Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam tham gia sự kiện VIETNAM EXPO 2021

Hoạt động công ty

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam tham gia sự kiện VIETNAM EXPO 2021

18 Tháng Tư, 2021

Là một trong các triển lãm lâu đời và uy tín dành cho các doanh nghiệp Xuất Nhập Khẩu, VIETNAM EXPO tiếp tục phát huy vai trò là một sự kiện xúc tiến thương mại xuất khẩu và đầu tư, đưa sản phẩm Việt Nam quảng bá ra thế giới và ngược lại. VIETNAM EXPO 2021 đã được tổ chức từ ngày 14 – 17/04/2021 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

vietnam expo

Hội chợ VIETNAM EXPO 2021 năm nay thu hút 320 doanh nghiệp tham gia với quy mô 300 gian hàng trưng bày, gồm các tổ chức xúc tiến và cộng đồng doanh nghiệp đến từ Cuba, Nga, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã tham gia sự kiện VIETNAM EXPO 2021 với kết quả thành công tốt đẹp. Gian hàng của công ty đã được nhiều khách tham quan chú ý. Bên cạnh gói giải pháp GoSELL dành cho các doanh nghiệp kinh doanh trong nước, nhiều khách hàng rất quan tâm đến gói GoEXPORT, hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu đến từ hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới qua nền tảng Alibaba.com.

mediastep

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam là đại diện chính thức của Alibaba.com tại Việt Nam, sứ mệnh hiện tại của công ty Mediastep là hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số để giúp Doanh nghiệp vượt qua mùa dịch COVID-19, thông qua sàn thương mại điện tử Alibaba.com, xuất khẩu trực tuyến đến thị trường quốc tế một cách hiệu quả hơn và nhanh hơn.

gosell

Theo ông Trác Tấn Long, đại diện Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam: “Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp, cản trở đi lại và thông thương, vì vậy việc tìm kiếm nguồn hàng trở nên khó khăn. GoEXPORT là giải pháp hỗ trợ đúng thời điểm cho các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam.”

gosell

Ông Long cũng cho rằng: “Thị trường xuất khẩu Việt Nam hiện đang được hưởng rất nhiều thuế suất ưu đãi từ các Hiệp định thương mại tự do như EVFTA hay RCEP hay những hiệp định thương mại khác mà Việt Nam đã ký kết. Ngoài ra, các đối thủ của Việt Nam như Trung Quốc, Myanmar hay Thái Lan thì chính trị không ổn định cũng như dịch COVID-19 đang hoành hành. Đây chính là lợi thế mà Việt Nam hiện có để phát triển xuất khẩu.”

mediastep

GoEXPORT mang sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu hiệu quả và Mediastep sẽ hỗ trợ trong doanh nghiệp suốt quá trình khách hàng xuất khẩu online, hướng dẫn doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách xuất khẩu và làm sao để đạt hiệu quả kinh doanh trên trang thương mại điện tử B2B – Alibaba.com.

goexport

Hiện tại, Alibaba.com cũng có các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sản phẩm của mình trên một trong những sàn thương mại điện tử B2B lớn nhất thế giới này. Alibaba.com hiện có mức giá ưu đãi ở thị trường Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những gói dành cho doanh nghiệp xuất khẩu của Alibaba.com có giá cạnh tranh và tốt hơn so với các sàn thương mại khác. Alibaba.com cũng mở rộng đại lý của mình tại Việt Nam để hỗ trợ về đào tạo, phân tích và thống kê thị trường bằng tiếng Việt cho các doanh nghiệp trong nước.

goexport

Alibaba.com cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho doanh nghiệp xuất khẩu như tự động chuyển đổi, dịch thuật hơn 16 ngôn ngữ, triển lãm sản phẩm online, quảng cáo từ khóa, tiếp thị thông minh hay hệ thống báo giá chủ động RFQ. Những tính năng này giúp doanh nghiệp tiếp thị và quảng bá đồng thời tiếp cận khách hàng quốc tế dễ dàng và hiệu quả.

gosell

Đăng ký tìm hiểu về GoEXPORT TẠI ĐÂY.

Bài viết cùng chuyên mục