Trang chủ » Tin tức » GoSELL cập nhật phiên bản 3.8 thêm nhiều cải tiến mới tiện ích hơn cho doanh nghiệp

Tin tức

GoSELL cập nhật phiên bản 3.8 thêm nhiều cải tiến mới tiện ích hơn cho doanh nghiệp

30 Tháng Mười Một, 2022

Với mong muốn đem lại những tiện ích ngày một đơn giản hóa, hiện đại hóa nhất cho doanh nghiệp, GoSELL đã tiến hành nâng cấp và cập nhật phiên bản 3.8 với nhiều cải tiến ưu việt hơn, hứa hẹn sẽ đem đến cho doanh nghiệp bạn những trải nghiệm hoàn hảo và ưng ý nhất.

GoSELL cập nhật phiên bản 3.8

Trong phiên bản cập nhật 3.8 lần này, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam sẽ mang đến cho bạn hàng loạt cải tiến và tính năng mới mang đến cho các khách hàng đang sử dụng GoSELL những tiện ích đổi mới vô cùng tuyệt vời. Và sau đây là những thay đổi và cập nhật trong phiên bản GoSELL 3.8 lần này của chúng tôi.

Cập nhật tính năng phiên bản 3.8

Bản cập nhật 3.8 lần này đã có rất nhiều cải tiến về các tính năng như sau:

Quản lý đơn hàng

GoSELL hỗ trợ bạn có thể tìm kiếm, lọc đơn hàng tương ứng với mỗi cộng tác viên/ đại lý bán hàng dễ dàng giảm thiểu áp lực trong quản lý và điều hành kinh doanh cho doanh nghiệp. Ngoài ra, người bán còn có thể xem lại, xuất lịch sử đơn hàng cũng như xác nhận chữ ký khách hàng trên hóa đơn biên nhận để có thể dễ dàng kiểm tra, đối soát trong những trường hợp cần thiết.

GoSELL phiên bản 3.8 cập nhật tính năng Quản lý đơn hàng
GoSELL phiên bản 3.8 cập nhật tính năng Quản lý đơn hàng

Quản lý khách hàng

Tính năng Quản lý khách hàng của GoSELL giúp cho bạn có thể lưu trữ, phân nhóm khách hàng không giới hạn trên đa nền tảng, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chăm sóc khách hàng cũng như đưa ra các kế hoạch cho chiến lược marketing đạt hiệu quả tối đa. Nối bước cải tiến trong phiên 3.7, ở phiên bản 3.8 lần này, GoSELL đã có những cập nhật hữu ích và tối ưu hơn, cụ thể:

  • Hỗ trợ phân nhóm khách hàng theo các tiêu chí: Thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, thông tin đơn hàng, theo thẻ khách hàng, theo ngày mua hàng, giá trị đơn hàng, sản phẩm đã mua và những tiêu chí khác.
  • Cho phép người bán thêm nhiều số điện thoại hoặc email cùng lúc vào trang quản trị.
  • Khách hàng có thể tùy chọn một trong các số điện thoại/email được lưu trong hồ sơ khi thanh toán.
  • Cho phép tìm kiếm thông tin khách hàng theo: họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ, tên công ty hoặc mã số thuế..
  • Cho phép lọc các khách hàng theo số công nợ.
  • Cho phép thêm/ chỉnh sửa tên công ty và mã số thuế vào hồ sơ của khách hàng.
  • Cho phép nhập công nợ khách hàng, kể cả công nợ không nằm trong hệ thống GoSELL.
  • Cho phép lọc đơn trả hàng theo (chi nhánh, hoàn kho, trạng thái, hoàn tiền).
  • Hỗ trợ phân tích khách hàng dựa vào người xem, khách hàng mới, hoạt động, không hoạt động, quay lại, không mua hàng, đã mua hàng, mua hàng không thành công; phân tích theo thành phố / quốc gia, giới tính khách hàng.
Cập nhật tính năng quản lý khách hàng
Cập nhật tính năng quản lý khách hàng

