Trang chủ » Tin tức » GoSELL Khẳng Định Vị Thế Thương Mại Điện Tử Năm 2022

Tin tức

GoSELL Khẳng Định Vị Thế Thương Mại Điện Tử Năm 2022

4 Tháng Tám, 2022

Kinh doanh đa kênh, chuyển đổi số và thị trường thương mại điện tử (TMĐT) đang là chủ đề nóng và được rất nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ quan tâm. Đây là thị trường có tiềm năng phát triển và tăng trưởng vượt bậc trong những năm trở lại đây.

GoSELL Khẳng Định Vị Thế Trên Thị Trường Thương Mại Điện Tử Năm 2022

Báo cáo chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam năm 2022

Trong khó khăn chung của nền kinh tế, lĩnh vực Thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng nhanh và ổn định. Ước tính năm 2021, lĩnh vực này đạt tốc độ tăng trưởng 20% và quy mô trên 16 tỷ USD. Tốc độ có xu hướng tiếp tục tăng mạnh vào năm 2022 với những cơ hội và thách thức song hành. 

Sự phát triển nhanh của thương mại điện tử phụ thuộc rất lớn vào khả năng thu hút vốn đầu tư vào các nền tảng trong hệ sinh thái kinh doanh trực tuyến, cũng như nguồn nhân lực chất lượng cao. Báo cáo năm nay đã phân tích kỹ hơn những điều kiện cần này đối với thương mại điện tử trong giai đoạn sắp tới. Đồng thời, Hiệp hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam (VECOM) tiếp tục đề xuất các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp quan tâm tới hoạt động hỗ trợ các địa phương thu hẹp khoảng cách số và thương mại điện tử.

Năm 2022, VECOM tiếp tục hoàn thiện phương pháp tính chỉ số TMĐT để mang đến cho các doanh nghiệp cái nhìn toàn diện về tình hình thị trường TMĐT Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Mức độ tham gia các nền tảng bán lẻ trực tuyến, quy mô sử dụng dịch vụ chuyển phát, thu nhập trung bình của người dân ở mỗi địa phương,…sẽ được xem xét đối với tiêu chí giao dịch doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C). 

Đồng thời, mức độ tham gia các nền tảng cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh hay xuất khẩu trực tuyến trên các nền tảng giao dịch quốc tế sẽ được cân nhắc trong tiêu chí giao dịch doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B).

Từ bản báo cáo, các doanh nghiệp Việt Nam có thể nghiên cứu và đưa ra những quyết định kinh doanh đúng đắn, nhằm tạo ra sự phát triển vững chắc của thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, GoSELL vô cùng vinh hạnh khi đã đóng góp vào báo cáo chiến lược của VECOM lần này, nội dung được trích ra từ “Báo cáo chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam năm 2022”.

Xem thêm: Giải pháp chuyển đổi số kinh doanh từ trong nước ra quốc tế cung GoSELL

GoSELL vô cùng vinh hạnh khi đã đóng góp vào báo cáo chiến lược của VECOM
GoSELL vô cùng vinh hạnh khi đã đóng góp vào báo cáo chiến lược của VECOM

Giải pháp công nghệ hỗ trợ bán hàng đa kênh GoSELL 

Người tiêu dùng ngày nay có xu hướng mua sắm đa kênh. Do đó, các doanh nghiệp phải nhanh chóng thống nhất hoạt động kinh doanh, tạo ra trải nghiệm mua sắm đa kênh một cách linh hoạt. GoSELL đã phân tích một số điểm mấu chốt cho doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu khách hàng bằng chiến lược bán lẻ mới:

  • Tạo trải nghiệm mua sắm đồng bộ đa kênh OAO (Online and Offline): “Khách hàng ở đâu, bán hàng ở đó”, doanh nghiệp cần gặp gỡ khách hàng tại nơi họ đang hiện diện và tạo thương hiệu nhất quán bất kể online hay offline, bao gồm mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, website, app di động bán hàng hay các cửa hàng truyền thống.
  • Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi với hệ thống CRM: Hãy thu thập dữ khách hàng từ tất cả các kênh và quản lý trên cùng một trang quản trị. Theo sát quá trình tương tác và mua sắm của khách hàng để thấu hiểu hành vi của họ, từ đó đưa ra quyết định sáng suốt cho những chiến dịch Marketing và Remarketing.
  • Tạo giá trị lâu dài cho khách hàng, gia tăng lượng khách hàng mua lại: Thu hút khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi, tích điểm, đổi điểm, tích thẻ thành viên liền mạch đa kênh. Tiếp cận khách hàng với nhiều phương thức và thường xuyên hơn để gia tăng nhận diện thương hiệu, tăng tỷ lệ chốt đơn với landing page, SMS, tổng đài gọi điện, email Marketing, thông báo đẩy trên app.
  • Tăng doanh thu với tiếp thị liên kết: Tận dụng các cộng tác viên để bán hàng, quảng bá doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm với bộ công cụ quản lý cộng tác viên.
  • Quản lý tập trung đa nền tảng: Hệ thống dữ liệu đa kênh về khách hàng, hàng tồn kho, sản phẩm cũng như đơn hàng cần phải đồng bộ về một nơi quản trị duy nhất để việc kiểm soát được nhất quán và tránh tối đa sai sót.

Để làm được những điều này, tất cả những gì doanh nghiệp cần là một giải pháp tổng thể và nhất quán. Đây chính là lý do GoSELL đã xây dựng hệ thống kinh doanh OAO, nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh đa kênh hiệu quả, giảm thiểu chi phí, bứt phá doanh thu với chi phí hợp lý nhất.

Giải pháp công nghệ hỗ trợ bán hàng đa kênh GoSELL 
Giải pháp công nghệ hỗ trợ bán hàng đa kênh GoSELL

Cũng chính trong “Báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam” của VECOM, GoSELL nói riêng và Công ty Mediastep nói chung đã được vinh dự nhắc đến như một trong những đơn vị có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường thương mại điện tử năm 2022. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin nổi bật về nền tảng bán hàng đa kênh chuyên nghiệp này nhé.

GOSELL – Nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng đa kênh và đột phá doanh thu

Giới thiệu về GoSELL

Được thành lập vào năm 2017, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực mong lại sự hài lòng cho khách hàng và phấn đấu để trở thành nhà cung cấp dịch vụ TMĐT hàng đầu Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Sản phẩm chính của chúng tôi chính là nền tảng quản lý bán hàng GoSELL – giải pháp phần mềm kinh doanh đa kênh hiệu quả dành cho doanh nghiệp từ Online đến Offline, từ thị trường nội địa cho đến quốc tế. 

Là thành viên của Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI cũng như Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam – VECOM, chúng tôi luôn tích cực hoạt động sôi nổi trong thị trường TMĐT và tự hào đã hỗ trợ +15,000 doanh nghiệp chuyển đổi số thành công.

Những thành tựu mà GoSELL đã đạt được trong năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022: 

  • Giải thưởng Best Solution Award – một trong những giải pháp công nghệ tốt nhất Việt Nam 2021.
  • Danh hiệu Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022.

Liên hệ

  • Website: https://gosell.vn
  • Email: hotro@gosell.vn
  • Hotline: (028) 7303 0800
  • Trụ sở chính: Tầng 12, Vietjet Plaza, Số 60A Đường Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm đến từ nền tảng GoSELL

  • GoWEB: Tạo website bán hàng chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng chỉ trong 10 phút.
  • GoAPP: Tạo App bán hàng chuẩn TMĐT, xây dựng khách hàng trung thành, bứt phá doanh số.
  • GoPOS: Phần mềm quản lý bán hàng tại điểm bán đơn giản, dễ dùng, phù hợp đa ngành nghề. 
  • GoSOCIAL: Tối đa hóa hiệu quả kinh doanh trên Facebook và Zalo.
  • GoLEAD: Landing Page chuyên nghiệp thu thập thông tin khách hàng và chốt sales hiệu quả
  • GoCALL: Mở rộng và chuyên nghiệp hóa đội Telesale, tối đa doanh thu và tối thiểu chi phí.
Các sản phẩm đến từ nền tảng GoSELL
Các sản phẩm đến từ nền tảng GoSELL

Đây là trọn bộ giải pháp OAO (Online and Offline), tất cả đều được đồng bộ trên một trang quản trị duy nhất, giúp dễ dàng quản lý, giảm thiểu chi phí, tận dụng thế mạnh của cả hai kênh bán hàng truyền thống lẫn trực tuyến, để doanh nghiệp đột phá doanh thu và phát triển bền vững.

Xem thêm: Mediastep Software Vietnam ra mắt phần mềm GoF&B hoàn toàn mới

Bên cạnh đó, Công ty Mediastep còn là đối tác của của sàn TMĐT Alibaba.com giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận thị trường quốc tế, xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài với gói GoEXPORT.

Bài viết cùng chuyên mục