Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » GoSELL ra mắt gói GoSOCIAL giúp bán hàng trên Facebook và Zalo tiện lợi hơn

Hoạt động công ty

GoSELL ra mắt gói GoSOCIAL giúp bán hàng trên Facebook và Zalo tiện lợi hơn

25 Tháng Mười Một, 2021

GoSOCIAL có thể kết nối và đồng bộ tin nhắn bán hàng trên Facebook và Zalo về trang quản trị GoSELL. Trong quá trình chat với khách hàng, chủ shop có thể tạo đơn hàng ngay trên trang quản trị.

GoSELL ra mắt GoSOCIAL giúp bán hàng trên Facebook và Zalo tiện lợi

Theo số liệu thống kê tính đến tháng 6/2021, tổng số người dùng Facebook tại Việt Nam là gần 76 triệu người, chiếm hơn 70% dân số toàn quốc. Đứng sau Facebook là Zalo với gần 60 triệu người dùng.

Facebook và Zalo không chỉ là mạng xã hội dùng để kết bạn, trò chuyện. Nó còn là những kênh bán hàng vô cùng tiềm năng bởi lượng người dùng lớn, dễ dàng tương tác giữa người mua và người bán.

Tuy nhiên, người kinh doanh thường không thể khai thác hết tiềm năng bán hàng trên Facebook và Zalo. Họ để lỡ tin nhắn của khách hàng. Không thể quản lý hiệu quả cùng lúc nhiều fanpage.

Bản thân nền tảng Facebook và Zalo cũng bộc lộ những nhược điểm như không hỗ trợ tính năng đặt hàng và thanh toán. Chủ kinh doanh sẽ phải mất nhiều thời gian để ghi nhận đơn hàng trên tin nhắn Facebook, Zalo sau đó phải tạo đơn hàng trên một nền tảng khác và gặp khó khăn trong việc quản lý đơn hàng, kho và dư liệu khách hàng.

GoSOCIAL - gói dịch vụ dành cho khách hàng bán hàng trên Facebook và Zalo

Trước những vấn đề kể trên, GoSELL cho ra mắt GoSOCIAL – gói dịch vụ dành cho khách hàng bán hàng trên Facebook và Zalo. Tính năng nổi bật của GoSOCIAL là cho phép người kinh doanh kết nối cùng lúc lên đến 5 trang Facebook và 1 Zalo Official Account.

Việc kết nối giúp đồng bộ tin nhắn từ hai nền tảng đến trang quản trị GoSELL. Chủ shop có thể chat trực tiếp với khách hàng Facebook và Zalo tại đây. Đặc biệt, GoSOCIAL hỗ trợ tính năng tạo đơn hàng ngay khi đang chat với khách hàng, giúp dễ dàng quản lý đơn hàng, kho hàng cũng như tạo trải nghiệp chuyên nghiệp cho cả người bán và người mua. Đồng thời, hệ thống cũng kết hợp cả phần mềm CRM giúp lưu trữ thông tin khách hàng, phân nhóm, quản lý phục vụ cho các hoạt động marketing và remarketing sau này một cách dễ dàng.

Không dừng lại ở đó, gói GoSOCIAL còn cho phép đồng bộ quản lý sản phẩm, đơn hàng và kho hàng trên sàn TMĐT Shopee, Lazada và GoMua giúp việc kinh doanh trở nên tiện lợi hơn.

Với gói sản phẩm mới này, GoSELL hy vọng khách hàng sẽ tối đa được doanh thu từ hai kênh bán hàng tiềm năng là Facebook và Zalo và từ đó, là cơ sở để mở rộng hơn nhiều kênh bán hàng, làm chủ được đường đua của chính mình.

Xem thêm:

GoSELL ra mắt gói sản phẩm GoSOCIAL giúp người bán hàng Việt Nam tăng gấp 10 lần doanh số

GoSELL ra mắt tính năng Affiliate giúp doanh nghiệp tạo bước nhảy vọt về doanh số

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục