Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng » GoSELL đẩy mạnh tính năng thông báo đẩy trong phiên bản mới nhất

Cập nhật tính năng

GoSELL đẩy mạnh tính năng thông báo đẩy trong phiên bản mới nhất

27 Tháng Chín, 2021

Thông báo đẩy là một trong những tính năng mang lại hiệu quả tiếp thị cao trong các chiến dịch marketing. Trong phiên bản mới nhất (3.1), GoSELL đã có nhiều cải tiến liên quan đến Push Notification nhằm tối ưu giá trị mà nó mang lại cho người bán hàng.

GoSELL đẩy mạnh tính năng thông báo đẩy

Tầm quan trọng của thông báo đẩy với người bán hàng

Thông báo đẩy (Push Notification) được biết đến là một hình thức tương tác giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua việc gửi các thông báo để gợi nhắc về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ tới ứng dụng trên di động. Điều đặc biệt ở Push Notification đó là nó có thể gửi thông báo đến di động của khách hàng ngay cả khi họ đang không mở ứng dụng.

Tầm quan trọng của thông báo đẩy với người bán hàng

Đối với doanh nghiệp, việc sử dụng tính năng thông báo đẩy là cực kỳ quan trọng để tạo ra hiệu quả bán hàng. Đầu tiên, các Push Notification có thể được dùng để quảng cáo sản phẩm mới. Thông tin về sản phẩm sẽ được gửi trực tiếp đến ứng dụng trên di động của khách hàng.

Thứ hai, người bán gửi các thông tin ưu đãi đến khách hàng. Các chương trình khuyến mãi, giảm giá luôn là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Các ưu đãi sẽ thúc đẩy khách hàng mua nhiều sản phẩm hơn nữa, từ đó tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp.

Một điểm cộng nữa của thông báo đẩy, đây chính là công cụ tiếp thị tiết kiệm nhưng đem lại hiệu quả cao. Doanh nghiệp không phải tốn bất kỳ chi phí nào để giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mới hay các gói khuyến mãi. Push Notification sẽ thay bạn làm điều đó.

Xem thêm: Tần suất sử dụng và khi nào bạn nên sử dụng thông báo đẩy

Đa dạng các thiết lập với tính năng thông báo đẩy của GoSELL

Với tầm quan trọng và mức độ hiệu quả mà các thông báo đẩy mang lại, GoSELL khuyến khích người kinh doanh đẩy mạnh Push Notification trong các hoạt động tiếp thị của mình. Để hỗ trợ tối ưu cho doanh nghiệp, tại phiên bản mới nhất (3.1), GoSELL đã cập nhật Push Notification cho phép người kinh doanh linh hoạt tùy chỉnh tính năng này theo ý muốn.

Đa dạng các thiết lập với tính năng thông báo đẩy của GoSELL

Trước tiên, người sử dụng có thể lên lịch gửi thông báo đẩy trên ứng dụng. Bạn chỉ cần soạn sẵn nội dung chương trình khuyến mãi, lên lịch (ngày/giờ cụ thể). Thông báo sau đó sẽ được gửi đến khách hàng đúng vào thời gian đã định. Số lượng các chiến dịch được lên lịch là không giới hạn. Cùng với đó, bạn có thể tùy chỉnh việc gửi thông báo đẩy đến toàn bộ hoặc một nhóm khách hàng nhất định (nếu muốn).

Tính năng Push Notification của GoSELL còn có thể gửi tin nhắn đến khách hàng vào các dịp như: Gửi thông báo chúc mừng sinh nhật tự động, gửi thông báo khi khách hàng đăng ký thành viên hoặc mua hàng thành công.

Tạo thông báo đẩy

Đặc biệt là gửi thông báo khi khách hàng chưa hoàn tất đơn hàng. Không phải tất cả người mua đều hoàn tất thanh toán các sản phẩm mà họ đã thêm vào giỏ hàng. Không ít người sau đó quên về số sản phẩm mình có ý định mua. Lúc này, một thông báo sẽ được gửi đến, nhắc người mua về các sản phẩm đang chờ thanh toán. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện đáng kể về doanh số bán hàng.

Mặc dù hiện nay có rất nhiều phương pháp tiếp thị mới, song thông báo đẩy vẫn là một trong những công cụ mang lại hiệu quả cao. Đã có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng nền tảng bán hàng GoSELL áp dụng thành công và mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao. Một lần nữa, GoSELL khuyến khích người bán hàng đẩy mạnh việc sử dụng Push Notification trong các chiến dịch marketing của mình.

Xem thêm: 5 sai lầm cần tránh khi thiết lập thông báo đẩy trên app của bạn

Bài viết cùng chuyên mục