Trang chủ » Tin tức » GoSELL dẫn đường cho doanh nghiệp Việt tái phát triển nhanh chóng trong giai đoạn “bình thường mới

Tin tức

GoSELL dẫn đường cho doanh nghiệp Việt tái phát triển nhanh chóng trong giai đoạn “bình thường mới

9 Tháng Mười Hai, 2021

Cơn khủng hoảng Covid-19 đi qua, các doanh nghiệp Việt Nam tiến vào giai đoạn “bình thường mới” với tiêu chí thích ứng an toàn và linh hoạt. Tuy nhiên, làm thế nào để tái phát triển lại là bài toán quá khó, buộc các doanh nghiệp phải nhanh chóng tìm ra lời giải. Trước sự khủng hoảng bao phủ lên toàn bộ nền kinh tế, GoSELL đã mang đến một hướng đi tối ưu, mở đường cho các doanh nghiệp trở lại đường đua và làm chủ các sàn thương mại điện tử (TMĐT).

GoSELL dẫn đường cho doanh nghiệp Việt tái phát triển nhanh chóng trong giai đoạn "bình thường mới

Theo số liệu từ tổng cục Thống kê, GDP trong 9 tháng đầu năm 2021 chỉ tăng 1.42% so với cùng kỳ 2020, sụt giảm nghiêm trọng so với dự kiến ban đầu (6.7%). Có thể thấy, dịch bệnh đã ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực kinh tế, từ nông – lâm – thủy sản, công nghiệp – xây dựng cho đến thương mại dịch vụ. Điều này đang tạt một “gáo nước lạnh” vào sự tăng trưởng đang trên đà khả quan của nền kinh tế Việt Nam.

Từ đầu tháng 10/2021, tình hình dịch bệnh nước ta tạm thời ổn định, cả nước tiến vào giai đoạn “bình thường mới” và bắt đầu công cuộc phục hồi, tái phát triển kinh tế. Tuy nhiên, việc phục hồi kinh tế vẫn phải dựa trên các nguyên tắc an toàn và linh hoạt để phòng chống sự quay lại của COVID-19.

Thời gian này, các nhà bán hàng trên cả nước, đặc biệt là tại khu vực TP.HCM đang dần thích ứng với phương thức tái phát triển mới – Bán hàng online và bán mang đi. Đây chính là cơ hội cũng như thách thức lớn đặt ra cho các doanh nghiệp, làm thế nào để kinh doanh hiệu quả với hình thức này.

Bùng nổ doanh số trong giai đoạn "bình thường mới"

Để thích ứng với điều đó, rất nhiều giải pháp nhằm duy trì hoạt động sản xuất – kinh doanh đã được đề xuất và thực hiện. Trong số đó, các giải pháp đến từ nền tảng bán hàng GoSELL đang mang lại hiệu quả tốt cho người dùng, đặc biệt là các nhà bán lẻ hiện nay.

GoSELL từ lâu đã là giải pháp bán hàng đa kênh được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác, ứng dụng “chuyển đổi số” để hỗ trợ nhà bán hàng từ A – Z mà ít có nền tảng nào có thể làm được.

GoSELL có một hệ sinh thái gồm các giải pháp đa dạng, hỗ trợ cho doanh nghiệp bán hàng hiệu quả trên nền tảng OAO (online and offline). Đến nay, GoSELL đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán hàng đa kênh Omnichannel, Thương mại điện tử và cả xuất khẩu hàng hóa sang thị trường quốc tế thông qua sàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới Alibaba.com.

Với GoSELL, cùng với việc tăng tốc chuyển đổi số, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần hành động cần thiết, tập trung chuyển đổi chi phí marketing sang các kênh có khả năng nắm bắt nhu cầu khách hàng; cắt giảm sản phẩm lợi nhuận thấp, hàng tồn kho và các hoạt động làm tốn kém chi phí; đẩy mạnh tích hợp giữa các mô hình kinh doanh mới và hiện tại.

Hệ thống quản lý duy nhất của GoSELL

Liên quan đến quản lý chuỗi cung ứng, sản xuất, lưu kho, vận chuyển, vận hành doanh nghiệp… Tất cả đều được đồng bộ trong một hệ thống quản lý duy nhất của GoSELL, bao gồm:

  • GoWEB – Dịch vụ thiết kế website TMĐT chuẩn SEO, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • GoAPP – Thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp chuẩn TMĐT.
  • GoPOS – Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp số 1 Việt Nam.
  • GoLEAD – Dịch vụ thiết kế landing page, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • GoCALL – Tổng đài giúp mở rộng đội ngủ telesale và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • GoSOCIAL – Kết nối và đồng bộ các kênh bán hàng từ nền tảng mạng xã hội.

Có thể nói với các gói dịch vụ của mình, GoSELL cung cấp các giải pháp toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng từ kinh doanh truyền thống, kinh doanh online, kinh doanh thương mại điện tử cho đến chăm sóc khách hàng, xây dựng đội telesales… Đó là lý do mà GoSELL luôn dẫn đường cho các doanh nghiệp Việt Nam tái phát triển nhanh chóng và bùng nổ doanh số trong giai đoạn “bình thường mới”.

Xem thêm: GoSELL có tốt không? Review chân thực nhất!

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục