được tình trạng và hiệu quả của hoạt động kinh doanh.  Chức năng này giúp người quản lý chủ động theo dõi và đánh giá hoạt động của nhân viên. Dựa trên cơ sở các nghe lại các bản ghi âm này, bạn có thể đưa ra các giải pháp để giải quyết các câu hỏi của khách hàng  kịp thời và hiệu quả.

Nắm bắt thông tin khách hàng

Nắm bắt thông tin khách hàng

Ngoài ra, dịch vụ GoCALL còn hỗ trợ  thu thập thông tin và  phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Đây là nền tảng quan trọng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đề xuất  hướng phát triển mới trong tương lai.

Ngoài những lợi ích trên, dịch vụ GoCALL còn cung cấp những lợi ích  mạnh mẽ và chức năng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho người sử dụng như nhận báo cáo cuộc gọi nhanh chóng và đầy đủ. Giúp doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ cuộc gọi nào từ khách hàng, nhận cuộc gọi không giới hạn trong cùng thời điểm nhằm chốt được nhiều đơn hàng, từ đó giúp gia tăng doanh số.

Sau một thời gian tìm hiểu tổng đài ảo GoCALL do GoSELL cung cấp, thực sự phải đánh giá cao giải pháp này. Mọi thứ đều được đảm bảo là tốt nhất và từ khi sử dụng nó đơn hàng của tôi cũng tăng lên mỗi ngày. Nên việc GoCALL giúp bạn tạo ra ngàn đơn là hoàn toàn có thể.

Bạn có thể tham khảo:

Lắp đặt tổng đài ảo – Giải pháp kết nối thông minh với khách hàng
GoSELL lừa đảo: Sự thật hay tin đồn ác ý từ cộng đồng mạng?

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục