Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng » GoSELL ra mắt gói sản phẩm GoSOCIAL giúp người bán hàng Việt Nam tăng gấp 10 lần doanh số

Cập nhật tính năng

GoSELL ra mắt gói sản phẩm GoSOCIAL giúp người bán hàng Việt Nam tăng gấp 10 lần doanh số

14 Tháng Mười, 2021

GoSELL ra mắt gói sản phẩm GoSOCIAL

Sản phẩm mới với tên gọi GoSOCIAL sẽ được GoSELL ra mắt trong thời gian tới. Đây hứa hẹn sẽ là một giải pháp kinh doanh hiệu quả, giúp các doanh nghiệp đột phá về doanh thu. Với nhiều tính năng vượt trội, tiện ích, GoSOCIAL sẽ giúp người bán hàng Việt Nam gia tăng doanh số lên gấp 10 lần.

Nền tảng mạng xã hội có lượng người truy cập rất lớn hiện nay là Facebook và Zalo, đây chính là kênh bán hàng tiềm năng đối với những người kinh doanh. Việc liên kết hai trang xã hội này đến cửa hàng của bạn sẽ là một lợi thế, giúp khai thác nguồn data lớn và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Đây là cơ sở để GoSELL ra mắt sản phẩm GoSOCIAL nhằm giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu bán hàng từ hai nền tảng này.

GoSOCIAL là gói dịch vụ dành cho người bán hàng thông qua Facebook và Zalo. Tính năng nổi bật của GoSOCIAL là cho phép người kinh doanh kết nối lên đến 5 trang Fanpage Facebook và 1 trang Zalo Official Account. Việc kết nối này giúp đồng bộ tin nhắn từ 2 nền tảng, từ đó chủ shop có thể chat trực tiếp với khách hàng từ Facebook, Zalo trên ứng dụng GoSELLER.

Tính năng nổi bật của GoSOCIAL

Đặc biệt, GoSOCIAL giúp người bán có thể chốt đơn trên khung chat mà không phải thông qua khâu khung gian nào. Bởi GoSOCIAL hỗ trợ tính năng lên đơn hàng ngay khi đang chat với khách tại hộp thư thoại. Đơn hàng được tạo lập một cách nhanh – gọn – lẹ, không những giúp người bán tiết kiệm được rất nhiều thời gian, quản lý hiệu quả mà còn cho phép phân quyền nhân viên phụ trách chat để không phải bỏ lỡ tin nhắn với bất kỳ một khách hàng nào.

Ngoài ra, GoSOCIAL vẫn có đầy đủ các tính năng phục vụ việc bán hàng như:

  • Quản lý kho hàng đa chi nhánh
  • Quản lý đơn hàng
  • Xuất dữ liệu đơn hàng
  • Báo giá
  • In mã vạch sản phẩm
  • Mã khách hàng thành viên
  • Tạo và quản lý danh sách sản phẩm
  • Xuất danh sách sản phẩm
  • Đồng bộ Shopee, Lazada
  • Tạo Landing Page…

GoSOCIAL giúp người bán có thể chốt đơn

Vậy GoSOCIAL phù hợp với những ai? GoSOCIAL phù hợp với những người kinh doanh đang bán hàng trên các kênh mạng xã hội. Với mức chi phí hợp lý, cho phép những shop nhỏ, thậm chí những cá nhân bán hàng online bị hạn chế về nguồn lực và chi phí vận hành có thể quản lý bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Với gói sản phẩm mới này, GoSELL hy vọng khách hàng sẽ tối đa được doanh thu từ hai kênh bán hàng tiềm năng là Facebook và Zalo. Khi sử dụng GoSOCIAL, việc tăng doanh thu lên gấp 10 lần so với hiện tại là điều hoàn toàn có thể. Dự kiến sản phẩm GoSOCIAL sẽ được ra mắt trên nền tảng GoSELL vào đầu tháng 11 trong phiên bản 3.2 sắp tới. Hãy theo dõi website của chúng tôi https://www.gosell.vn/ để cập nhật thông tin mới nhất.

Xem thêm:

GoSELL đẩy mạnh tính năng thông báo đẩy trong phiên bản mới nhất

Tìm hiểu về sàn thương mại điện tử tốt nhất thị trường Việt Nam

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục