Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu » GoSELL dẫn đầu xu hướng với giải pháp bán hàng đa kênh theo mô hình OAO

Kiến thức

GoSELL dẫn đầu xu hướng với giải pháp bán hàng đa kênh theo mô hình OAO

10 Tháng Mười Hai, 2022

Bán hàng đa kênh (Omnichannel) đang là xu hướng kinh doanh giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng kinh tế do dịch bệnh. Đây là giải pháp giúp doanh nghiệp tăng trưởng mạnh, gia tăng doanh thu gấp nhiều lần. Đặc biệt với mô hình OAO sẽ giúp bạn rút ngắn đường đua lợi nhuận.

Mô hình OAO

Xu thế kinh doanh theo mô hình OAO

Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh khác nhau trong quá trình mua hàng. Chính bởi điều này, các doanh nghiệp cần triển khai việc bán hàng đa kênh nhanh nhất có thể. 

Khi đa dạng được các kênh bán hàng, doanh nghiệp có cơ hội gia tăng doanh số, không bị phụ thuộc vào một kênh kinh doanh duy nhất. Đó cũng là nguyên tắc cơ bản trong đầu tư là “không bỏ hết trứng vào 1 rổ”. Bán hàng đa kênh còn mang đến đa dạng hình thức mua sắm cho khách hàng, giúp thương hiệu tiếp cận với người tiêu dùng trên nhiều kênh khác nhau.

Ngoài ra, chuyển đổi từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh online là giải pháp bán hàng cực kỳ phù hợp trong tình hình dịch bệnh và giai đoạn bình thường mới. Khách hàng e ngại đến cửa hàng, nơi tập trung đông người để mua hàng mà có xu hướng thích đặt hàng online, sau đó thanh toán và nhận hàng tại nhà. Điều này an toàn, tránh tiếp xúc nhiều người, giảm nguy cơ lây bệnh, vừa rất nhanh chóng.

Tối ưu hóa mô hình kinh doanh đa kênh cùng GoSELL

Tuy nhiên, có một vấn đề khi quyết định triển khai bán hàng đa kênh đó là, làm thế nào để đồng bộ các kênh bán hàng với nhau? Theo đó, để có thể quản lý và đồng bộ đa kênh Omnichannel thường doanh nghiệp phải nhờ đến sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý chuyên dụng. 

Những giải pháp của GoSELL hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng đa kênh hiệu quả
Những giải pháp của GoSELL hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng đa kênh hiệu quả

Trên thị trường có một số doanh nghiệp cung cấp các phần mềm quản lý đa kênh. Nổi bật nhất trong số đó là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh (Omnichannel) GoSELL của công ty TNHH phần mềm Mediastep. GoSELL là đơn vị dẫn đầu thị trường, cung cấp đầy đủ các giải pháp quản lý bán hàng theo mô hình OAO (Online and Offline) với các gói dịch vụ:

    • GoPOS: phần mềm quản lý cửa hàng truyền thống, tạo và quét mã vạch, kết nối với thiết bị ngoại vi: máy POS cầm tay,máy in mã vạch máy quẹt thẻ,  … Quản lý cửa hàng chuyên nghiệp và đẩy nhanh quá trình thanh toán tại quầy.
    • GoCALL: Giải pháp tổng đài điện thoại VOIP cho phòng Sales và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
    • GoWEB: Tạo website bán hàng chuyên nghiệp chuẩn thương mại điện tử chỉ trong 10 phút. Website tích hợp hơn 30 tính năng hỗ trợ kinh doanh đa kênh, bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
    • GoAPP: Tạo ứng dụng bán hàng mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.
    • GoLEAD: Công cụ tạo Landing page, thu thập thông tin khách hàng và chốt sale hiệu quả.
    • GoSOCIAL: Giải pháp kết nối và đồng bộ fanpage Facebook và Zalo Official Account về một nền tảng quản trị duy nhất.

Ưu điểm khi phần mềm quản lý bán hàng đa kênh GoSELL

Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng các giải pháp quản lý bán hàng theo mô hình OAO của GoSELL, bạn sẽ được đồng bộ dữ liệu từ đa kênh bán hàng về một nền tảng duy nhất. Bạn dễ dàng theo dõi và quản lý mọi hoạt động kinh doanh dễ dàng và nhanh chóng.

Phần mềm quản lý bán hàng đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi kinh doanh đa kênh
Phần mềm quản lý bán hàng đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi kinh doanh đa kênh

Đồng thời theo dõi được đơn hàng, tình trạng giao hàng, doanh số, công nợ, tình trạng tồn kho, tin nhắn, thông tin khách hàng từ đa kênh: website, cửa hàng truyền thống, app ứng dụng, sàn TMĐT, mạng xã hội Facebook, Zalo, landing page… Bạn sẽ có các phân tích và báo cáo kinh doanh đa kênh để nắm bắt được tình hình tổng thể, từ đó có các chiến lược kinh doanh phù hợp.

Có thể nói GoSELL là một nền tảng hiếm hoi trên thị trường cung cấp đầy đủ các giải pháp quản lý bán hàng đa kênh theo mô hình OAO. Bạn không cần phải sử dụng các gói phần mềm, giải pháp ở nhiều công ty khác nhau. Với GoSELL, tất cả sẽ quy về một mối. Bạn có thể quản lý tất cả mọi kênh kinh doanh chỉ với GoSELL. Còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu và sử dụng GoSELL ngay hôm nay.

Liên hệ với chúng tôi tại đây hoặc số Hotline: 0287.30.30.800.

Bài viết cùng chuyên mục