Xem thêm: Sản phẩm GoF&B chính thức ra mắt phiên bản 1.2

Tính năng quản lý sản phẩm

GoSELL cập nhật tính năng cho phép tìm kiếm/ lọc sản phẩm nhanh chóng theo tên, mã vạch, chi nhánh, mã SKU và mã IMEI giúp người dùng dễ quản lý sản phẩm của mình. Không chỉ vậy, bản cập nhật mới này còn giúp bạn kiểm soát sản phẩm chi tiết và rõ ràng bằng việc hiển thị đầy đủ các thông tin cơ bản như: Tên sản phẩm, hình ảnh, tên biến thể và tên chi nhánh nếu ẩn giá của sản phẩm.

Tính năng quản lý dịch vụ

Nhằm giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát thông tin dịch vụ của mình một cách đơn giản hóa hơn GoSELL ở phiên bản mới này đã cho phép bạn in hóa đơn ngay khi khách hàng đặt chỗ trước thành công và hiển thị thông tin biên nhận đặt chỗ một cách chi tiết, cụ thể và rõ ràng.

Tính năng thanh toán

Tính năng thanh toán được tích hợp trong GoSELL đã đem đến những tiện ích cho doanh nghiệp cũng như khách hàng của mình trong quá trình trao đổi và giao dịch. Nhưng không chỉ dừng ở đó, GoSELL luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến tính năng này ngày một tốt hơn với mong muốn đem đến một quy trình thanh toán tối ưu cùng những ứng dụng công nghệ hiện đại nhất. Và phiên bản 3.8 lần này chính là minh chứng những nỗ lực đó với những nội dung cập nhật như sau:

  • Khách hàng có thể tùy chọn một trong các số điện thoại/email được lưu trong hồ sơ khi thanh toán.
  • Người mua có thể đặt hàng thông qua URL liên kết dẫn đến ứng dụng họ đang sử dụng.
  • Hỗ trợ phân tích đơn hàng theo phương thức thanh toán là Momo/ PayPal.
  • Tìm kiếm/lọc sản phẩm theo tên, mã vạch, chi nhánh, mã SKU và mã IMEI.
  • Cho phép hiển thị đầy đủ các thông tin cơ bản như tên sản phẩm, hình ảnh, tên biến thể và tên chi nhánh nếu ẩn giá của sản phẩm.
Cập nhật tính năng thanh toán
Cập nhật tính năng thanh toán

Xem thêm: Hướng dẫn kết nối với cổng thanh toán PayPal

Tính năng tạo mã giảm giá

Để mang đến cho doanh nghiệp khả năng thu hút khách hàng mới và gia tăng giá trị vòng đời của khách hàng cũ một cách hiệu quả thì ở phiên bản cập nhật 3.8 lần này GoSELL sẽ cho phép tạo mã giảm theo chương trình ưu đãi, khuyến mãi riêng và các sản phẩm có đơn vị chuyển đổi. Từ đó bạn có thể thỏa sức sáng tạo các chương trình ưu đãi để đa dạng hóa trải nghiệm khách hàng, ghi dấu ấn thương hiệu trong tâm trí họ.

Tính năng giao diện

Với phiên bản mới lần này GoSELL sẽ cho phép bạn thiết lập tùy chọn: Bộ lọc hoặc sắp xếp sản phẩm trong bộ sưu tập để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm đúng nhu cầu của mình, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thành công đạt tối đa hiệu quả.

Cho phép nhập mã HTML nâng cao hơn trên giao diện Website để làm cho website thân thiện hơn với trình duyệt và tăng tốc độ tải nhanh hơn. Bên cạnh đó bản cập nhật mới còn hỗ trợ hiển thị bộ sưu tập hình ảnh trendy hơn, ấn tượng hơn giúp thu hút người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi vượt trội.

Tính năng vận chuyển

Doanh nghiệp bạn có thể tùy ý cài đặt phí vận chuyển từ nội thành đến liên tỉnh tại Việt Nam trong phiên bản cập nhật 3.8 này. Cập nhật này giúp bạn có thể linh động vận chuyển ra các tỉnh tại Việt Nam, mở rộng phạm vi giao nhận hàng và tiếp cận khách hàng mới tốt hơn.

Cập nhật tính năng vận chuyển
Cập nhật tính năng vận chuyển

Một số cải tiến khác trong phiên bản 3.8

Ngoài các cập nhật và cải tiến chính ở trên, GoSELL còn thực hiện một số cải thiện nhỏ như sau:

Thông báo đẩy

Cho phép liên kết thông báo đẩy đến các trang, bộ sưu tập, sản phẩm/ dịch vụ, link mua hàng… để tiết kiệm thời gian của người mua và tăng tỷ lệ chốt đơn hàng mạnh mẽ.

Blogs

Hỗ trợ và cải thiện SEO đưa từ khóa của bài Blog trên website nhanh chóng đạt được thứ hạng cao trên thanh công cụ tìm kiếm, tăng độ nhận diện và lan tỏa hình ảnh thương hiệu nhanh chóng.

Google Analytics

Cập nhật phiên bản Google Analytics 4 kết hợp trí tuệ nhân tạo giúp đo lường, theo dõi và phân tích hành vi khách hàng xuyên suốt quá trình truy cập trên cửa hàng online (Website/ App bán hàng) ngay trên trang chủ như: Đăng ký thông tin, tìm mua sản phẩm, thêm sản phẩm vào giỏ hàng, thanh toán…

GoCALL

Cho phép tạo khách hàng mới sau khi cuộc gọi kết thúc ngay tại GoCALL giúp lưu trữ khách hàng nhanh chóng và tăng năng suất làm việc của nhân viên tổng đài.

Google Smart Shopping

Xuất sản phẩm và đồng bộ lên Google Smart Shopping dễ dàng hơn cho người mua thấy thông tin chính về sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Trang thông tin liên hệ

Cho phép thể hiện và liên hệ các kênh bán hàng khác trên Website / ứng dụng (contract channels) tối ưu hiệu quả bán hàng. Bạn còn được phép thể hiện thông tin sản phẩm đầy đủ và có nút kêu gọi liên hệ cửa hàng tư vấn để đẩy nhanh khả năng chốt đơn hàng và tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Email Marketing

Cho phép khách hàng nhập mã HTML để tùy ý lựa chọn mẫu Email Marketing để hấp dẫn và tăng khả năng tiếp cận khách hàng cũng như hiệu quả của chiến dịch Marketing.

Dropship

Cho phép cộng tác viên tiếp thị tự tạo đơn hàng cho khách đẩy nhanh quá trình bán hàng và tăng trải nghiệm khách hàng hiệu quả.

Link mua hàng

Hỗ trợ tạo link mua trực tiếp dẫn đến trang thanh toán, thích hợp cho việc truyền thông bằng Landing Page, gửi link nhanh đến khách hàng giúp tối ưu hóa quy trình đặt đơn hàng, tăng khả năng tiếp cận và thu thập thông tin khách hàng nhanh chóng.

Trên đây là chi tiết các cập nhật và cải tiến mới được phát triển trên phiên bản GoSELL 3.8. Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam luôn đón nhận tất các ý kiến đóng góp của quý khách hàng cũng như các doanh nghiệp để Mediastep Software Việt Nam có thể ngày càng hoàn thiện sản phẩm GoSELL hơn nữa, đáp ứng được tất cả những kỳ vọng của quý doanh nghiệp. 

Hy vọng GoSELL là giải pháp quản lý kinh doanh hữu ích đồng hành cùng tất cả các doanh nghiệp trên hành trình kinh doanh và phát triển trong hiện tại và cả tương lai nữa nhé!

Bài viết cùng chuyên mục