Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng » GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.0

Cập nhật tính năng

GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.0

5 Tháng Năm, 2020

gosell là gì

GoSELL là gì? GoSELL là nền tảng quản lý bán hàng trên nền tảng O2O tốt nhất hiện nay.

Trong tháng 4 vừa qua, GoSELL đã tung ra thị trường phiên bản cập nhật những tính năng tiện ích vượt trội, góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp O2O. Sở hữu ngay các gói sản phẩm với những tính năng ưu việt giúp bạn dẫn đầu thị trường O2O trong bản cập nhật GoSELL 2.0.

Các sản phẩm chính của GoSELL:

GoWEB

Tạo website bán hàng chuyên nghiệp chỉ trong 10 phút.

GoAPP

Tạo ứng dụng bán hàng của riêng bạn trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

GoPOS

Quản lý tại cửa hàng tiên tiến nhất cho mô hình kinh doanh O2O.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng nổi bật được cập nhật trong GoSELL 2.0 này:

Tích hợp Facebook Messenger và Zalo Chat

Tích hợp Facebook Messenger vào website và ứng dụng bán hàng nhằm giúp duy trì mối quan hệ khăng khít giữa cửa hàng bạn và khách mua sắm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn phát triển GoCHAT giúp bạn đồng bộ những cuộc hội thoại trên Facebook fanpage về trang quản trị cửa hàng, giúp bạn dễ dàng trả lời tin nhắn của khách hàng đồng thời giúp bạn lưu trữ thông tin khách hàng cũng như kết nối người dùng Facebook với khách hàng trong hệ thống.

Landing Page

GoSELL phiên bản 2.0 còn có tính năng tạo Landing Page, với công cụ này bạn có thể dễ dàng thu hút khách hàng đến với cửa hàng của bạn, đồng thời giúp bạn thu thập thông tin khách hàng cho những mục đích quảng cáo sau này.

Tạo đơn hàng ngay tại cửa hàng

Tính năng tạo đơn hàng ngay tại cửa hàng là một giải pháp cho các doanh nghiệp muốn bán hàng trực tiếp ngay tại cửa hàng của mình. Bạn cũng có thể áp dụng phiếu giảm giá cho khách mới hoặc khách hàng đã có sẵn trong hệ thống.

Ứng dụng GoSELLER

Để hỗ trợ tốt hơn cho việc quản lý cửa hàng, chúng tôi cho ra đời ứng dụng GoSELLER giúp bạn nhận thông báo khi có đơn hàng mới, dễ dàng quản lý tất cả đơn đặt hàng chỉ trong vài thao tác trên điện thoại của bạn. Hơn nữa, GoSELLER còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc tạo đơn hàng tại cửa hàng khi cho phép bạn quét mã vạch sản phẩm, khách hàng để hoàn thành đơn hàng một cách nhanh chóng.

Facebook Pixel

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc chạy quảng cáo bằng Facebook, GoSELL cho phép người dùng nhập thông tin Facebook Pixel giúp lưu trữ, theo dõi hành vi khách hàng tiềm năng khi họ vào cửa hàng của bạn.

Thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn

Thông tin khách hàng luôn là tài sản quý giá của người bán hàng, hiểu được điều đó, GoSELL giúp bạn Thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau như khách đăng ký hoặc đăng nhập vào cửa hàng của bạn, thu thập từ GoChat, khách hàng mua hàng trực tuyến hoặc tại cửa hàng, bạn cũng có thể nhập dữ liệu khách hàng từ các nguồn khác vào cửa hàng… Tất cả những việc này giúp bạn có được một tập dữ liệu khách hàng để quảng bá sản phẩm thông qua những công cụ có sẵn trên GoSELL như gửi thông báo hoặc email.

SEO/Site map

Việc có được một website chuẩn SEO luôn là mối quan tâm lớn của mọi khách hàng. GoSELL giúp bạn tùy biến thông tin cửa hàng, trang sản phẩm, hoặc bộ sưu tập để giúp việc hiển thị website của bạn trên các công cụ tìm kiếm trở nên tuyệt vời hơn. Ngoài ra chúng tôi còn xây dựng hệ thống sitemap, giúp việc tìm kiếm website của bạn trên các công cụ tìm kiếm được nhanh chóng hơn.

Listing Site

Bạn có nhu cầu sở hữu một website bán hàng nhưng lại muốn khách hàng liên hệ bạn thay vì đặt hàng trực tiếp tại website? Điều đó thật đơn giản với GoSELL phiên bản 2.0. Với tính năng Listing Site bạn dễ dàng hô biến tất cả giá sản phẩm trên cửa hàng của bạn, thay vào đó là thông tin liên hệ của bạn, khách hàng dễ dàng kết nối với bạn chỉ với 1 thao tác nhấp chuột. Thật tuyệt vời phải không nào!

Đồng hành cùng GoSELL không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm mà còn giúp bạn phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số bán hàng và mở rộng thị trường. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng và cải thiện sản phẩm thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Bài viết cùng chuyên mục