Trang chủ » Tin tức » GoF&B – Giải pháp quản lý bán hàng chuyên biệt cho ngành F&B ra mắt phiên bản 2.3

Tin tức

GoF&B – Giải pháp quản lý bán hàng chuyên biệt cho ngành F&B ra mắt phiên bản 2.3

11 Tháng Năm, 2023

Với mục tiêu không ngừng cải thiện và nâng cao dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các chủ kinh doanh. Trong tháng 05 này, GoF&B tiếp tục trình làng phiên bản 2.3 với các tính năng tiện ích giúp chủ kinh doanh tối ưu vận hành, thúc đẩy doanh thu ngày một hiệu quả hơn.

gofnb-cap-nhat-mat-phien-ban-2.3-01

Cập nhật tính năng “Flash Sale”

Các chương trình khuyến mãi được ví như là bước đệm giúp cửa hàng/doanh nghiệp có cơ hội tăng nhận diện thương hiệu, tạo động lực mua sắm cho khách hàng cũ và gia tăng lượng khách hàng mới. Từ đó, doanh số và lợi nhuận cũng được cải thiện đáng kể.

Hiểu được vai trò quan trọng của chương trình khuyến mãi, trong phiên bản mới này GoF&B đã cập nhật tính năng “Flash Sale”. Tính năng sẽ hỗ trợ chủ kinh doanh tạo ra các chiến dịch Flash Sale độc đáo, bạn có thể tùy ý thực hiện các tác vụ như tạo, hoặc thêm mới, hoặc xóa hay chỉnh sửa chiến dịch bất kỳ lúc nào.

gofnb-cap-nhat-mat-phien-ban-2.3-02
Cập nhật tính năng “Flash Sale” của GoF&B

Với tính năng Flash Sale của GoF&B, chủ quán có thể dễ dàng thiết lập các chương trình giảm giá ngay trên trang admin. Sau khi được thiết lập và kích hoạt thành công chương trình sẽ được hiển thị ngay trên trang chủ của website cũng như app bán hàng ở nơi thu hút sự chú ý nhất. Bên cạnh đó, tính năng còn hiển thị tag Flash Sale trên các sản phẩm đang được áp dụng.

Cập nhật tính năng “Thông báo đẩy”

Tính năng “Thông báo đẩy” cũng là một trong những công cụ marketing tuyệt vời, giúp chủ kinh doanh dễ dàng gửi đến khách hàng các thông điệp của cửa hàng/doanh nghiệp thông qua app bán hàng. Các thông điệp sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại của khách hàng, như vậy họ có thể nhận được thông báo trong thời gian sớm nhất.

Tính năng hỗ trợ bạn tạo chiến dịch thông báo đẩy chỉ với vài thao tác cơ bản, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như: Chào mừng, nhắc nhở khách hàng đăng ký tài khoản/cập nhật hồ sơ/thanh toán đơn hàng/, hoặc gửi các chương trình khuyến mãi.

gofnb-cap-nhat-mat-phien-ban-2.3-03
Cập nhật tính năng “Thông báo đẩy”

Sau khi tạo chiến dịch thành công, bạn có thể gửi thông báo đến khách hàng ngay lập tức, hoặc lên lịch gửi thông báo, hoặc gửi theo sự kiện như user cài đặt app, sinh nhật khách hàng… Sử dụng tính năng này, không những giúp bạn kích thích sự tò mò của khách hàng giúp tăng lượt tiếp cận mà còn khiến họ nhanh chóng chốt đơn ngay trên ứng dụng của bạn.

Tìm hiểu thêm: Xu hướng quét mã QR thanh toán, công nghệ tương lai cho ngành F&B.

Một số tính năng tiện ích khác dành cho khách hàng của chủ kinh doanh

Cũng trong phiên bản 2.3 này, GoF&B cập nhật hiển thị trang quản lý điểm thành viên trong profile khách hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng của bạn nắm được số điểm thưởng mà họ tích lũy trong thời gian qua. Để biết được: liệu số điểm họ đang có đã đủ điều kiện để được áp dụng chương trình khuyến mãi mà cửa hàng/doanh nghiệp thiết lập trước đó hay không.

Đồng thời, đối với các sản phẩm mà khách hàng cảm thấy hài lòng và chưa có ý định chốt đơn ở thời điểm hiện tại. Thì họ có thể lưu sản phẩm vào trang “Sản phẩm yêu thích” – trang này cũng sẽ được hiển thị trong profile khách hàng. Khi có nhu cầu mua sắm, họ chỉ truy cập vào trang này để tìm sản phẩm và chốt đơn thuận tiện hơn.

Ngoài ra, GoF&B cũng cập nhật thêm trang “Đặt chỗ trên website”, giúp khách hàng của bạn có thể đặt chỗ online trong tích tắc mà không phải mất nhiều thời gian đến tận nơi. Và bạn cũng sẽ chủ động hơn trong việc sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.

Kết luận

Các tính năng trên, dự kiến vào ngày 15/05/2023, sẽ được cập nhật đầy đủ trên nền tảng GoF&B. Vì thế, các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cafe hãy tranh thủ thời gian cập nhật ngay những tính năng mới này để giữ vững phong độ và nâng cao năng lực cạnh tranh của mình trên thị trường.

Công ty TNHH Mediastep Software Vietnam luôn đồng hành, sẵn sàng hỗ trợ và lắng nghe ý kiến đóng góp từ quý doanh nghiệp. Không ngừng hoàn thiện và phát triển nền tảng GoF&B ngày một tiện ích hơn, nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu và sự kỳ vọng của quý doanh nghiệp cách tốt nhất.

Bài viết cùng chuyên mục