Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng » GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.3

Cập nhật tính năng

GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.3

12 Tháng Chín, 2020

GoSELL

Nhằm luôn hoàn thiện sản phẩm và đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, GoSELL luôn nâng cấp các tính năng mới cho sản phẩm thường xuyên. Vào ngày 11/09/2020, GoSELL sẽ ra mắt thị trường phiên bản cập nhật 2.3 với nhiều tính năng mới đem đến tiện ích vượt trội cho doanh nghiệp.

Sở hữu ngay các gói sản phẩm với những tính năng ưu việt giúp bạn dẫn đầu thị trường O2O trong bản cập nhật GoSELL 2.3.

Các sản phẩm chính của GoSELL:

GoWEB

Tạo website bán hàng chuyên nghiệp chỉ trong 10 phút.

GoAPP

Tạo ứng dụng bán hàng của riêng bạn trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

GoPOS

Quản lý tại cửa hàng tiên tiến nhất cho mô hình kinh doanh O2O.

GoLEAD

Thu thập thông tin khách hàng và chốt sales hiệu quả.

Cùng điểm qua 6 tính năng mới được cập nhật trong phiên bản GoSELL 2.3:

1. Mã miễn phí vận chuyển:

Tính năng mới tạo mã miễn phí vận chuyển nằm trong nhóm tính năng tạo ưu đãi cho khách hàng. Miễn phí vận chuyển như một chương trình khuyến mãi dành cho người mua, từ đó kích cầu hành vi mua sắm của khách. Bạn có thể áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển tại cửa hàng, website hoặc app.

Gosell - miễn phí vận chuyển

GoSELL đã liên kết với các nhà vận chuyển hàng đầu Việt Nam như GHN, Giaohangtietkiem, AhaMove, VNPost giúp bạn đặt điều kiện mua hàng để thực hiện miễn phí vận chuyển. Sau khi giao hàng chủ shop sẽ thanh toán phí vận chuyển lại cho các trung gian giao nhận.

2. Xem lịch sử tồn kho

Tính năng lịch sử tồn kho nằm trong phân nhóm sản phẩm thuộc kho sản phẩm. Tính năng này giúp bạn theo dõi lịch sử xuất, nhập kho ngay lập tức. Khi khách hàng mua hàng hoặc nhân viên cập nhật số lượng sản phẩm thì tình trạng tồn kho sẽ được cập nhật. Bạn có thể vào hệ thống kiểm tra lịch sử kho hàng để xem danh sách những mặt hàng đã bán hoặc đã được nhập thêm.

gosell

3. Nhập, xuất dữ liệu

Tính năng mới nhập, xuất dữ liệu nằm trong phân nhóm tính năng sản phẩm của GoSELL. Từ nay bạn có thể xuất dữ liệu bán hàng, đơn hàng sang file Excel hoặc CSV để thống kê, phân tích. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhập danh sách các file xlsx có từ các nguồn bên ngoài vào hệ thống GoSELL.

4. Thêm tên nhân viên vào chi tiết đơn hàng

Với tính năng thêm tên nhân viên vào thông tin đơn hàng, bạn có thể biết đơn hàng này do nhân viên nào tạo hoặc phụ trách, qua đó đánh giá được hiệu quả công việc của từng nhân viên bán hàng. Lợi ích của tính năng này là đem đến sự minh bạch trong quản lý, áp dụng các chính sách tính hoa hồng phù hợp, lương thưởng công bằng và hợp lý. Tạo động lực phát triển nhân viên và gìn giữ nhân sự.

gosell

5. Phân loại trạng thái khách hàng

Với tính năng phân loại trạng thái khách hàng, bạn có thể ghi chú tình trạng mua sắm, biết được khách hàng đang ở giai đoạn nào trong phễu hành vi mua sắm. Từ đó có các hành động và cách tiếp cận phù hợp. Bạn có thể phân loại khách hàng theo các trạng thái: Không liên lạc được, đã liên lạc, tiềm năng, không tiềm năng, chốt đơn, đã chốt đơn.

6. Ứng dụng GoSELLER: thêm bộ sưu tập sản phẩm tự động và thủ công

Ứng dụng GoSELLER là hệ thống quản trị GoSELL trên điện thoại. GoSELLER được cập nhập thêm chức năng thêm bộ sưu tập sản phẩm tự động và thủ công. Tính năng mới cho phép bạn nhập hàng loạt sản phẩm theo danh sách. Bạn chỉ cần nhập bộ sưu tập theo tên và giá sản phẩm. Để nhập sản phẩm tự động bạn được phép đặt tối đa 10 điều kiện để lọc sản phẩm.

Ngoài ra tính năng mới này còn cho phép bạn nhập sản phẩm giá cao lên đến 9 tỉ đồng (phiên bản cũ giới hạn nhập sản phẩm giá tối đa 100 triệu). Với tính năng nhập sản phẩm giá cao phù hợp khi bạn kinh doanh sản phẩm có giá trị lớn.

Đồng hành cùng GoSELL không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm mà còn giúp bạn phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số bán hàng và mở rộng thị trường. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng và cải thiện sản phẩm thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Xem thêm: O2O là gì? 6 lợi ích của mô hình O2O

Bài viết cùng chuyên mục