Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » Mediastep là thành viên chính thức của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam

Hoạt động công ty

Mediastep là thành viên chính thức của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam

7 Tháng Ba, 2021

Qua quá trình gần 4 năm thành lập và phát triển, Mediastep đã có nhiều hoạt động để xây dựng tên tuổi, khẳng định vị trí thương hiệu của mình trên thị trường kinh doanh phần mềm. Điển hình là công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã tham gia và là thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) từ tháng 10/2020. Dù là thành viên mới nhưng công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam đã tích cực tham gia các hoạt động của VECOM như tham gia các hội nghị, triển lãm được Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam tổ chức. Công ty cũng thường tham gia các hoạt động giao lưu với các Doanh nghiệp, thành viên của VECOM để trao đổi kinh nghiệm, kết nối với các Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Thương mại điện tử.

mediastep

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) là một tổ chức phi Chính phủ được thành lập vào ngày 25 tháng 6 năm 2007. Hội viên của VECOM là các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trực tiếp kinh doanh thương mại điện tử; hoặc ứng dụng thương mại điện tử phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh; hoặc nghiên cứu hay cung cấp các dịch vụ về thương mại điện tử. Hiệp hội hoạt động trên cơ sở tự nguyện, phi lợi nhuận, nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết, hợp tác, hỗ trợ, bảo vệ các hội viên để phát triển lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam. Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam hoạt động trong phạm vi cả nước.

mediastep

Ngoài tham gia hiệp hội thương mại điện tử, công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam còn là thành viên của Phòng Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) và là đối tác chính thức của Alibaba.com, Website thương mại điện tử (B2B) toàn cầu lớn nhất thế giới của tập đoàn công nghệ Alibaba Group.

Các gói sản phẩm của công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam:

  • GoWEB: Tạo website bán hàng chuyên nghiệp chuẩn Thương mại điện tử chỉ trong 10 phút.
  • GoAPP: Tạo ứng dụng bán hàng của riêng bạn trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.
  • GoPOS : Ứng dụng quản lý tại cửa hàng tiên tiến nhất cho mô hình kinh doanh O2O.
  • GoLEAD: Công cụ tạo Landing page, thu thập thông tin khách hàng và chốt sale hiệu quả.
  • GoEXPORT: Công cụ hỗ trợ xuất khẩu đến hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Xem thêm: Công ty Mediastep tham gia hội chợ Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến 2020

Bài viết cùng chuyên mục