Trang chủ » Quản lý bán hàng đa kênh » GoSELL – Nền tảng tạo App và Website quản lý bán hàng đa kênh

Quản lý bán hàng đa kênh

GoSELL – Nền tảng tạo App và Website quản lý bán hàng đa kênh

6 Tháng Sáu, 2019

GoSELL là một nền tảng quản lý bán hàng đa kênh, nhưng có khả năng thiết lập riêng cho người bán một bộ App và Website bán hàng độc đáo nhất hiện nay.

GoSELL tự tin rằng chúng tôi là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tạo App bán hàng cho người bán với mức giá tốt nhất hiện nay.

Khi sử dụng GoSELL, bạn sẽ sở hữu trọn bộ Website và App bán hàng với những tính năng sau:

  • App bán hàng như các doanh nghiệp lớn.
  • Website chuẩn SEO để đẩy top dễ dàng, dễ dàng tiếp cận khách hàng mới.
  • Website được thiết kế chuẩn thương mại điện tử để phát triển kinh doanh mà không phụ thuộc vào các sàn thương mại điện tử hay các trang mạng xã hội.
  • Đồng bộ với các sàn thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, GoMUA… Quản lý mọi gian hàng nhanh chóng chỉ với 1 lần click chuột.

GOSELL SẼ GIÚP BẠN ĐẠT LỢI NHUẬN CAO VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM ĐẾN 80%, VÀ NHIỀU HƠN THẾ NỮA.

Tạo Website và App bán hàng trên di động cho riêng bạn

Đây là tính năng nổi bất nhất của GoSELL và chỉ có GoSELL làm được đến thời điểm hiện tại. Giảm tối đa sự cạnh tranh từ đối thủ.

 

Đồng bộ tât các sản phẩm từ Lazada, Shopee, GoMUA

Gosell sẽ đồng bộ, kết nối tất cả các sản phẩm của bạn từ Lazada, Shopee, GoMUA… về cùng một giao diện duy nhất để bạn dễ dàng quản lý hàng hóa của mình.

Cập nhật sản phẩm cho nhiều gian hàng chỉ một lần duy nhất

Chỉ cần một lần cập nhật sản phẩm mới trên GoSELL, tất cả các gian hàng trên Lazada, Shopee, GoMUA đều tự động cập nhật ngay lập tức.

  • Nếu bạn đã có tài khoản trên cả Lazada, Shopee và GoMUA, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản trên GoSELL, tất cả sản phẩm sẽ được kết nối và đồng bộ về một giao diện để bạn quản lý.
  • Nếu bạn chỉ có một trong những tài khoản trên, việc đăng ký tài khoản trên GoSELL sẽ đồng thời giúp bạn khởi tạo gian hàng trên những trang thương mại còn lại chỉ với một lần cập nhật sản phẩm.
  • Và nếu bạn chưa có bất kì tài khoản nào, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản trên GoSELL, thì bạn cũng đồng thời tạo gian hàng trên các trang thương mại điện tử nêu trên chỉ với duy nhất một lần cập nhật sản phẩm.

Không giới hạn sản phẩm, không giới hạn dung lượng

Bạn không phải lo lắng về việc lưu giữ thông tin quá nhiều sản phẩm, với GoSELL lưu trữ thông tin không giới hạn, tiết kiệm chi phí, gia tăng tiện ích.

Miễn phí tên miền

Bạn sẽ được sở hữu tên miền cho website mà không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.

Livestream trên Website và App

Livestream là hoạt động phát video trực tiếp mà người bán thường hay sử dụng để giới thiệu, trưng bày sản phẩm đến với khách hàng. Tính năng hỗ trợ livestream trên phần mềm GoSELL phù hợp với tất cả những người kinh doanh online qua mạng xã hội, phù hợp với mọi lĩnh vực.

Liên hệ ngay đường dây nóng 02873030800 hoặc đăng ký tìm hiểu về sản phẩm và nhận tư vấn TẠI ĐÂY.

Bài viết cùng chuyên mục