Trang chủ » Tin tức » GoF&B cập nhật phiên bản 1.3 với tính năng mới vô cùng tiện ích

Tin tức

GoF&B cập nhật phiên bản 1.3 với tính năng mới vô cùng tiện ích

13 Tháng Mười Hai, 2022

Nhằm để bắt kịp tốc độ phát triển của khoa học, công nghệ cũng như đáp ứng nhu cầu thưởng thức tinh hoa ẩm thực ngày càng tăng của thực khách, công ty Mediastep Software Việt Nam đã liên tục cập nhật thêm các tiện ích cho GoF&B với mục đích đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn mỹ nhất.

GoF&B cập nhật phiên bản 1.3 với tính năng mới vô cùng tiện ích
GoF&B cập nhật phiên bản 1.3 với tính năng mới vô cùng tiện ích

Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng Công ty Mediastep Software Việt Nam tìm hiểu tính năng mới của GoF&B sẽ ra mắt trong ngày 15/12/2022 có gì đặc biệt nhé!

Tính năng trong phiên bản 1.3 của GoF&B là gì?

Với mong muốn không ngừng hỗ trợ các chủ kinh doanh lĩnh vực F&B khả năng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi và tuyệt vời nhất, công ty Mediastep Software Việt Nam đã cập nhật cho GoF&B thêm tính năng “Hỗ trợ đặt món trên các thiết bị bằng điện thoại, máy tính bảng (Mobile/Tablet) ngay tại bàn” – Tăng nhanh tốc độ phục vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng và trải nghiệm dịch vụ ăn uống.

Cùng tìm hiểu: Mediastep Software Vietnam ra mắt phần mềm GoF&B hoàn toàn mới

Tính năng Hỗ trợ đặt món trên Mobile/Tablet của GoF&B có những lợi ích gì?

Tính năng mới cập nhật lần này của GoF&B nhằm để khắc phục những khó khăn của thực trạng phục vụ trong các nhà hàng, quán ăn hiện nay. Từ đó tối ưu quy trình phục vụ, đáp ứng lập tức nhu cầu được phục vụ của khách hàng một cách toàn diện, thúc đẩy doanh số phát triển mạnh mẽ.

Thực trạng đặt món thủ công hiện nay

Kiểu phục vụ truyền thống ở hầu hết các nhà hàng, quán ăn, tiệm coffee,… là khi thực khách chọn món trên thực đơn, nhân viên phục vụ phải đứng đợi để ghi chép lại và sau khi khách đã chọn món xong, nhân viên phải đọc lại các món ăn một lần nữa để xác nhận với khách hàng. Việc ghi chép món ăn bằng cách thủ công sẽ có thể gặp phải nhiều sai sót dẫn đến tranh cãi và gây mất uy tín nhà hàng, tiệm coffee,… đồng thời kéo theo trải nghiệm của  khách hàng đi xuống nhanh chóng. 

Với những quán có quy mô rộng chia ra nhiều khu vực hoặc nhiều tầng khác nhau thì sẽ dễ dàng gặp phải tình trạng khó kiểm soát đặt món của khách hàng, gây ách tắc, nhầm lẫn món của khách hàng, nhân viên phải mất thời gian di chuyển. Hoặc vào những dịp lễ hội hay giờ cao điểm sẽ rơi vào trường hợp bị quá tải vì khách quá đông, dù có làm việc hết công suất, thì một nhân viên cũng chỉ phục vụ đặt món được một số lượng bàn rất hạn chế và chủ nhà hàng phải thuê rất nhiều nhân viên để giải quyết. 

Cập nhật tính năng Hỗ trợ đặt món trên Mobile/Tablet của GoF&B
Cập nhật tính năng Hỗ trợ đặt món trên Mobile/Tablet của GoF&B

=> Tất cả những dẫn chứng trên sẽ dẫn đến việc chi phí kinh doanh tăng nhưng hiệu quả đạt được sẽ không được như mong đợi, tỷ lệ thất thoát cao, kỳ vọng của khách hàng giảm sút,… đem đến thiệt hại ngày một nghiêm trọng đến nhà hàng, quán ăn,… nếu như không có giải pháp khắc phục kịp thời.

Đặt món trên thiết bị điện tử là giải pháp hữu hiệu, hiện đại trong việc phục vụ khách hàng

Tính năng “Hỗ trợ đặt món trên các thiết bị bằng điện thoại, máy tính bảng (Mobile/Tablet) ngay tại bàn” sẽ khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của thực trạng phục vụ thủ công kể trên, đáp ứng tức thời tất cả nhu cầu của thực khách, khiến họ cảm thấy thỏa mãn với cung cách phục vụ của nhà hàng bạn. 

Tính năng “Hỗ trợ đặt món trên các thiết bị bằng điện thoại, máy tính bảng (Mobile/Tablet) ngay tại bàn”
Tính năng “Hỗ trợ đặt món trên các thiết bị bằng điện thoại, máy tính bảng (Mobile/Tablet) ngay tại bàn”

Chủ nhà hàng có thể đơn giản hóa việc đặt món cho khách hàng nhờ tính năng cho phép khách đặt món ngay cả trên điện thoại, máy tính bảng (Mobile/Tablet) thông qua các hình ảnh món ăn/đồ uống sinh động, trực quan.

Không chỉ vậy, việc đặt món tại bàn qua các thiết bị điện tử còn mang lại những lợi ích nổi bật có thể kể đến như sau: 

  • Rút ngắn thời gian di chuyển của nhân viên giữa các quầy từ bàn của khách, bàn thu ngân đến nhà bếp.
  • Tiết kiệm nhân lực cho vị trí đặt món và phục vụ khách hàng.
  • Hạn chế tối đa việc thất thoát doanh thu, chi phí đầu tư thấp và mang lại hiệu quả dài lâu.
  • Tạo tính chuyên nghiệp trong sự phục vụ giúp nhà hàng, quán ăn ghi điểm trong mắt những thực khách
  • Nâng cao tính cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

Tính năng “Hỗ trợ đặt món trên các thiết bị bằng điện thoại, máy tính bảng (Mobile/Tablet) ngay tại bàn” không những giúp thực khách không phải chờ đợi, mà còn giúp nhà hàng nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, góp phần tăng trưởng việc kinh doanh hiệu quả.

Xem thêm: Mediastep Software ra mắt giải pháp GoF&B tại triển lãm Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam

Kết luận

Cùng với những cập nhật và cải tiến liên tục thì đến phiên bản 1.3 lần này, GoF&B đã giúp bạn có thể quản lý toàn bộ quá trình bán hàng tại một nơi duy nhất mà vẫn đảm bảo được hiệu quả vượt trội. Phần mềm GoF&B tự hào mang đến những tiện ích giúp giải quyết các vấn đề đau đầu của ngành F&B một cách triệt để với phương pháp quản lý tiết kiệm, tối ưu và chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ.

GoF&B đã giúp bạn có thể quản lý toàn bộ quá trình bán hàng tại một nơi duy nhất
GoFnB sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ quá trình bán hàng tại một nơi duy nhất

Hiện nay ngành dịch vụ ăn uống đang nở rộ và phát triển với độ cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết nên đòi hỏi các chủ nhà hàng, quán ăn phải nhanh nhạy ứng dụng những giải pháp công nghệ tối ưu nhất để không bị lung lây do ảnh hưởng của “cơn bão” thị trường. Tối ưu quy trình phục vụ với phần mềm quản lý nhà hàng toàn diện GoF&B là một trong những ưu tiên rất lớn giúp nhà hàng của bạn kinh doanh nhanh chóng đạt được thành công như mong đợi.

Công ty Mediastep Software Việt Nam luôn sẵn sàng đón nhận tất cả góp ý của quý khách hàng, doanh nghiệp để nền tảng GoF&B ngày càng hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được kỳ vọng và nhu cầu của quý doanh nghiệp một cách hoàn hảo nhất. 

Bài viết cùng chuyên mục