Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » GoSELL đạt giải thưởng Best Solution Award – một trong những giải pháp công nghệ tốt nhất Việt Nam 2021

Hoạt động công ty

GoSELL đạt giải thưởng Best Solution Award – một trong những giải pháp công nghệ tốt nhất Việt Nam 2021

23 Tháng Năm, 2022

best solution award 2021

Sáng 19/5/2022 tại Tp.HCM đã diễn ra buổi trao giải thưởng Best Solution Award 2021 (Giải thưởng giải pháp tốt nhất 2021) với sự góp mặt của các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, tiếp thị và truyền thông số cùng hàng trăm đại diện doanh nghiệp tại Việt Nam.

Giải thưởng Best Solution Award 2021 được tổ chức bởi chi hội Tiếp thị và Công nghệ số (DTM) thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM). Giải thưởng này ra đời nhằm tôn vinh các giải pháp về tiếp thị và công nghệ số được yêu thích và có ảnh hưởng tại Việt Nam trong năm 2021. Các đơn vị đoạt giải được xem xét bởi hội đồng chuyên gia uy tín trong ngành và cộng đồng doanh nghiệp thẩm định, đánh giá và khuyên dùng.

Điểm khác biệt so với các giải thưởng khác là những giải pháp được nhận giải  Best Solutions Award 2021 (BSA 2021) được quyết định không chỉ từ Hội đồng Thẩm định mà còn dựa trên sự bình chọn của cộng đồng các Doanh nghiệp, những cá nhân đã sử dụng giải pháp tham gia đánh giá. Do đó giải thưởng đảm bảo tính khách quan và công tâm, chính xác nhất.

Đối với các doanh nghiệp, nhà bán lẻ đang có nhu cầu tìm kiếm các nhà cung cấp các giải pháp phần mềm, nền tảng tiếp thị để thực hiện chuyển đổi số thì Best Solution Award sẽ là nguồn tham khảo uy tín để giúp doanh nghiệp chọn được giải pháp đúng đắn, phù hợp với mô hình kinh doanh cũng như đặc điểm doanh nghiệp của mình.

Best solution awardTheo ông Tom Peng – CEO công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam, giải thưởng lần này đã chứng minh nỗ lực và cố gắng không ngừng của công ty trong việc tạo ra các phần mềm, giải pháp tốt nhất cho thị trường. Điều này chứng tỏ Việt Nam có những hệ sinh thái giải pháp chất lượng, giúp các doanh nghiệp sử dụng để chuyển đổi số và kinh doanh thành công. 

Ông Tom Peng cũng chia sẻ định hướng của công ty trong thời gian tới là xuất khẩu giải pháp GoSELL, đến các nước trong khu vực Đông Nam Á. Đem đến cơ hội để các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong khu vực được sử dụng một trong các giải pháp quản lý kinh doanh đa kênh tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Giải thưởng Best Solution Award 2021 đã chứng minh GoSELL là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh đáng tin cậy, uy tín và chất lượng. Đây là nền tảng giúp các doanh nghiệp tiếp cận các khách hàng mua sắm đa kênh, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành, chốt sale hiệu quả, qua đó đem đến sự tăng trưởng đa kênh cho doanh nghiệp.

best solution awardHệ sinh thái của GoSELL bao gồm 6 gói phần mềm phục vụ đa kênh, cả truyền thống lẫn online như:

  • GoWEB: thiết kế website thương mại điện tử nhanh chóng chỉ trong 10 phút, tích hợp hơn 40 tính năng, đồng bộ dữ liệu đa kênh và quản lý kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng.
  • GoAPP: tạo app bán hàng trên 2 hệ điều hành Android và iOS, giúp thu hút khách hàng quay lại mua sắm nhiều hơn.
  • GoPOS: quản lý bán hàng tại quầy, lên đơn nhanh chóng, quản lý tồn kho chi tiết đến từng chi nhánh.
  • GoSOCIAL: quản lý bán hàng trên mạng xã hội Facebook và Zalo. Đồng bộ tin nhắn, tạo kịch bản trả lời và tạo đơn hàng ngay khi chat.
  • GoLEAD:  tạo Landing Page chuyên nghiệp, giúp thu thập thông tin khách hàng và đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi cũng như chốt Sales.
  • GoCALL: tổng đài ảo, giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ telesales và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Và đặc biệt là, mọi thứ từ kho hàng, sản phẩm, đơn hàng, CRM khách hàng tại tất cả các kênh thậm chí là chi nhánh, đại lý đều được đồng bộ và hoàn toàn có thể quản lý TẤT CẢ trên một nền tảng duy nhất.best solution award

Ngoài ra, GoSELL còn tích hợp sẵn đa dạng các hình thức thanh toán từ trong nước đến quốc tế, đa dạng phương thức vận chuyển. Bên cạnh đó các công cụ hỗ trợ marketing, remarketing sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng đa kênh và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Hệ thống còn giúp doanh nghiệp bạn mở rộng quy mô dễ dàng thông qua tính năng Affiliate-quản lý cộng tác viên và đại lý.

GoSELL thực sự là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh mà bạn nên tìm hiểu và sử dụng cho doanh nghiệp của mình. Chất lượng và độ tin cậy của GoSELL được thể hiện qua giải thưởng uy tín, Best Solution Award 2021. Đăng ký tìm hiểu và nhận tư vấn miễn phí về GoSELL ngay tại đây.

Xem thêm:

Bài viết cùng chuyên mục