Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » GoSELL cùng doanh nghiệp Việt Nam phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19 với hệ thống bán hàng OAO

Hoạt động công ty

GoSELL cùng doanh nghiệp Việt Nam phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19 với hệ thống bán hàng OAO

7 Tháng Mười, 2021

Tiếp nối chuỗi hội thảo định hướng phát triển cho doanh nghiệp trong và sau đại dịch COVID-19. Vừa qua vào ngày 6/10/2021, GoSELL đã tiếp tục tổ chức buổi hội thảo với chuyên đề “OAO – Sức mạnh của đồng bộ kinh doanh đa kênh”. Đây là sự kiện có sự góp mặt của các nhà quản lý cấp cao đến từ công ty, đặc biệt phải kể đến sự tham dự của ông Tom Peng (CEO công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam). Buổi hội thảo mang đến cho doanh nghiệp một hệ thống bán hàng OAO vô cùng toàn diện

Hệ thống bán hàng OAO

Mục đích chính của hội thảo là định hướng cho doanh nghiệp cơ hội phục hồi, phát triển bền vững sau đại dịch thông qua hệ thống bán hàng đa kênh, dưới sự hỗ trợ của các giải pháp kinh doanh được nghiên cứu và phát triển bởi nền tảng bán hàng GoSELL. Hội thảo đã nhận được sự quan tâm và đăng ký tham gia của rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong ngành.

Chia sẻ tại buổi hội thảo, ông Tom Peng và các diễn giả đã đưa ra những phân tích, nhận định cụ thể về tình hình kinh tế tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh sau nhiều tháng dậm chân tại chỗ vì giãn cách xã hội. Bên cạnh đó, ông cũng chỉ ra những nguyên nhân làm nên thành công và dẫn đến thất bại của các doanh nghiệp trong thời gian cả nước lao đao vì dịch bệnh.

Hệ thống bán hàng OAO 1

Đặc biệt về sự thay đổi nhu cầu và cách thức mua sắm của người tiêu dùng trong mùa dịch, ông Tom Peng nhấn mạnh: “Tôi muốn bạn suy nghĩ về sự thay đổi trong hành vi mua sắm của khách hàng trong thời gian giãn cách. Lúc này, cách duy nhất mà họ có thể mua sắm được là qua mạng.”

Qua đó có thể thấy, để tồn tại và phát triển trong bối cảnh này, các doanh nghiệp cần thay đổi hình thức buôn bán để có thể tiếp cận khách hàng trên toàn quốc mà không cần lo lắng về vấn đề hạn chế không gian và thời gian. Tuy nhiên, nếu chỉ đơn giản là chuyển đổi từ bán hàng offline sang online thì ai cũng có thể làm được.

Vấn đề mà buổi hội thảo muốn đề cập ở đây chính là nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng rất đa dạng, có những người chỉ mua trực tiếp và có những người chỉ mua online nhưng lại thông qua nhiều kênh khác nhau. Đó có thể là mạng xã hội, các sàn TMĐT, website… Do đó, nhiệm vụ của doanh nghiệp phải hoạt động song song trên tất cả các nền tảng này và đồng bộ chúng với nhau. Chúng ta gọi đây là đồng bộ kinh doanh đa kênh (OAO).

Tuy nhiên, khi đồng bộ kinh doanh đa kênh, rất nhiều vấn đề có thể phát sinh. Điển hình như làm thẻ hội viên cho khách, xây dựng chuỗi cung ứng, tìm kiếm – quản lý thông tin khách hàng, xây dựng công cụ bán hàng, phân tích số liệu kinh doanh, quản lý kho, vận hành doanh nghiệp.

Hệ thống bán hàng OAO 2

Chính vì vậy, muốn thỏa mãn tối đa nhu cầu mua sắm và giữ chân người tiêu dùng, doanh nghiệp cần một giải pháp thông minh vượt trội. Và giải pháp mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây là GoSELL – Nền tảng bán hàng đa kênh cho mọi doanh nghiệp.

Hệ thống bán hàng OAO 3

Ông Tom Peng khẳng định: “Với GoSELL, mọi thứ cực kỳ đơn giản”. Vì với năng lực của một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng giải pháp thúc đẩy bán hàng, các vấn đề mà doanh nghiệp đang mất hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần, thậm chí là hàng tháng để giải quyết thì chúng tôi có thể xử lý một cách nhanh gọn và cho ra kết quả chính xác hoàn hảo.

Xem thêm: Sự khác nhau giữa OAO và O2O – Đâu là giải pháp kinh doanh hiệu quả

Kết lời, đại diện phía công ty cho biết, với GoSELL, doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà họ mong đợi. Vì các tính năng mà công ty cung cấp là vô tận và phát triển liên tục, mỗi tuần sẽ có nhân viên liên lạc để hướng dẫn doanh nghiệp cách sử dụng tính năng mới.

Vì thời gian hội thảo có hạn, những thông tin chia sẻ vẫn chưa hoàn toàn đầy đủ. Ông Tom Peng mong muốn những doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này hãy chủ động liên lạc với công ty thông qua hotline (028) 7303 0800, website https://www.gosell.vn/ hoặc hộp thư hotro@gosell.vn để được giải đáp tận tình nhất về hệ thống bán hàng OAO vô cùng ưu việt này.

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục