Trang chủ » Tin tức » Cập nhật tính năng » GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.4

Cập nhật tính năng

GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.4

14 Tháng Mười, 2020

GoSELL luôn lắng nghe các đóng góp và ý kiến phản hồi của khách hàng để sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Nhằm hoàn thiện sản phẩm và đem đến chất lượng phục vụ hoàn hảo, GoSELL luôn nâng cấp, cập nhật các tính năng mới cho sản phẩm thường xuyên hàng tháng.

Vào ngày 16/10/2020, GoSELL sẽ ra mắt thị trường phiên bản cập nhật 2.4 với nhiều tính năng mới đem đến tiện ích vượt trội cho doanh nghiệp.

gosell

Cùng điểm qua những tính năng mới có trong bản cập nhật GoSELL 2.4

1. GoCALL – Tổng đài chăm sóc khách hàng

Tính năng GoCALL được tích hợp trong phần mềm GoSELL giúp bạn giao tiếp hiệu quả với khách hàng. GoCALL đóng vai trò như tổng đài giúp bạn liên lạc và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với chi phí thấp nhất. Bạn sẽ có một đầu số tổng đài và có thể chia ra không giới hạn số lượng máy nhánh. Điều này phù hợp khi Doanh nghiệp phát triển và có số lượng nhiều nhân viên bán hàng telesales hoặc chăm sóc khách hàng.

Ưu điểm của tổng đài GoCALL là tính tiết kiệm chi phí, không cần lắp đặt đường dây, chỉ cần có kết nối Internet để gọi điện. Ngoài ra GoCALL có chức năng ghi âm lại cuộc gọi, báo cáo lịch sử cuộc gọi giúp chủ Doanh nghiệp đánh giá chất lượng cuộc điện thoại, chất lượng làm việc của nhân viên cũng như những phản hồi, sự hài lòng của khách hàng về phong cách phục vụ.

2. Tính năng viết Blog

Theo nhu cầu của nhiều khách hàng, nay GoSELL bổ sung tính năng viết blog, tin tức để Doanh nghiệp có thể cập nhật và viết nhiều bài nội dung hữu ích về sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp. Tính năng viết blog nay đã có trên các gói sản phẩm GoWEB và GoAPP.

Ưu điểm của tính năng này là thông qua các bài viết, bạn có thể triển khai các kỹ thuật SEO để thúc đẩy thứ hạng bài viết trên trang kết quả tìm kiếm. Từ đó thu hút một lượng lớn lượt truy cập vào các bài viết của website, gia tăng cơ hội bán hàng và doanh số.

Ngoài ra các bài viết blog sẽ là nguồn cung cấp nhiều thông tin hữu ích, chính xác về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp, qua đó cung cấp kiến thức và xây dựng niềm tin cho khách hàng.

gosell

Với tính năng viết blog mới, bạn sẽ không bị giới hạn bởi số lượng bài viết, các bài viết mới cập nhật sẽ được hiển thị thông tin ngay trong phần tin tức gồm các thông tin về chủ đề bài viết, người viết, ngày tháng viết…

3. Tính năng tùy chỉnh giao diện

Với tính năng tùy chỉnh mới cho giao diện, khách hàng có nhiều tùy biến cho giao diện của mình. Ở phiên bản cập nhật GoSELL 2.4 được bổ sung thêm nhiều mẫu giao diện mới phù hợp nhiều ngành nghề. Với phiên bản mới việc bổ sung thêm bộ sưu tập dễ dàng hơn, bạn cũng có thể chọn 1 font chữ áp dụng cho cả website hoặc chèn đoạn mã html bên ngoài vào nền tảng website GoSELL. Khách có thể chọn sử dụng mẫu giao diện cũ hoặc chuyển đổi sang mẫu giao diện website mới với các thao tác tự động, đơn giản.

Gosell

GoSELL cho phép bạn tùy chỉnh giao diện website và app ứng dụng không giới hạn. Bạn có thể thoải mái xây dựng website theo ý muốn của mình khi có thể bổ sung lên đến 17 thành phần (elements) vào website. Sau khi thiết kế và chọn một giao diện cho website, giao diện này sẽ được tự động cập nhật và sử dụng cho cả website và app ứng dụng bán hàng.

4.Tính năng tạo bản đồ

Bạn đang kinh doanh và muốn khách hàng biết địa chỉ và đường để tìm đến cửa hàng mua hàng. Tính năng tạo bản đồ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên. Với tính năng mới bạn có thể thêm bản đồ từ Google Maps chèn vào website của GoSELL. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn chỉ cần sao chép đoạn mã bản đồ từ Google map và dán vào website GoSELL, website của bạn sẽ có bản đồ chỉ dẫn chi tiết và chuyên nghiệp. Từ nay khách hàng không chỉ có thể mua hàng trên website mà còn có thể đến trực tiếp cửa hàng để cầm nắm, đánh giá trực tiếp sản phẩm của bạn.

5. Tạo mục liên hệ

Ở phiên bản GoSELL mới này bổ sung thêm tính năng tạo mục liên hệ giúp doanh nghiệp luôn giữ liên lạc với khách hàng. Mục liên hệ này có thể trình bày ở trang chủ của website. Khi khách hàng có câu hỏi cần giải đáp hay muốn tư vấn về sản phẩm, muốn mua hàng có thể điền các thông tin vào để liên hệ với doanh nghiệp. Mục liên hệ giúp bạn chăm sóc khách hàng, giải đáp thông tin yêu cầu cho khách hàng ngay lập tức. Ngoài ra với thông tin cá nhân khách hàng cung cấp trong phần liên hệ, bạn sẽ có cơ sở dữ liệu như email, số điện thoại để phục vụ cho các mục đích tiếp thị lần sau. Với phiên bản GoSELL 2.4, website của GoSELL hầu như được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của một website bán hàng hiệu quả.

Với phiên bản GoSELL 2.4, website của bạn hầu như được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của một website bán hàng hiệu quả.

Đồng hành cùng GoSELL không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm mà còn giúp bạn phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số bán hàng và mở rộng thị trường. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng và cải thiện sản phẩm thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Hãy đăng ký tham gia hội thảo vào thứ 4 hàng tuần để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm và kiến thức về thương mại điện tử.

Hoặc đăng ký để được nhân viên tư vấn TẠI ĐÂY.

Xem thêm:

GoSELL ra mắt phiên bản cập nhật 2.3

Giới thiệu về công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

Bài viết cùng chuyên mục