Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » GoSELL bắt tay ViHAT giúp doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số hiệu quả

Hoạt động công ty

GoSELL bắt tay ViHAT giúp doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số hiệu quả

30 Tháng Chín, 2021

Hội thảo với sự tham gia của GoSELL và ViHAT đã mang đến cho doanh nghiệp một combo giải pháp thương mại điện tử tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hội thảo mở ra cơ hội để các doanh nghiệp tìm được hướng đi vượt qua khó khăn mà đại dịch COVID-19 gây ra, sớm khôi phục hoạt động, bứt phá doanh thu và chuyển đổi số hiệu quả trong thời gian tới.

Chuyển đổi số hiệu quả

Cái bắt tay của GoSELL và ViHAT

Buổi hội thảo diễn ra vào ngày 15/09/2021, với sự góp mặt của ông Tom Peng (CEO công ty GoSELL) và ông Đinh Thái Hà (FOUNDER & CEO tại công ty VHAT). Chương trình thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp SMEs, đội ngũ Sales, Marketing đến từ nhiều công ty khác nhau.

Hội thảo với mục đích giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả
Hội thảo với mục đích giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả

GoSELL – Thương hiệu thuộc Mediastep Software Vietnam

GoSELL được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp thúc đẩy bán hàng trên nền tảng trực tuyến, tạo nên hệ sinh thái OAO toàn diện. Được phát triển bởi công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam – Công ty phần mềm với 100% vốn đầu tư Canada và là đối tác chiến lược của Alibaba.com.

Dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2019, nhưng đến nay, sau hơn 2 năm hình thành và phát triển, GoSELL đã không ngừng gặt hái được những thành tựu đáng kể với hơn 10.000 doanh nghiệp đang tin dùng các giải pháp công nghệ của công ty.

Văn phòng công ty Mediastep Software Vietnam
Văn phòng công ty Mediastep Software Vietnam

Công ty TNHH ViHAT

Cùng bắt tay với GoSELL là Công ty TNHH Công nghệ ViHAT được thành lập năm 2013. Với sứ mệnh giải quyết các vấn đề thiết thực của doanh nghiệp, tư vấn và cung cấp các giải pháp phát triển kinh doanh trên thiết bị di động một cách đơn giản và hiệu quả. Cho đến nay, ViHAT đã nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng với hơn 2 triệu lượt truy cập/năm, có mặt tại hơn 40 quốc gia với 150 ngàn lượt người đăng ký.

Thấu hiểu những khó khăn mà doanh nghiệp đang đối mặt trong bối cảnh đại dịch COVID-19, hai công ty đã phối hợp với nhau để tổ chức hội thảo với chủ đề “Vắc-xin cho doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả”.

Công ty ViHAT đơn vị đồng hành cũng GoSELL tại buổi hội thảo
Công ty ViHAT đơn vị đồng hành cũng GoSELL tại buổi hội thảo

Giải pháp dành cho doanh nghiệp

Tại buổi hội thảo, các diễn giả đã chỉ ra hàng loạt các vấn đề nhức nhối đang “giết chết” doanh nghiệp trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Cùng với đó là những thông tin bổ ích liên quan đến vấn đề kinh doanh online, cũng như các phương án “cứu nguy” cho doanh nghiệp mùa Covid cực kỳ bổ ích.

Cụ thể, các diễn giả đến từ hai công ty công nghệ hàng đầu hiện nay đã phối hợp với nhau và đưa ra 4 giải pháp lớn, có khả năng thúc đẩy chuyển đổi số hiệu quả trong kinh doanh và giữ chân khách hàng hiệu quả, cụ thể:

  • Xây dựng mô hình kinh doanh đa kênh.
  • Giải pháp OMNICHANNEL.
  • Áp dụng MULTI-CHANNEL MESSAGING.
  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ quản lý làm việc từ xa.

Đặc biệt, trong số những phương án được đề xuất, Ông Tom Peng đánh giá rất cao việc quảng bá thông qua Zalo mà ViHAT cung cấp. Theo ông: “Khách hàng có thói quen gửi tin nhắn qua Zalo trước, nếu không gửi được thì họ mới dùng đến SMS. Đây là một giải pháp rất hiệu quả, thứ nhất nó giúp đảm bảo doanh nghiệp tiếp cận được với khách hàng, thứ hai nó giúp tiết kiệm chi phí”.

Ông Tom Peng khẳng định sự hợp tác giữa GoSELL và ViHAT sẽ mang đến combo giải pháp thương mại điện tử tốt nhất cho các doanh nghiệp. Trong khi ViHAT mang đến một đến giải pháp để doanh nghiệp có thể sử dụng hiệu quả Zalo và SMS thì GoSELL là giải pháp duy nhất để xây dựng ứng dụng trên điện thoại của bạn.

Website: https://www.gosell.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Gosell.vn/

Bài viết cùng chuyên mục