Trang chủ » Tin tức » Hoạt động công ty » GoSELL ra mắt tính năng Affiliate giúp doanh nghiệp tạo bước nhảy vọt về doanh số

Hoạt động công ty

GoSELL ra mắt tính năng Affiliate giúp doanh nghiệp tạo bước nhảy vọt về doanh số

2 Tháng Mười Một, 2021

Tính năng Affiliate giúp các doanh nghiệp tìm kiếm hàng trăm đối tác để tiếp thị, quảng bá sản phẩm và xây dựng thương hiệu. Đây là giải pháp giúp người kinh doanh đạt bước nhảy vọt về doanh số bán hàng.

Tính năng Affiliate 1

Affiliate là một hình thức kinh doanh hiệu quả hiện nay. Mô hình này cho phép các doanh nghiệp, người bán hàng tìm kiếm cộng tác viên để thực hiện việc tiếp thị, quảng bá sản phẩm. Rất nhiều các thương hiệu lớn đã triển khai các chương trình Affiliate để đẩy mạnh hiệu quả bán hàng. Có thể nói, đây là sự hợp tác “đôi bên cùng có lợi” giữa doanh nghiệp (nhà cung cấp) và đối tác (nhà phân phối).

Nắm bắt hiệu quả mà Affiliate mang lại cho các doanh nghiệp, GoSELL sẽ triển khai tính năng này để các Seller có thể tìm kiếm đối tác trong phiên bản cập nhật sắp tới. Càng nhiều đối tác, sản phẩm của bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng hơn từ đó mang lại doanh thu vượt trội so với trước đây.

Với tính năng mới này sẽ có hai hình thức làm Affiliate là Affiliate – Dropship (Cộng tác viên chia sẻ bán hàng) và Affiliate – Reseller (Đại lý phân phối).

Tính năng Affiliate 2

Với Dropship, chủ shop có thể thêm, kích hoạt hoặc khóa tài khoản cộng tác viên (CTV). Chủ shop dễ dàng tạo link bán hàng cho CTV với mức chiết khấu khác nhau cho từng sản phẩm hoặc bộ sưu tập. Đơn hàng sẽ được báo cáo về cho chủ shop để lên đơn và giao cho khách hàng. Và đương nhiên, thông tin chi tiết từng CTV như tổng đơn, tổng doanh thu, tổng chiết khấu, chiết khấu đã thanh toán được dễ dàng kiểm tra và quản lý bởi nhà bán.

Với hình thức Reseller, chủ Shop có thể phân phối hàng cho CTV một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, tính năng này còn giúp các chủ Shop tự động tạo cửa hàng GoWEB cho cộng tác viên sau khi tài khoản được tạo thành công. Đại lý cộng tác viên bán hàng có thể được sử dụng các tính năng quản lý bán hàng của gói GoWEB để hỗ trợ cho công việc kinh doanh của mình.

Chủ shop có thể xem báo cáo tình trạng bán hàng của nhà phân phối. Ngoài ra, CTV có thể mua thêm các gói dịch vụ khác của GoSELL như GoAPP, GoPOS, GoLEAD để phục vụ quá trình bán hàng của mình.

Tính năng affiliate 3

Có thể nói tính năng Affiliate mà GoSELL ra mắt sẽ là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp nhảy vọt trong tăng trưởng doanh số. Bạn có thể sở hữu hàng trăm đối tác bán hàng trải dài khắp mọi miền đất nước. Lúc này, số lượng hàng hóa, sản phẩm của bạn sẽ được bán ra gấp rất nhiều lần so với trước đây.

Tính năng Affiliate phù hợp với tất cả các doanh nghiệp thương mại điện tử, nhà bán hàng có nhu cầu mở rộng thị trường hiện nay. Dự kiến tính năng Affiliate sẽ được ra mắt trên nền tảng GoSELL vào đầu tháng 11 trong phiên bản 3.2 sắp tới. Hãy theo dõi website của chúng tôi https://www.gosell.vn/ để cập nhật thông tin mới nhất.

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục