Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng » GoSELL phiên bản 2.8: Bán hàng nhanh – Đo lường mạnh mẽ – Tiếp cận nhiều khách hàng hơn

Cập nhật tính năng

GoSELL phiên bản 2.8: Bán hàng nhanh – Đo lường mạnh mẽ – Tiếp cận nhiều khách hàng hơn

29 Tháng Ba, 2021

Bắt kịp xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ cũng như đón nhận những phản hồi tích cực từ khách hàng. Đội ngũ GoSELL đã nghiên cứu và cải thiện rất nhiều tính năng hữu ích giúp bạn bán hàng nhiều hơn, tăng trưởng tốt hơn.

Phiên bản 2.8 sẽ bao gồm những thay đổi lớn trong tính năng phân tích kinh doanh, cải thiện trải nghiệm sử dụng cho website, app và đặc biệt là tích hợp trình biên tập đa ngôn ngữ hỗ trợ giúp nâng cao chất lượng nội dung cho “e-store” của bạn.

Những thay đổi mạnh mẽ của công cụ phân tích kinh doanh (Order analytics)

Thêm bộ lọc mới theo: Kênh, chi nhánh, nền tảng (thời gian tùy chỉnh: ngày, tuần, tháng, năm…). Truy xuất các thống kê quan trọng: Giá vốn, chi phí giao hàng, chi phí đã khấu trừ giảm giá. Báo cáo đo lường: Lợi nhuận, doanh thu, thực trạng đơn hàng (đang xử lý, đã hủy, đã hoàn thành) và dự báo xu hướng mua sắm.

gosell

Việc thêm nhiều bộ lọc và các báo cáo thống kê chi tiết giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi, đo lường và nắm rõ được hiệu suất kinh doanh của mình. Từ đó, các chiến lược kinh doanh về sau sẽ hoàn thiện và hiệu quả hơn.

Tất cả các phân tích thống kê sẽ hiển thị dưới dạng biểu đồ vô cùng trực quan. Hãy tận dụng sức mạnh đến từ công cụ phân tích của GoSELL nhé!

Tính năng mới: Trình biên tập đa ngôn ngữ

Nhằm đáp ứng nhu cầu bán hàng cho nhiều thị trường, mở rộng khách hàng quốc tế. GoSELL ra mắt trình biên tập đa ngôn ngữ cho tất cả khách hàng đang sử dụng các dịch vụ nền tảng của GoSELL.

Với trình biên tập đa ngôn ngữ, khách hàng có thể:

  • Mua và đăng ký các gói đa ngôn ngữ (theo từng mức biểu phí riêng).
  • Thêm, xuất bản, ngừng xuất bản ngôn ngữ mới tùy ý.
  • Hiển thị nhiều ngôn ngữ trên giao diện website, app.

Lưu ý: Tính năng này phải trả phí để sử dụng.

Tiếp tục cập nhật và cải thiện các tính năng

Những thay đổi trong công cụ quản lý sản phẩm

Thêm mới bộ lọc sản phẩm theo “bộ sưu tập”. Tích hợp công cụ quét mã vạch để truy xuất và tìm kiếm sản phẩm nhanh hơn, chính xác hơn. Tiết kiệm thời gian xử lý sản phẩm khi cho phép thực hiện các hành động (xóa, xóa tồn kho, ngừng bán, bán ngay) với tất cả sản phẩm cùng một lúc. Phá bỏ rào cản nội dung khi loại bỏ yêu cầu tối thiểu 100 kí tự cho phần thông tin sản phẩm.

Quản lý đơn hàng dễ dàng hơn

Cho phép nhà bán hàng theo dõi và lọc đơn hàng theo mã giảm giá và các đơn hàng bán sỉ. Xuất file excel hỗ trợ cho việc thống kê đơn hàng, quản lý đơn hàng. Bản cập nhật mới cho phép truy xuất thông tin nhân viên phụ trách đơn hàng để dễ dàng theo dõi hơn.

gosell

Nâng cấp trình thiết kế Landing page

Giờ đây, khách hàng đã có thể đa dạng trang đích của mình với trình biên tập mới, tối ưu hơn cùng nhiều template hiện đại hơn. Tăng hiệu quả marketing với công cụ tạo banner popup, kích hoạt hiển thị (trigger) theo thời gian tùy chỉnh trên trang Landing page.

Tăng trưởng doanh thu với cập nhật mới từ GoCALL

Cho phép cửa hàng nhận các cuộc gọi vào từ bất kỳ nguồn nào, ở bất kỳ vị trí địa lý nào. Hỗ trợ phân luồng line gọi cho nhân viên tùy ý, chọn và phân chia dữ liệu cuộc gọi của khách hàng cũ và khách hàng mới.

Cải thiện doanh số cùng những cập nhật mới

Những thay đổi

  • Tích hợp cổng thanh toán VNPT Epay cho GoMUA, GoWEB, GoAPP.
  • Mặc định hiển thị banner giới thiệu GoSELL trên web cho các khách hàng chưa đăng ký GoWEB (dùng bản tặng kèm khi mua các gói khác).
  • Thêm 2 phiên bản giao diện mới cho trang “Tin tức”.
  • Cho phép đăng tải/hiển thị ảnh GIF (ảnh động) trên giao diện web/app.

Cải thiện app GoSELLER

  • Cải thiện trình quản lý kho.
  • Thêm bộ lọc sản phẩm theo “Bộ sưu tập”.
  • Loại bỏ yêu cầu tối thiểu 100 ký tự khi biên tập thông tin sản phẩm (trên app).

gosell

Với tiêu chí luôn đồng hành cũng tất cả các khách hàng trong việc kinh doanh, dù bạn đang bán hàng online hay đang có cửa hàng. GoSELL tin rằng, với những thay đổi tích cực mới của nền tảng GoSELL, doanh nghiệp của bạn sẽ có những bước tiến mới trong kinh doanh, chiến dịch marketing hoàn thiện, doanh số tăng trưởng vượt trội. Nhờ vào những phản hồi, đóng góp tích cực từ khách hàng, GoSELL đã nghiên cứu đã đưa ra những phiên bản cập nhật tốt hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, các khách hàng muốn liên hệ để sử dụng nền tảng của chúng tôi hoặc có những đóng góp hãy liên hệ hotline: 0287.3030.800

GoSELL – Giúp bạn bán hàng nhiều hơn !

Xem thêm: GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.7

Bài viết cùng chuyên mục