Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » GoSELL là gì? GoSELL giúp ích gì cho doanh nghiệp?

Hoạt động công ty

GoSELL là gì? GoSELL giúp ích gì cho doanh nghiệp?

23 Tháng Năm, 2021

Hiện nay trên thị trường có nhiều ứng dụng quản lý bán hàng tuy nhiên để tìm phần mềm phù hợp với đầy đủ các tính năng nhưng chi phí phù hợp không phải là điều dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn nền tảng ứng dụng quản lý bán hàng thương mại điện tử GoSELL, một nền tảng toàn diện với nhiều ưu điểm nổi bật.

gosell là gì

GoSELL là gì?

Có thể bạn chưa biết đến GoSELL, và tự hỏi GoSELL là gì? GoSELL là một nền tảng bán hàng và quản lý toàn diện nhất hiện nay. GoSELL có một hệ sinh thái cung cấp các giải pháp đa dạng cho Doanh nghiệp trên nền tảng O2O (offline to online và ngược lại). GoSELL là tên thương hiệu chung, nó bao gồm nhiều gói dịch vụ phục vụ cho các mục đích sử dụng khác nhau gồm: GoWEB, GoAPP, GoPOS, GoLEAD, GoCALL. Tùy theo mỗi gói sẽ cung cấp các giải pháp và các nhóm tính năng đặc trưng riêng. Có thể nói với các gói dịch vụ của mình, GoSELL cung cấp các giải pháp toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng từ kinh doanh truyền thống, kinh doanh online, kinh doanh thương mại điện tử cho đến chăm sóc khách hàng, xây dựng đội telesales.

gosell là gì

GoSELL được phát triển bởi công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam, một công ty phần mềm 100% vốn của Canada. Do được phát triển bởi công ty phần mềm nên tính tùy biến của GoSELL khá cao. Sản phẩm liên tục được cập nhật tính năng mới theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài GoSELL thì công ty Mediastep còn có thương hiệu GoEXPORT, cung cấp gói giải pháp dành cho các doanh nghiệp xuất khẩu.

Nói tóm lại, với mục tiêu “Giúp bạn bán nhiều hàng hơn”, GoSELL cung cấp một giải pháp trọn gói để phục vụ nhu cầu kinh doanh đa kênh bán hàng, giúp doanh nghiệp tối ưu lợi nhuận, giảm thiểu chi phí và quản lý hiệu quả.

GoSELL là gì và giúp ích gì cho doanh nghiệp?

GoSELL giúp doanh nghiệp kinh doanh đa nền tảng, kinh doanh Omni-channel theo mô hình O2O (Online to Offline và ngược lại). Các giải pháp của GoSELL hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh truyền thống lẫn kinh doanh online thành công. GoSELL có thể giúp doanh nghiệp:

Thiết kế website thương mại điện tử đa tính năng

Gói dịch vụ GoWEB của GoSELL có thể giúp doanh nghiệp thiết kế website thương mại điện tử, chuẩn SEO và tương thích mọi thiết bị (responsive). Website của GoWEB hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí của một website hiện đại, giao diện đẹp kèm theo nhiều tính năng hữu ích. Ưu điểm của GoWEB là bạn có thể tạo website chuyên nghiệp với thời gian rất nhanh, chỉ trong 10 phút.

GoWEB có hàng chục giao diện được thiết kế sẵn theo ngành nghề để bạn lựa chọn. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng hài lòng với các giao diện có sẵn mà muốn sáng tạo, bổ sung các thành phần để tạo bản sắc và phong cách riêng cho website của doanh nghiệp. Lúc này bạn có thể sử dụng tính năng tùy biến giao diện (Theme engine) của GoWEB. Tính năng tùy biến giao diện giúp bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, bổ sung bất kỳ thành phần (elements) nào trên website theo ý thích. Bạn có thể bổ sung banner, bộ sưu tập, khuyến mãi, video, Flash sales, CTA, form biểu mẫu, blog, cảm nhận khách hàng, bản đồ… để tạo giao diện website mang dấu ấn riêng của mình.

gosell là gì

GoWEB còn có hơn 30 tính năng hữu ích giúp bạn quản lý bán hàng, tiếp thị, hay chăm sóc khách hàng, CRM. Những tính năng hỗ trợ tiếp thị nổi bật của GoWEB như giúp bạn tạo mã giảm giá, miễn phí vận chuyển, tạo Flash sales, link mua hàng… hoặc tích hợp Facebook Pixel, Google Analytics, Google Smart Shopping phục vụ quảng cáo và phân tích website. Website của bạn sẽ được tích hợp nhiều hình thức thanh toán và đơn vị vận chuyển như Giaohangtietkiem, GHN, VNPost và AhaMove. Đặc biệt dữ liệu kinh doanh được đồng bộ các sàn thương mại điện tử hàng đầu như Lazada, Shopee, GoMUA, giúp quá trình quản lý đa kênh dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

GoWEB còn giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp như tạo chương trình khách hàng thân thiết, GoCHAT – Chat trực tuyến, tạo email marketing hoặc chăm sóc khách hàng bằng tổng đài ảo…Toàn bộ quá trình kinh doanh của bạn cũng sẽ được phân tích và báo cáo, thống kê đầy đủ giúp bạn nắm được tình hình kinh doanh theo thời gian thực. Nói tóm lại, website – GoWEB của bạn sẽ có nhiều chức năng xịn sò mà các website truyền thống không thể có được. Các tính năng của sản phẩm sẽ thường xuyên được cập nhật và phát triển hàng quý. Đây là ưu điểm nổi bật và mạnh mẽ nhất của GoWEB.

Có thể nói GoSELL thực sự là nền tảng tạo website đa năng và cần thiết cho doanh nghiệp của bạn.

Tạo app bán hàng với chi phí hợp lý

Thiết kế app bán hàng đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp sử dụng để xây dựng thương hiệu, bán hàng, gắn kết với các khách hàng cũ. Tuy nhiên chi phí xây dựng app bán hàng không hề rẻ, từ 80 triệu đến vài trăm triệu. Chi phí này sẽ gây khó khăn đối với các doanh nghiệp nhỏ khi muốn xây dựng app bán hàng. Thấu hiểu được điều đó, GoSELL cung cấp gói dịch vụ GoAPP, giúp bạn tạo app bán hàng đa chức năng trên hai hệ điều hành Android và iOS với giá cực kỳ hấp dẫn. Chi phí tạo app của GoAPP chỉ từ 500,000 đồng/tháng, hoàn toàn phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với GoAPP, bạn sẽ có app bán hàng hiện đại để bán hàng, xây dựng thương hiệu với chi phí hợp lý. GoAPP cũng có hơn 30 tính năng hữu ích giúp bạn quản lý bán hàng, tiếp thị, hay chăm sóc khách hàng, CRM. Hầu hết các tính năng của GoAPP giống với các tính năng của gói GoWEB như trên. Bạn cũng sẽ có app bán hàng đồng bộ các sàn thương mại điện tử, tích hợp đa dạng hình thức thanh toán và vận chuyển. Tuy nhiên tính năng đặc biệt mà chỉ có ở GoAPP là thông báo đẩy (push notification). Doanh nghiệp có thể tận dụng thông báo đẩy để gửi tin nhắn miễn phí thông báo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, sản phẩm mới hay các thông báo liên quan đến khách hàng, giúp gia tăng doanh số và tăng tỉ lệ mua hàng lập lại. Bạn cũng có thể livestream trên app bán hàng của mình, tăng cơ hội chốt đơn và quảng bá sản phẩm đến người xem.

GoSELL

Tóm lại GoSELL giúp doanh nghiệp tạo app bán hàng đa chức năng với chi phí hợp lý.

Quản lý cửa hàng truyền thống

Nếu bạn chọn chuyển từ kinh doanh online sang kinh doanh truyền thống thì GoSELL cũng có giải pháp GoPOS giúp bạn quản lý bán hàng tại cửa hàng truyền thống. GoPOS có thể sử dụng như là giải pháp thay thế máy POS quét mã vạch cồng kềnh hoặc bạn có thể chọn kết nối với các thiết bị đầu cuối như: Máy in mã vạch, máy in hóa đơn, máy tính tiền, máy quẹt thẻ…

gosell là gì

Với GoPOS bạn có thể tạo đơn hàng nhanh chóng, quét mã vạch sản phẩm để bán hàng và quản lý tồn kho hoặc quét mã vạch khách hàng để kiểm soát các thông tin cá nhân và lịch sử mua hàng của khách hàng. Ngoài ra với GoPOS bạn có thể quét mã vạch để quản lý các khách hàng đến đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ của Doanh nghiệp.

GoPOS còn giúp bạn đồng bộ thông tin trên các kênh bán hàng như Lazada, Shopee, GoMUA. Bạn dễ dàng theo dõi báo cáo doanh thu chi tiết mọi lúc mọi nơi thông qua biểu đồ trực quan theo thời gian. Bạn có thể biết được số lượng sản phẩm bán ra, doanh thu đang xử lý, nắm rõ các thông tin như đơn hàng được đặt tại chi nhánh hay kênh bán hàng nào, cũng như cho biết tình trạng của đơn hàng và lý do hủy/trả hàng để thuận tiện theo dõi. GoPOS có thể giúp bạn quản lý cửa hàng có nhiều chi nhánh. Chủ doanh nghiệp có thể giám sát các thông tin về tồn kho, doanh số bán, hoạt động khuyến mãi hoạt động của nhân viên ở nhiều chi nhánh nhanh chóng và chính xác.

Thiết kế Landing page chuyên nghiệp

Landing page là công cụ để thu thập thông tin khách hàng hoặc bán hàng hiệu quả. GoSELL còn cung cấp giải pháp GoLEAD giúp doanh nghiệp tạo landing page chuyên nghiệp.

Bạn có thể chọn các mẫu landing page được thiết kế sẵn từ kho giao diện của GoLEAD tùy theo mục đích để thu thập thông tin hay bán hàng. Các mẫu landing page này đều được GoSELL lựa chọn từ những mẫu thiết kế được tối ưu và có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất. Sau khi chọn mẫu landing page, bạn dễ dàng chỉnh sửa thông tin, màu sắc, hình ảnh, kiểu chữ và xuất bản landing page mang bản sắc riêng của doanh nghiệp. Landing page còn được tối ưu SEO và cài đặt Google Analytics, Facebook Pixel để có thể theo dõi được hành vi của khách hàng, đưa ra chiến lược quảng cáo và tiếp thị lại (remarketing) phù hợp.

golead

Xây dựng tổng đài bán hàng với chi phí thấp

Nếu bạn đang dự định xây dựng phòng Telesale thì GoSELL có giải pháp GoCALL giúp bạn xây dựng đội ngũ bán hàng mạnh mẽ, gia tăng doanh số với chi phí thấp nhất. GoCALL là hệ thống tổng đài điện thoại ảo cho phép bạn xây dựng phòng bán hàng qua điện thoại tiết kiệm chi phí cước điện thoại. Bạn chỉ cần có kết nối Internet là có thể thực hiện cuộc gọi ở bất kỳ đâu. Chỉ cần bắt đầu với 1 đầu số, bạn có thể mở rộng ra bao nhiêu số nhánh tùy thích tùy theo nhu cầu phát triển của mình. Các cuộc gọi trên hệ thống GoCALL đều được ghi âm lại giúp bạn theo dõi được chất lượng cuộc gọi, kiểm soát được mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Bạn có thể lưu trữ các thông tin cá nhân và lịch sử mua hàng của từng khách hàng trong hệ thống tổng đài và nhận được các báo cáo về cuộc gọi của nhân viên bán hàng.

mediastep

Như vậy bạn thấy GoSELL là giải pháp toàn diện nhất dành cho mọi nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp, từ kinh doanh online, kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh truyền thống cho đến tổng đài điện thoại ảo. Bạn không cần phải tìm kiếm nhiều giải pháp ở nhiều công ty khác nhau.

Ưu và nhược điểm của GoSELL

Như bất kỳ ứng dụng nào cũng đều có ưu và nhược điểm riêng. Sau đây là các ưu và nhược điểm của GoSELL.

Ưu điểm của GoSELL

Như vậy bạn có thể thấy GoSELL có hệ sinh thái đa dạng nhất trên thị trường và cung cấp nhiều giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp. Chỉ cần chọn GoSELL, bạn sẽ có tất cả trong một. Bạn khỏi cần phải chọn lựa ở nhiều công ty cung cấp dịch vụ khác nhau, giải pháp A ở một công ty và giải pháp B ở một công ty khác. Chính vì cung cấp đa dạng các giải pháp nên tính đồng bộ giữa các gói sản phẩm của GoSELL rất cao.

Các gói dịch vụ nổi bật nhất của GoSELL, được nhiều khách hàng đánh giá cao là GoWEB và GoAPP. Hai gói dịch vụ này cũng hầu như có nhiều tính năng nhất thị trường với hơn 30 tính năng. Đặc biệt các tính năng mới sẽ được đội ngũ lập trình của GoSELL phát triển và cập nhật hàng quý theo thị trường hoặc yêu cầu của khách hàng mà giá không đổi. Đây được coi là một trong những ưu điểm lớn của GoSELL.

Nhược điểm của GoSELL

Mặc dù có nhiều tính năng là ưu điểm của GoSELL nhưng đối với nhiều khách hàng đó cũng là nhược điểm. Nhiều khách hàng cho rằng vì có quá nhiều tính năng, nên hầu như họ ít khi sử dụng hết các tính năng mạnh mẽ của các gói dịch vụ của GoSELL. Một số tính năng của GoSELL chưa có chiều sâu và chỉ ở mức cơ bản đủ dùng. Số lượng mẫu giao diện của website – GoWEB và landing page – GoLEAD cũng còn hơi ít so với một số thương hiệu khác trên thị trường. GoSELL cũng nhận ra điều đó và mỗi tháng đều có kế hoạch cập nhật thêm các giao diện mới vào kho giao diện của mình.

Độ phổ biến của GoSELL

Do sinh sau đẻ muộn, mới được phát triển từ cuối năm 2019 nên GoSELL không được nhiều khách hàng biết đến. Hoạt động quảng bá thương hiệu và quảng cáo của GoSELL cũng không rầm rộ cho lắm. Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam chỉ mới tập trung vào quảng bá thương hiệu GoSELL trong 2 năm gần đây. Một số hoạt động của công ty như tài trợ, tham gia vào các sự kiện, hội chợ thương mại của VECOM, VCCI và VIETNAM EXPO. Hoặc các hoạt động PR, từ thiện như tài trợ máy vi tính cho trường tiểu học Lê Hồng Phong, Khóm Tân Phú, Tân Hòa, Tỉnh Vĩnh Long. Tổ chức các cuộc thi trên kênh Youtube Tom Peng…

gosell

Hiện nay đối tượng khách hàng chủ yếu của GoSELL là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các start-up mới khởi nghiệp. Trong những năm gần đây, thương hiệu GoSELL đã có một vị trí nhất định trong tâm trí khách hàng và dần chiếm được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp. Trong tương lai, GoSELL sẽ đầu tư hơn nữa vào các hoạt động quảng bá, PR, sự kiện truyền thông để nhiều người biết đến thương hiệu của mình hơn nữa.

Như vậy bạn đã hiểu GoSELL là gì? tại sao GoSELL lại cần thiết. Bạn đang tìm giải pháp toàn diện hỗ trợ cho Doanh nghiệp kinh doanh trên nền tảng O2O thì hãy tìm hiểu và sử dụng GoSELL ngay hôm nay. Liên hệ qua số hotline: 0287.3030.800 để được tư vấn miễn phí về các gói dịch vụ của GoSELL.

Xem thêm: Giới thiệu công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

Bài viết cùng chuyên mục